x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FROSINONE VS LAZIO, 01H00 NGÀY 05/02: TỰ TIN THẮNG TRẬN

09:35 | 04/02/2019

Nhận định Frosinone vs Lazio, 01h00 ngày 05/02, vòng 22 VĐQG Italia, sân Benito Stirpe. Chỉ phải gặp đối thủ đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng, cộng thêm cú hích lọt vào bán kết Coppa Italia, Lazio chắc chắn sẽ có thêm nhiều sự tự tin để giành trọn 3 điểm.

TLCA: 1 1/4:0

TX:  2 3/4

Frosinone đã làm nên bất ngờ lớn nhất ở lượt trận trước, khi có chiến thắng tưng bừng 4-0 ngay trên sân của Bologna trong trận cầu 6 điểm và sống dậy cơ hội trụ hạng, bởi chỉ còn kém nhóm an toàn khoảng cách 5 điểm và còn 1 trận đá muộn đêm nay.

Trong bối cảnh mùa giải vẫn còn 1 nửa chặng đường phía trước, tham vọng trụ hạng của Frosinone vẫn là rất khả thi. Vấn đề là đội chủ nhà cần phải tiếp tục duy trì được cảm hứng chiến thắng như trước Bologna. Tuy nhiên, đó dường như là nhiệm vụ không khả thi, ít nhất là ở cuộc tiếp đón các cầu thủ Lazio đêm nay.

Đội khách Lazio mới trải qua giai đoạn lịch thi đấu vô cùng căng thẳng, khi lần lượt chạm trán những đội bóng rất khó chơi là Juventus, Napoli và Torino tại Serie A và việc họ không thắng ở cả 3 trận đấu đó không khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, cú hích từ thắng lợi trên chấm 11m trước Inter giữa tuần trước để giành vé vào bán kết Coppa Italia chắc chắn sẽ tiếp thêm nhiều sự tự tin cho đoàn quân HLV Simone Inzaghi.

Sau giai đoạn lịch thi đấu quá nặng vừa qua, Lazio thời gian tới sẽ gặp những thử thách vừa tầm, đủ giúp họ có thể mơ về những kết quả tích cực nhằm hướng đến việc bám đuổi nhóm dự cúp châu Âu. Hiện tại đội bóng thủ đô đứng thứ 8 với 32 điểm, kém Top 4 khoảng cách 4 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.

Nếu như ca khúc khải hoàn rời sân của Frosinone đêm nay, Lazio sẽ vươn lên bằng điểm với đội đứng thứ 5 là AS Roma, đồng thời chỉ còn kém đội đứng thứ 4 là AC Milan 1 điểm. Đây là nhiệm vụ hoàn toàn nằm trong tầm tay Immobile và các đồng đội. Vấn đề là họ cần phải duy trì được sự tự tin, tinh thần thi đấu cao nhất.

Tại Serie A lúc này, Frosinone là đội bóng duy nhất chưa có chiến thắng nào khi thi đấu trên sân nhà, với 5 trận hòa và 5 thất bại sau 10 trận từ đầu mùa. Hàng công thi đấu kém cỏi với 6 bàn thắng (thấp nhất), trong khi hàng thủ để thua 21 bàn (nhiều nhất) là nguyên nhân dẫn đến tình trạng nghèo nàn này. Nếu tiếp tục thi đấu như hiện tại, quả thực rất khó để đặt niềm tin vào Frosinone.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 3 trận đối đầu gần nhất, Frosinone hòa 1 và thua 2 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Frosinone: Cassata nhận án treo giò. Brighenti, Zampano, Dionisi, Ariaudo chấn thương

Lazio: Acerbi mãn hạn treo giò. Milinkovic-Savic nhận án treo giò. Felipe chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lazio -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Frosinone 0-2 Lazio

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
LEAGUE ONE, VÒNG 45
02h00 Oxford Utd VS Stevenage
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo