x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FULHAM VS TOTTENHAM, 23H00 NGÀY 20/01: GÀ TRỐNG BẤT ỔN

11:43 | 20/01/2019

Nhận định Fulham vs Tottenham, 23h00 ngày 20/01, vòng 23 Ngoại hạng Anh, sân Craven Cottage. Tiếp đón Tottenham đang vô cùng bất ổn cũng như thiếu vắng Harry Kane và Son Heung Min trong đội hình, cơ hội kiếm điểm của Fulham không phải là không có.

TLCA: 3/4:0

TX: 2 1/2

Đây là cuộc chiến giữa 2 cái tên ở 2 đầu BXH: Fulham đứng áp chót còn Tottenham hiện xếp thứ 3. Tình hình của Fulham đang trở nên nguy cấp khi họ dần bị nhóm an toàn bỏ xa. Cách biệt với vị trí thứ 17 đã lên tới 7 điểm và nếu không có sự thay đổi tích cực, đội chủ sân Craven Cottage khó tránh khỏi việc xuống Championship khi mùa bóng này khép lại.

Ở cuộc chiến này, Fulham là đội bị đánh giá thấp hơn nhiều thì ai cũng hiểu. Tuy nhiên vì sao nhà cái lại chỉ ra mức khách chấp 3/4? Cần biết rằng dù được đánh giá vượt trội so với chủ nhà nhưng “gà trống” lại tổn thất nghiêm trọng về mặt lực lượng trong thời gian này. Harry Kane gia nhập danh sách chấn thương cùng Wanyama và Sissoko trong khi Son Heung-Min bận về tham dự Asian Cup cùng ĐT Hàn Quốc.

Khỏi nói thì ai cũng hiểu Son Heung-Min và Kane quan trọng với Spurs như thế nào. Bộ đôi này là những người ghi bàn chính cho Tottenham từ đầu mùa và thiếu vắng họ, sức công phá của “gà trống” chắc chắn suy giảm rõ rệt. Chính vì thiếu hụt nhân sự như vậy nên dù gặp đối thủ đứng áp chót trên BXH, Spurs chỉ chấp có 3/4 là điều dễ hiểu. Vượt trội về đối đầu với 4 chiến thắng gần đây nhưng mức handicap như vậy khiến Tottenham không phải là lựa chọn sáng giá.

Fulham dù không có thành tích tốt đến thời điểm hiện tại nhưng những gì họ thể hiện trên sân nhà thời gian gần đây cũng không quá tệ. Ở 5 vòng tiếp khách gần nhất thì Fulham cũng bất bại 4 trận và giành chiến thắng 2 lần. Trong khi đó, Tottenham cho thấy sự bất ổn thời gian qua. Những thất bại trước Wolves và MU trong bối cảnh vẫn có Kane hay Son Heung-Min cho thấy sự thất thường của Spurs.

Tựu chung lại, dù lép vế hoàn toàn về đối đầu cũng như đang có phong độ bết bát và kém xa đối thủ về thứ hạng nhưng tỷ lệ được chấp 3/4 lại mở ra hy vọng vào cửa Fulham. Trước Spurs đang có nhiều khó khăn về lực lượng cũng như sự thiếu ổn định, Fulham hoàn toàn có thể giành điểm trong trận cầu này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong lịch sử đôi bên có tổng cộng 97 lần đụng độ, Fulham thắng 18 trận còn Tottenham thắng 50 trận.

- Cả 4 lần gặp gỡ mới nhất thì Tottenham đều giành chiến thắng.

- Trên sân của Fulham, Spurs cũng khải hoàn ở 4 trận liên tiếp vừa qua.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Fulham: Mawson chấn thương còn Anguissa không có thể lực tốt nhất.

Tottenham: Kane, Wanyama, Sissoko chấn thương. Eric Dier và Lucas Moura bỏ ngỏ khả năng ra sân trong khi Son Heung-Min về tham dự Asian Cup cùng ĐT Hàn Quốc.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Fulham (+3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Fulham 1-1 Tottenham

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo