x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GEORGIA VS GIBRALTAR, 23H00 NGÀY 07/6: 3 ĐIỂM ĐẦU TIÊN

10:05 | 07/06/2019

Nhận định Georgia vs Gibraltar, 23h00 ngày 07/6, bảng D - VL Euro 2020, sân Boris Paichadze Dinamo Arena. Khi chỉ phải chạm trán với đội bóng yếu nhất bảng là Gibraltar, Georgia đang được kỳ vọng sẽ giành được những điểm số đầu tiên ở vòng loại này.

TLCA: 0:3

TX: 3 3/4

Sau 2 lượt trận đầu tiên tại Bảng D – Vòng loại EURO 2020, Georgia vẫn chưa có được điểm nào và hiện đang xếp cuối cùng tại bảng đấu. Trong 1 bảng đấu có những đối thủ mạnh như CH Ireland, Đan Mạch hay Thụy Sĩ, rõ ràng cơ hội để thầy trò HLV Vladimir Weiss cạnh tranh vé đi tiếp là hết sức khó khăn.

Tuy nhiên, không vì thế mà có thể coi thường Georgia, nên biết rằng sau 2 trận đã qua, Georgia đã chơi không đến nỗi quá tệ trước những đối thủ được đánh giá mạnh hơn là Thụy Sĩ và CH Ireland. Cũng chính vì thế mà ở lượt trận tới đây, khi chỉ phải chạm trán với đội bóng yếu nhất bảng là Gibraltar, thầy trò HLV Vladimir Weiss đang được kỳ vọng sẽ giành được những điểm số đầu tiên.

Đây là mục tiêu hoàn toàn khả thi khi thử thách của Georgia chỉ là 1 Gibraltar đang kém tới hơn 100 bậc trên BXH FIFA. Không những thế, ở trận này thầy trò HLV Vladimir Weiss còn được chơi trên sân nhà, cần biết rằng, Georgia đang duy trì được thành tích khá ấn tượng tại tổ ấm của mình với 5 chiến thắng sau 6 trận gần nhất.

Về phìa Gibraltar, do tính chất bảng đấu chỉ có 5 đội nên đội bóng này mới chỉ chơi 1 trận và kết quả là họ đã thất thủ 0-1 trên sân nhà trước CH Ireland. Mặc dù để thua, nhưng có thể nói đó là l thành công với thầy trò HLV Ribas cũng như với giới đầu tư. Tuy nhiên, ở chuyến hành quân đến sân của Georgia tới đây, mọi chuyện sẽ khó đi theo những gì mà đội bóng này mong muốn.

Ngoài trình độ bị đánh giá thấp hơn thì với phong độ nghèo nàn khi để thua liên tiếp cả 4 trận gần đây trên mọi đấu trường, riêng trên sân khách là 5/6 trận thua liên tiếp vừa qua, trong đó có tới 4 họ để thua theo kèo châu Á, rõ ràng thật khó để trông đợi vào 1 kết quả có lợi từ Gibraltar ở trận đấu tới đây.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Georgia được niêm yết ở kèo chấp lên tới 3 hòa cùng thang điểm ăn cân bằng cũng cho thấy sự khác biệt quá lớn giữa 2 đội. Trong hoàn cảnh ấy, không chỉ là 1 thất bại mà nguy cơ Gibraltar phải nhận 1 trận thua có cách biệt lớn cũng là điều đã được dự báo trước, vì thế đây sẽ khó trở thành mã đầu tư đáng tin cậy ở trận đấu tới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần chạm trán thứ 3 của 2 đội.

- 2 lần đụng độ trước đây là tại Vòng loại EURO 2016, Georgia đã toàn thắng (3-0 ở lượt đi trên sân Gilbraltar, 4-0 ở lượt về trên sân nhà).

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Georgia: Giorgi Navalovski, Okriashvili, Ananidze và Dvalishvili không được tập trung đợt này.

Gibraltar: Kyle Casciaro và Jamie Bosio là những thiếu vắng đáng chú ý nhất

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Georgia (4-2-3-1): Loria, Kakabadze, Kvirkvelia, Kashia, Dvali, Kankava, Kvekveskiri, Merebashvili, Gvilia, Chakvetadze, Qazaishvili.

Gibraltar (4-5-1): Goldwin, Sergeant, Chipolina, Chipolina, Mascarenhas-Olivero, Casciaro, Walker, Annesley, Bardon, Hernandez, De Barr.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Georgia (-3) cả trận

DỰ ĐOÁN: Georgia 4-0 Gibraltar

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 3
04h00 Chile U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo