x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FULHAM VS SWANSEA, 02H45 NGÀY 27/2: KHÔNG CÒN ĐIỂM TỰA

10:04 | 26/02/2020

Nhận định Fulham vs Swansea, 02h45 ngày 27/2, vòng 35 hạng Nhất Anh, sân Craven Cottage. Việc toàn thua trong cả 3 lần gần nhất tiếp đón Swansea đang khiến cho lợi thế tại Craven Cottage trở nên không còn nhiều giá trị với Fulham.

 

TLCA: 0:1/2

TX: 2 3/4

Trận hoà 1-1 trên sân của Derby County ở vòng đấu cuối quần qua đã là trận thứ 3 liên tiếp Fullham không biết đến chiến thắng. Mặc dù vẫn đang duy trì được vị trí trong nhóm đá play-off thăng hạng khi đứng 3 với 57 điểm say 54 vòng đấu, thế nhưng khoảng cách với nhóm bám đuổi ngoài tốp 6 cũng đã bị thu hẹp lại chỉ còn 4 điểm.

Thậm chí thầy trò HLV Scott Parker cũng đã bỏ lỡ cơ hội cạnh tranh vé thăng hạng trực tiếp khi các đối thủ cùa họ trong nhóm này cũng có dấu hiệu sa sút vừa rồi và hiện tại khoảng cách chỉ là 5 điểm. Tuy nhiên phần đáng lo nhất lúc này chính là phong độ có dấu hiệu sa sút vừa rồi của đội bóng thành London và giữa tuần này họ lại phải chạm trán đối thủ khó chịu là Swansea.

Lợi thế lớn nhất cho Fullham ở cuộc đụng độ sắp tới chính là sân nhà, nơi họ đã thắng tới 5 trong tổng số 7 trận gần đây, tuy nhiên cần biết rằng, việc đã toàn thua trong cả 3 lần gần nhất tiếp đón Swansea gần nhất đang khiến cho lợi thế tại Craven Cottage trở nên không còn nhiều giá trị cho thầy trò HLV Scott Parker ở trận đấu tới.

Không những thế, như đã đề cập trước đó, Swansea của hiện tại là cũng không hề dễ chịu. Mặc dù đang đứng sau trên BXH, cụ thể là vị trí thứ 9 với 51 điểm sau 34 vòng đấu, thế nhưng điểm tích cực của Thiên nga đen lúc này là phong độ đàn có dấu hiệu khởi sắc hơn trong quãng thời gian gần đây, cụ thể ở 3 trận gần nhất, họ đã thắng 1 và hoà 2.

Bên cạnh đó, dù phải làm khách tại Craven Cottage, thế nhưng với lịch sử viếng thăm đầy tích cực như đã kể trên, cùng với đó là kết quả thi đấu cũng không đến nỗi nào ở hiện tại khi đã có điểm ở 3/4 vòng đấu gần nhất, hy vọng vào 1 kết quả tích cực cho thầy trò HLV Steve Cooper lại càng lớn hơn. Điều này cũng đã được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á khi Fullham chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1/2.

Mặc dù điểm ăn đang giữ ở mức thấp hơn, thế nhưng thực tế mà nói thì với vị thế của đội bóng mùa trước còn chơi tại giải Ngoại hạng Anh, bên cạnh đó là những điều kiện đang có ở hiện tại, mức chấp này là không quá cao với thầy trò HLV Scott Parker. Trong bối cảnh ấy, Swansea đang được đánh giá là lựa chọn an toàn hơn ở trận đấu tới

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 2 3/4, mặc dù điểm ăn đang giữ thấp hơn đôi chút cho cửa Xỉu, thế nhưng so với phong độ có phần bất ổn của hàng công 2 đội trong quãng thời gian gần đây, mức kèo này vẫn được đánh giá khá cao và đem đến nhiều hy vọng cho khả năng bùng nổ ở cuộc đọ sức sắp tới.

Thông tin tỷ lệ Fulham vs Swansea:

Thành tích đối đầu Fulham vs Swansea:

- 66 lần đụng độ trước đây, Fullham đã thắng 32, trong khi Swansea chỉ thắng 24.

- 7 lần chạm trán gần nhất, Fullham đã thua tới 5 và chỉ thắng 2 trước Swansea.

- Swansea đã toàn thắng ở cả 3 lần cuối cùng làm khách trên sân của Fullham.

- Lượt đi mùa này, Fullham đã thắng 2-1 trên sân của Swansea.

Thông tin lực lượng Fulham vs Swansea:

Fulham: Le Marchand, Terence Kongolo và Mawson vắng mặt vì chấn thương; Harrison Reed đã bình phục và có thể ra sân ở trận này.

Swansea: Mike van der Hoorn và Gẻoge Byers là những mối bận tâm lớn nhất, cả 2 đều dính chấn thương.

Đội hình dự kiến Fulham vs Swansea:

Dự đoán Fulham vs Swansea:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Swansea (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Fulham 2-2 Swansea

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 UAE U23 VS Nhật Bản U23
22h30 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 25
16h45 Newcastle Jets VS Wellington Phoenix
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo