x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FULHAM VS BLACKBURN, 21H00 NGÀY 10/8: TỰ TIN CÓ ĐIỂM

10:09 | 10/08/2019

Nhận định Fulham vs Blackburn, 21h00 ngày 10/8, vòng 2 Hạng Nhất Anh, sân Craven Cottage. Chính những màn thể hiện tích cực trong những trận đấu phải xa nhà giúp Blackburn tự tin giành một kết quả tốt trước Fulham.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 3/4

Nhận thất bại 0-1 trên sân của Barnsley ở vòng đấu mở màn cuối tuần qua, Fulham đã có khởi đầu không mấy thuận lợi ở mùa giải năm nay. Mặc dù vậy, đây không phải điều gì quá bất ngờ khi ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới trước đó, phong độ của thầy trò HLV Scott Parker cũng đã vốn khiến cho nhiều người phải lo lắng.

Cụ thể ở 5 trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, Fulham đã để thua tới 3 và chỉ có 1 chiến thắng, không những thế, về mặt nhân sự, họ cũng không có sự bổ sung đáng chú ý nào. Rõ ràng, những yếu tố trên đã báo hiệu cho 1 mùa giải khó khăn với thầy trò HLV Scott Parker, và những gì đã diễn ra ở vòng đấu đầu tiên đã cho thấy điều đó.

Ở lượt trận thứ 2, Fullham sẽ có trận đấu đầu tiên trên sân nhà trong cuộc chạm trán với Blackburn, với điểm tựa từ Craven Cottage nhiều người đã hy vọng vào 1 kết quả khởi sắc hơn cho thầy trò HLV Scott Parker. Cần biết rằng, trước khi xuống hạng, cuối mùa trước Fullham đã chơi khá tốt ở giai đoạn cuối mùa giải trên sân nhà, cụ thể họ đã thắng 2 trong tổng số 3 trận.

Không những thế, ở vòng đấu tới đây, Blackburn cũng không phải cái tên quá đáng ngại cho thầy trò HLV Scott Parker. Cần biết rằng, ở trận đấu mở màn mùa giải mới vừa rồi, thầy trò HLV     Tony Mowbray cũng đã gây thất vọng khi để thua ngay trên sân nhà với tỷ số 1-2 trước tân binh Charlton Athletic, đây rõ ràng là điều khó chấp nhận với đội chủ sân Ewood Park.

Mặc dù vậy, ở cuộc đụng độ tới đây, chưa hẳn là mọi chuyện đã hoàn toàn trở nên bất lợi với Blackburn, bởi lẽ dù phải làm khách thế nhưng những gì mà họ đã thể hiện khi xa nhà thời gian qua là khá tích cực, cụ thể ở 5 trận gần nhất họ đã thắng tới 4 và hoà 1. Mặc dù chỉ là những trận giao hữu và đa phần đối thủ đều không quá mạnh nhưng rõ ràng đây cũng là yếu tố mang lại tự tin cho thầy trò HLV Tony Mowbray.

Trên sàn giao dịch châu Á, Fullham được niêm yết ở tỷ lệ -3/4 ở cuộc đụng độ tới đây, so với vị thế và điều kiện như hiện tại, đây là mức chấp cũng không cho thấy sự đánh giá quá cao từ nhà cái với đội bóng này. Thậm chí với điểm ăn đang duy trì ở mức thấp cho Blackburn, những hy vọng vào 1 kết quả có lợi đang nghiêng nhiều hơn về đội khách, vì vậy nên đặt niềm tin cho họ ở trận này.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 3/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch, có thể hy vọng vào 1 kịch bản cởi mở với nhiều bàn thắng được ghi ở cuộc đọ sức này. Cần biết rằng, sau khi trắng tay ở lượt trận mở màn, cả 2 đội đều đang rất khao khát điểm số, nhất là đội chủ nhà, hơn nữa đa phần những lần đụng độ gần đây cũng đều có nhiều bàn thắng được ghi, vì vậy mốc trên sẽ là lựa chọn phù hợp hơn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 91 lần đụng độ trước đây, Fullham đã thắng 28, trong khi Blackburn thắng tới 38.

- Ở giải Hạng Nhất Anh, 2 đội đã gặp nhau 6 lần, Fullham đã thắng 2, còn Blackburn thắng 3.

- Trên sân nhà, Fullham đã thắng 4, hoà 4 và thua 2 trước Blackburn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Fulham: Tân binh Harry Arter dự kiến sẽ có trận ra mắt ở đây; Ryan Sessegnon đã chuyển sang Tottenham.

Blackburn: Richie Smallwood trở lại sau án treo giò; Jacob Davenport và Derrick Williams vắng mặt vì chấn thương; tân binh Adarabioyo có thể ra mắt ở trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Blackburn (+3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Fulham 2-2 Blackburn

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
VĐQG JORDAN, VÒNG 15
02h30 Moghayer Al Sarhan VS Al Aqaba SC
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo