x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FREIBURG VS DORTMUND, 20H30 NGÀY 05/10: 3 ĐIỂM RA VỀ

14:47 | 05/10/2019

Nhận định Freiburg vs Dortmund, 20h30 ngày 05/10, vòng 7 VĐQG Đức, sân Schwarzwald. Dù làm khách của Freiburg đang thăng hoa, nhưng với bản lĩnh của một ông lớn, Dortmund tự tin có 3 điểm rời sân Schwarzwald.

TLCA: 1:0

TX: 3 1/4

Giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Dusseldorf ở vòng đấu vừa rồi, Freiburg đang tiếp tục bay cao ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay khi đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH giải VĐQG Đức với 13 điểm sau 6 vòng đấu, và hiện tại họ cũng chỉ còn chỉ kém đúng 1 điểm so với đội dẫn đầu là Bayern Munich. 

Tuy vậy, không khó để nhận ra đa phần những đối thủ mà thầy trò HLV Christian Streich phải chạm trán ở những vòng đấu vừa rồi đều không quá mạnh, ở vòng đấu tới đây, họ sẽ được chạm trán với thử thách thực sự mang tên Dortmund. Một kết quả tích cực sẽ là lời khẳng định cho những đổi thay của đội bóng mà mùa trước còn chật vật cho cuộc chiến trụ hạng hạng này.

Thực tế thì sau những gì đã thể hiện, người ta có lý do để trông đợi vào Freiburg, hơn nữa ở trận này họ còn được chơi trên sân nhà, cần biết rằng, tại Schwarzwald-Stadion, thầy trò HLV Christian Streich cũng đang thể hiện khá tốt với 3 chiến thắng và 1 kết quả hoà trong thời gian gần đây. Vì vậy, đó cũng được xem là điểm tựa để họ có thể trông cậy ở trận đấu tới.

Không những thế, sự ủng hộ dành cho Freiburg còn đến từ chính đối thủ của họ khi phía bên kia chiến tuyến, Dormund chưa cho thấy sự ổn định ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Hiện tại, thầy trò HLV Lucien Favre thậm chí còn đang đứng sau đội chủ sân Schwarzwald trên BXH, cụ thể là vị trí thứ 8 với chỉ 11 điểm sau 6 vòng đấu.

Hơn nữa, trong khoảng thời gian này, Dortmund cũng đang phải chia sức cho nhiều mặt trận, cụ thể là thêm cả đấu trường Champions League, vì vậy ở sân chơi trong nước, họ không có được sự tập trung tốt nhất. Và ngày trước cuộc đụng độ với Freiburg, thầy trò HLV Lucien Favre cũng vừa phải trải qua chuyến hành quân đến sân của Slavia Praha ở sân chơi châu lục.

Cũng chính vì việc phải phân chia sức lực như vậy mà ở đấu trường quốc nội, kết quả thi đấu những vòng gần đây của Dortmund là không thật tốt, cụ thể họ đã không thắng ở cả 2 vòng đấu vừa rồi. Đáng lo hơn chính là thành tích xa nhà từ đầu mùa của đội bóng này khi sau 3 trận, họ mới chỉ có 1 chiến thắng trước tân binh Cologne, còn lại hoà 1 và thua 1.

Tuy nhiên, trong hoàn cảnh bất lợi như vậy, thế nhưng trên sàn giao dịch châu Á, khá bất ngờ khi Dortmund vẫn được niêm yết ở kèo chấp lên -1 cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch. Nên nhớ, mùa trước, khi mà đang vô cùng thăng hoa, thầy trò HLV Lucien Favre cũng chỉ được xếp ở mức chấp tương tự trong chuyến hành quân đến Schwarzwald-Stadion. Vì vậy, với tình thế như hiện tại, vẫn có thể đặt niềm tin cho đội bóng áo vàng đen.
 
Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng của trận đấu được niêm yết ở mức 3 1/4 cùng thang điểm ăn khá cân bằng. Xét theo phong độ hàng công của 2 đội từ đầu mùa cũng như kết quả đối đầu trước đây, mốc tỷ lệ này không quá nổi bật. Chính vì vậy, khả năng cho kịch bản bùng nổ bàn thắng của cuộc đối đầu tới đây là chưa thực sự đáng tin.

Thông tin tỷ lệ kèo Freiburg vs Dortmund:

Thành tích đối đầu Freiburg vs Dortmund:

- 25 lần đụng độ gần đây, Freiburg chỉ thắng 3, trong khi Dortmund thắng tới 18.

- Dortmund đã bất bại cả 16 lần gần nhất trước Freiburg ở giải VĐQG Đức, trong đó có tới 14 chiến thắng.

- Trên sân nhà, Freiburg chỉ có 1 kết quả hoà ở 8 lần gần nhất tiếp đón Dortmund, còn lại toàn thua.

- Mùa trước, Dortmund đã thắng 2-0 ở lượt đi trên sân nhà, lượt về thắng tiếp 4-0 trên sân của Freiburg.

Thông tin lực lượng Freiburg vs Dortmund:

Freiburg: Mike Frantz vắng mặt vì chấn thương; trong khi Mark Flekken và Florian Kath vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Dortmund: Marwin Hitz, Nico Schulz, Paco Alcacer vẫn chưa chắc chắn góp mặt ở trận này.

Đội hình dự kiến Freiburg vs Dortmund:

Dự đoán Freiburg vs Dortmund:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Dortmund (-1) cả trận

DỰ ĐOÁN: Freiburg 0-2 Dortmund

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 UAE U23 VS Nhật Bản U23
22h30 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 25
16h45 Newcastle Jets VS Wellington Phoenix
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo