x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GETAFE VS SEVILLA, 0H30 NGÀY 24/2: ĐIỂM TỰA ALFONSO PEREZ

13:54 | 23/02/2020

Nhận định Getafe vs Sevilla, 0h30 ngày 24/2, vòng 25 VĐQG Tây Ban Nha, sân Alfonso Perez. Lợi thế lớn dành cho Getafe là trận đấu đêm nay họ được chơi trên sân nhà, nơi mà đội bóng này chỉ nhận thất bại ở 1/9 trận gần nhất, trong đó có tới 7 chiến thắng.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2

Getafe là đội bóng đến từ thị trấn nhỏ Getafe ở ngoại ô thủ đô Madrid. So với 2 đội bóng Atletico và Real, Getafe không được đem lên bàn cân so sánh về trình độ, đẳng cấp cũng như bề dày lịch sử. Tuy nhiên trong 2 mùa giải gần đây các cầu thủ Getafe đang vươn lên mạnh mẽ, trở thành thế lực của La Liga.

Mùa giải trước Getafe cán đích ở vị trí thứ 5 trên BXH, chỉ kém Top 4 - nhóm dự Champions League khoảng cách vỏn vẹn 2 điểm. Chỉ có được tấm vé dự Europa League ở mùa giải này, nhưng Getafe đang thi đấu rất tốt, đã lọt vào vòng 1/16 và mới đây đã xuất sắc đánh bại đối thủ khó chơi là Valencia trên sân nhà ở trận lượt đi.

Tại mặt trận La Liga mùa giải 2019/20, Getafe tiếp tục cho thấy màn trình diễn thuyết phục của mình, khi hiện tại đang đứng thứ 3 trên BXH, chỉ kém 2 ông lớn Barca và Real. Tuy nhiên với 42 điểm hiện có, Getafe đang vấp phải sự bám đuổi quyết liệt tới từ Atletico (40) và chính đối thủ ngày hôm nay, Sevilla (40) cũng như Villarreal (38) và Valencia (38).

Màn tiếp đón Sevilla đêm nay bởi thế mang ý nghĩa rất quan trọng đối với các cầu thủ Getafe, bởi nếu thất bại họ sẽ bị chính đối thủ vượt mặt trên BXH. Thậm chí ngay cả một suất trong Top 4 cũng không được đảm bảo, bởi cả Atletico và Getafe lúc này chỉ còn kém 2 điểm. Chính vì thế, nhiệm vụ của đoàn quân HLV José Bordalás là phải nỗ lực giành chiến thắng trong trận cầu 6 điểm này.

Lợi thế lớn dành cho Getafe là trận đấu đêm nay họ được chơi trên sân nhà, nơi mà đội bóng này chỉ nhận thất bại ở 1/9 trận gần nhất, trong đó có tới 7 chiến thắng. Theo kèo châu Á, họ giành chiến thắng 6/7 trận sân nhà gần nhất. Một lợi thế không nhỏ nữa tới từ chính đối thủ, khi các cầu thủ Sevilla lúc này lại đang thể hiện phong độ hết sức nghèo nàn với chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng. Trên sân khách, đội bóng xứ Andalusia cũng để thua tới 4 và hòa 1 ở 5 trận gần đây.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo chủ nhà Getafe chấp 0:1/4. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng ngoại ô thành Madrid ở thế cửa trên so với đối thủ. Điều này cho thấy nhà cái đáng đánh giá rất cao khả năng vượt kèo của đội bóng này. Chỉ cần chơi đúng phong độ hiện tại, người viết cũng nghiêng về khả năng vượt kèo của Getafe.

Thông tin tỷ lệ Getafe vs Sevilla:

Thông tin đối đầu Getafe vs Sevilla:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Getafe thắng 4 trận, hòa 2 và để thua 4 trận.

Thông tin lực lượng Getafe vs Sevilla:

Getafe: Antunes đang bị đau nhẹ.

Sevilla: Torres vắng mặt do chấn thương.

Đội hình dự kiến Getafe vs Sevilla:

Dự đoán Getafe vs Sevilla:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Getafe -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Getafe 1-0 Sevilla

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo