x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GETAFE VS BASEL, 02H00 NGÀY 25/10: 3 ĐIỂM TRỌN VẸN

09:37 | 24/10/2019

Nhận định Getafe vs Basel, 02h00 ngày 25/10, bảng C - Europa League, sân Alfonso Perez. Được thi đấu trên sân nhà trước Basel ở lượt trận thứ ba, Getafe tiếp tục hứa hẹn sẽ có 3 điểm trọn vẹn.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Lực lượng ổn định, kỳ chuyển nhượng hè 2019 bổ sung được một số tân binh khá chất lượng như Enric Gallego, Allan Nyom, Jack Harper hay Fayçal Fajr, Getafe được đánh giá có nhiều khả năng tiến sâu tại Europa League mùa này. Sau 2 lượt trận tại bảng C, Geatfe chứng tỏ sức mạnh bằng cách giành trọn vẹn 6 điểm từ những cuộc chạm trán Trabzonspor và Krasnodar.

Đây mới là lần đầu tiên sau 9 năm Getafe trở lại đấu trường Cúp C2 châu Âu. Tuy nhiên rõ ràng ở bảng đấu không quá khó, yếu tố kinh nghiệm có thể được Getafe khỏa lấp bằng đẳng cấp vượt trội. Được thi đấu trên sân nhà trước Basel ở lượt trận thứ ba, đội chủ sân Coliseum Alfonso Perez tiếp tục hứa hẹn sẽ có 3 điểm trọn vẹn.

Trước đây, khi được thi đấu tại tổ ấm của mình, Getafe vẫn thường mang về niềm vui cho người hâm mộ ở Cúp châu Âu. Thống kê cho thấy 11 trận tiếp khách trong lịch sử Cúp C2 từ năm 2007 đến nay, Getafe thắng tới 8 trận, còn lại họ hòa 2 và chỉ để thua 1 trận. Phong độ từ đầu mùa trên mọi đấu trường cũng giúp Getafe tạo ra sự yên tâm nơi người hâm mộ.

Cụ thể, tính trên mọi đấu trường, Getafe đã xuất quân 11 lần trong chiến dịch 2019/20. Họ chỉ để thua 2 trận trước Atletico Madrid và Barcelona ở La Liga, còn lại là 5 chiến thắng và 4 trận hòa. 3 trận gần nhất Getafe toàn thắng cả về tỷ số và kèo châu Á. Trên sân nhà, 20 trận trước đó ở mọi giải đấu, Getafe bất bại 18 trận, gồm 14 chiến thắng và 4 trận hòa.

Basel cũng đang chứng tỏ được năng lực với 4 điểm sau 2 trận tại bảng C Europa League mùa này. Trên mọi đấu trường, Basel bất bại 11 trận liên tiếp vừa qua (thắng 8, hòa 3). Vậy nhưng ở chuyến làm khách sắp tới, Basel vẫn được chấp mức kèo rất rõ ràng +1/2. Điểm ăn ở lựa chọn khách biến động tăng, chủ nhà giảm, chứng tỏ rằng cán cân giao dịch sớm nghiêng về phía Getafe.

Basel sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn cạnh tranh ngôi đầu với Getafe, đặc biệt là khi họ vẫn luôn tỏ ra yếu đuối trong các chuyến làm khách tại Cúp châu Âu. Đơn cử như 5 lần hành quân xa gần đây trong khuôn khổ Europa League, Basel chỉ thắng được 1 trận, còn lại là 3 thất bại và 1 trận hòa.

BẢNG XẾP HẠNG:

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Getafe vs Basel:

Thông tin đối đầu Getafe vs Basel:

- Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau.

Thông tin lực lượng Getafe vs Basel:

Getafe: Vắng Markel Bergara vì chấn thương.

Basel: Bergstrom chấn thương, khả năng ra sân của Pululu còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Getafe vs Basel:

Getafe: Soria; Nyom, Cabrera, Dakonam, Suarez, Cucurella, Arambarri, Maksimovic, Jason, Mata, Molina.

Basel: Omlin; Widmer, Alderete, Petretta, Comert, Stocker, Zuffi, Frei, T. Xhaka, K. Bua, Ademi.

Dự đoán Getafe vs Basel:

Lựa chọn tốt nhất: Getafe -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Getafe 2-1 Basel

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 3
06h30 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 17
06h10 Jag de Cordoba VS Deportivo Cali
08h20 Once Caldas VS Santa Fe
VĐQG URUGUAY, VÒNG Aper 8
06h30 Miramar Misiones VS Nacional(URU)
VĐQG COSTA RICA, VÒNG Ver 18
09h00 Dep. Saprissa VS Municipal Liberia
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo