x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GIRONA VS BILBAO, 03H00 NGÀY 30/3: ĐỘNG LỰC LỚN HƠN

11:39 | 29/03/2019

Nhận định Girona vs Bilbao, 03h00 ngày 30/3, vòng 29 VĐQG Tây Ban Nha, sân Montilivi. Nếu so về mục tiêu, ở giai đoạn cuối mùa giải Bilbao vẫn đang là đội có động lực lớn hơn khi cơ hội cạnh tranh xuất sự Europa League là rất lớn khi khoảng cách chỉ là 6 điểm.

TLCA: 0:0

TX: 2

Sau hơn 1 tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG, cuối tuần này giải VĐQG Tây Ban Nha sẽ trở lại với vòng đấu thứ 29. Ở lượt trận sớm nhất, Girona sẽ có cuộc chạm trán với Bilbao, mặc dù đang xếp sau trên BXH, thế nhưng với lợi thế được chơi trên sân nhà, thầy trò HLV Eusebio Sacristan đang có cơ hội rất lớn để giành trọn 3 điểm ở vòng đấu này.

Hiện tại, sau 28 vòng đấu, Girona đang có được 34 điểm cùng vị trí thứ 12 trên BXH, mặc dù nói là đừng sau so với Bilbao, thế nhưng trên thực tế với khoảng cách chỉ là 3 bậc cũng như về điểm số chỉ là 1 trận thắng, sự chênh lệch là không quá lớn. Hơn nữa, phong độ của thầy trò HLV Eusebio cũng đang khá ấn tượng với 4 chiến thắng sau 6 trận gần đây, trong đó có trận thắng 1-0 trước Barcelona ở Siêu cúp Catalan qua đó lên ngôi vô địch.

Tuy nhiên, có điều không khó để nhận ra sau những kết quả vừa rồi của Girona chính là những kết quả tích cực mà đội bóng này đạt được đều đến từ sân khách, trong khi trên sân nhà, họ đã không thắng ở 5 trận gần nhất, thậm chí còn thua tới 4. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc lợi thế về mặt sân bãi của đội bóng xứ Catalan ở trận này không mang nhiều ý nghĩa.

Không dừng lại đó, trên sàn giao dịch châu Á, Girona cũng không nhận được sự ủng hộ từ giới điều khiển thị trường khi ở trận này, họ chỉ được xếp ở tỷ lệ hòa được thua kèm theo thang điểm ăn không quá chênh lệch. Ở lần gần nhất tiếp đón Bilbao cũng là mùa vừa rồi, dù vừa thăng hạng nhưng Girona cũng chấp tới -1/4, rõ ràng với mức kèo như lần đụng độ này, đội chủ sân Montilivi đang khiến không ít người thấy bất an.

Sự lo lắng ấy càng nhân lên khi biết rằng trước khi bước vào vòng đấu này, Bilbao cũng đang sở hữu phong độ khá ổn định, cụ thế như 6 trận gần nhất, họ đã hòa 2 và thắng 3. Và mặc dù phải làm khách, thế nhưng với thành tích đã bất bại tới 6/8 trận vừa rồi, trong đó còn thắng tới 4, thầy trò HLV Gaizka Garitano mới thực sự là những người đem đến niềm tin ở trận đấu tới đây.

Không những thế, Bilbao cũng cho thấy sự nghiêm túc với giai đoạn cuối của mùa giải khi chủ động có trận giao hữu với Eibar trong quãng nghỉ vừa qua  để duy trì thể lực và phòn độ. Hơn nữa, nếu so về mục tiêu, ở giai đoạn cuối mùa giải Bilbao vẫn đang là đội có động lực lớn hơn khi cơ hội cạnh tranh xuất sự Europa League là rất lớn khi khoảng cách chỉ là 6 điểm. Với những yếu tố ấy, thầy trò HLV Gaizka Garitano đang tạo được hy vọng lớn hơn ở cuộc đụng độ này.

Bên cạnh đó, mặc dù phong độ hàng công của 2 đội trong thời gian qua là khá tốt, thế nhưng với mốc tổng bàn thắng cả trận chỉ được niêm yết ở mức 2 hòa cùng thang điểm ăn khá cân bằng, khả năng bùng nổ bàn thắng của cuộc đụng độ tới đây cũng đang bị nghi ngờ khá nhiều. Trên thực tế, cả 3 lần chạm trán gần nhất của 2 đội đều đã không vượt qua mốc 2 bàn cả trận, chính vì thế mốc dưới xem ra sẽ an toàn hơn ở lần đụng độ này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 3 lần chạm trán gần đây, Bilbao đã giành 2 chiến thắng, trong khi Girona chỉ có 1.

- Ở lần gần nhất tiếp đón Bilbao, Girona đã thắng 2-0.

- 3 lần đụng độ gần nhất đều đã ghi nhận đội chủ nhà và cũng là cửa trên giành chiến thắng.

- Lượt đi mùa này, Bilbao đã thắng 1-0 trên sân nhà.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Girona: Johan Mojica và Douglas Luiz vắng mặt vì chấn thương; trong khi Aday Benitez vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Bilbao: Inigo Martinez trở lại sau án treo giò, chỉ còn Yeray Alavarez vắng mặt vì chấn thương và Aritz Aduriz còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bilbao (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: Girona 0-1 Bilbao

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan Futsal VS Việt Nam Futsal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo