x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FORTALEZA VS ATLETICO PARANAENSE, 07H30 NGÀY 02/5: NỖI LO XA NHÀ

00:09 | 02/05/2019

Nhận định Fortaleza vs Atletico Paranaense, 07h30 ngày 02/5, vòng 2 VĐQG Brazil, sân Castelao. Dù được đánh giá cao hơn hẳn tân binh Fortaleza, nhưng với phong độ kém cỏi trên sân khách, không nhiều người đặt niềm tin vào một kết quả có lợi cho Atletico Paranaense.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Sau hơn 10 năm ngụp lặn ở những hạng đấu dưới, mùa này Fortaleza đã trở lại với hạng đấu cao nhất xứ sở Samba, tuy nhiên ngay trong trận đấu mở màn mùa giải mới, thầy trò HLV Rogerio Ceni đã phải đụng độ với 1 thực thách cực đại khi phải làm khách trên sân của nhà ĐKVĐ – Palmeiras, và việc đội bóng này để thua tới 0-4 không làm nhiều người bất ngờ.

Ở vòng đấu thứ 2, Fortaleza sẽ phải tiếp tục đối mặt với 1 thử thách mới cũng đáng ngại không kém đó là Atletico Paranaense. Bị đánh giá yếu hơn về chuyên môn, lại vẫn còn chưa thể hòa nhập trở lại được với sân chơi ở đẳng cấp cao, khó khăn cho thầy trò HLV Rogerio Ceni  ở cuộc đụng độ tới đây dĩ nhiên đang là rất lớn. 

Mặc dù vậy, với việc được chơi trên sân nhà, những hy vọng đã bắt đầu nhen nhóm với đội bóng vùng Đông Bắc Brazil. Nên biết rằng, trại Castelao, thầy trò HLV Rogerio Ceni đang duy trì được phong độ khá tích cực khi đã bất bại tới 22 trận kể từ tháng 7/2018 đến nay, trong số đó ở 5 trận gần nhất họ đã toàn thắng.

Bên phía đối diện, sau thành công ở mùa giải 2018 khi cán đích ở vị trí thứ 7 giải VĐQG Brazil và lên ngôi ở Copa Sudamericana, niềm vui tiếp tục đến với Atletico Paranaense khi những ngày cuối tháng 4 vừa qua, đội bóng này tiếp tục lên ngôi ở giải VĐ Bang Parana, chưa kể tại vòng bảng Copa Libertadores đang diễn ra, họ cũng chơi tốt và đã chắc vé vào vòng knock-out.

Tiếp đà hưng phấn, ở giải VĐQG Brazil, trong trận đấu mở màn mùa giải mới diễn ra cuối tuần vừa rồi, với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Tiago Nunes đã có được chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Vasco da Gama. Và với những gì đã thể hiện, chuyến làm khách đến sân của 1 tân binh như Fortaleza tới đây rõ ràng đang được đánh giá là thử thách không mấy khó khăn cho Atletico Paranaense.

Không chỉ vượt trội ở hiện tại, mà ngay cả trong quá khứ, Atletico Paranaense vốn đã luôn tỏ ra trên cơ đối thủ, bằng chứng là cả 2 lần gần nhất làm khách của Fortaleza, họ đều đã toàn thắng. Tuy nhiên, trái với những ưu thế đang có, trên sàn giao dịch châu Á, giới điều khiển thị trường lại chỉ niêm yết mức kèo hòa được thua cùng thang điểm ăn cân bằng cho cuộc đụng độ này.

Rõ ràng, với những điều kiện như hiện tại của 2 đội, mức kèo này được đánh giá là không hề tương xứng với thực lực của Atletico Paranaense. Trên thực tế, không phải ngẫu nhiên khi giới điều khiển thị trường lo ngại cho đội bóng này, bởi lẽ 4/5 trận sân khách gần đây, họ đã để thua. Và với những diễn biến như vậy, có thể thấy Atletico Paranaense không phải mã đầu tư an toàn ở trận này.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4  cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, kịch bản tưng bừng bàn thắng của trận đấu đang không được đánh giá cao. Điều này là hòa toàn có cơ sở khi biết rằng Fortaleza ở thế cửa dưới và đang hướng đến 1 kết quả có lợi sẽ khó chơi cởi mở, trong khi hàng công của Atletico Paranaense lại chơi khá bất ổn trên sân khách, vì thế mốc dưới sẽ là lựa chọn phù hợp hơn ở cuộc đụng độ tới đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần gặp nhau đầu tiên của 2 đội sau 13 năm qua.

- 4 lần đụng độ gần đây, Fortaleza chỉ có được 2 kết quả hòa, còn lại thua 2 trước Atletico Paranaense.

- 2 lần làm khách gần nhất trên sân của Fortaleza, Atletico Paranaense đã toàn thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Fortaleza: Tiaão, Ederson, Diego Tavares và Matheus Inacio vắng mặt vì chấn thương. 

Atletico Paranaense: Không có sự phục vụ của Madson, Bruno Nazario và Camacho vì chấn thương; trong khi Lucho Gonzalez vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Fortaleza (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: Fortaleza 1-0 Atletico Paranaens

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Man City VS Real Madrid
02h00 Bayern Munich VS Arsenal
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Ulsan Hyundai VS Yokohama FM
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
20h00 Uzbekistan U23 VS Malaysia U23
22h30 Việt Nam U23 VS Kuwait U23
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
05h00 Bragantino/SP VS Vasco DG/RJ
05h00 Gremio/RS VS Athletico/PR
06h00 Atl. Mineiro/MG VS Criciuma/SC
06h00 Fortaleza/CE VS Cruzeiro/MG
06h00 Juventude/RS VS Corinthians/SP
06h00 Palmeiras/SP VS Internacional/RS
07h30 Flamengo/RJ VS Sao Paulo/SP
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Uruguay U20 Nữ VS Peru U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN NAM, VÒNG 25
00h00 TSV Steinbach VS Hoffenheim II
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo