x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FULHAM VS LEICESTER, 02H45 NGÀY 6/12: TIẾP ĐÀ CHIẾN THẮNG

10:26 | 05/12/2018

Nhận định bóng đá Fulham vs Leicester, 02h45 ngày 6/12, vòng 15 Ngoại hạng Anh, sân Craven Cottage. Trước chủ nhà Fulham còn nhiều bất ổn, Leicester City hứa hẹn sẽ tiếp tục có chiến thắng sau khi giành 3 điểm đầy thuyết phục trước Watford hồi cuối tuần trước.

TLCA: 1/4:0

TL O/U: 2 1/2

Fulham là tân binh của Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, từ trước khi mùa giải khởi tranh, đội chủ sân Craven Cottage đã gây chú ý khi chi tới 98,1 triệu bảng để chiêu mộ tân binh. Thế nhưng, rõ ràng đội ngũ lính mới của Fulham "đông mà không tinh". Sau 14 vòng đấu, Fulham tiếp tục giậm chân tại chỗ ở vị trí cuối cùng trên BXH Ngoại hạng Anh với vỏn vẹn 8 điểm.

Theo giới chuyên gia, sai lầm của Fulham là họ đã mua quá nhiều cầu thủ nhưng lại chỉ tập trung vào tuyến trên. Hơn thế, nhiều trụ cột giúp Fulham thăng hạng ở Championship mùa trước đã bị gạt ra ngoài để nhường chỗ cho các tân binh đắt giá. Điều đó dẫn tới sự mất cân bằng trong đội hình Fulham cả trên sân lẫn trong phòng thay đồ.

Sau thất bại 0-2 trước Liverpool ở vòng 12, đội chủ sân Craven Cottage đã sa thải HLV Slavisa Jokanovic và bổ nhiệm Gã thợ hàn Claudio Ranieri vào vị trí ghế nóng. Thay tướng đổi vận, Fulham lập tức có chiến thắng ở trận ra mắt cựu thuyền trưởng Chelsea khi đánh bại Southampton với tỷ số 3-2. Tuy nhiên, chính Ranieri phải thừa nhận sau trận đấu rằng ông còn rất nhiều khó khăn phải đối mặt trong tương lai gần.

Cuối tuần qua, Fulham dù đã nỗ lực phòng ngự nhưng vẫn không thể tránh được thất bại 0-2 trước Chelsea. Sự thiếu cân bằng đội hình cộng thêm việc HLV mới chưa có nhiều thời gian để ổn định lối chơi khiến Fulham lúc này vẫn như một mớ bòng bong, không hứa hẹn sẽ giành được kết quả tốt trước những đối thủ có tổ chức và thi đấu ổn định.

Leicester City sau nỗi đau mất cố chủ tịch Vichai đã dần trở lại quỹ đạo mà minh chứng rõ ràng là 6 trận liên tiếp gần đây bất bại. Trước một Fulham còn nhiều bất ổn, Leicester City hứa hẹn sẽ tiếp tục có chiến thắng sau khi giành 3 điểm đầy thuyết phục trước Watford hồi cuối tuần trước. Việc Fulham được chấp +1/4 theo tỷ lệ kèo châu Á sớm cho thấy chủ nhà bị sàn giao dịch quay lưng. Bởi lẽ 3 lần tiếp đón Leicester gần đây, Fulham đều chấp -3/4 cả trận.

Trong những trận đối đầu trước đó giữa hai đội được đưa lên sàn giao dịch châu Á, đội cửa trên thường xuyên mang đến chiến thắng cho nhà đầu tư. Cụ thể, từ năm 2003 đến nay, đã có 6 lần Fulham chạm trán Leicester xuất hiện trên sàn giao dịch và cửa trên chỉ thua kèo cả trận duy nhất 1 lần vào năm 2004.  Cầu thủ tấn công cực chất lượng trong đội hình Fulham là Andre Schurrle (ghi 5 bàn từ đầu mùa) khả năng vắng mặt ở vòng 15 này nên chủ nhà càng khó nhận được sự tin tưởng của người hâm mộ.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Fulham thắng 39, hòa 16, thua 27 trên tổng số 82 lần đối đầu Leicester trước đây.

- Đội xếp cửa trên chỉ để thua 1 trên 6 trận đối đầu trước đó theo kèo châu Á.

Thống kê phong độ:

Thông tin lực lượng:

Fulham: Kevin McDonald chấn thương, khả năng ra sân của Andre Schurrle còn bỏ ngỏ.

Leicester: Matty James và Daniel Amartey chấn thương, Harry Maguire đã trở lại tập luyện.

Đội hình dự kiến:

Lựa chọn tốt nhất: Leicester -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Fulham 1-2 Leicester

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo