x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GIRONA VS REAL MADRID, 03H30 NGÀY 01/02: GIỮ SỨC TRỤ CỘT

10:04 | 31/01/2019

Nhận định Girona vs Real Madrid, 03h30 ngày 01/02, tứ kết lượt về Cúp Nhà vua TBN, sân Montilivi. Sau chiến thắng đậm đà ở trận lượt đi, HLV Solari hoàn toàn có thể giữ sức cho cách họ trò để hướng tới những trận đấu khó khăn phía trước.

TLCA: 3/4:0

TX: 3

Chiến thắng 4-2 ở lượt đi mang đến cho Real Madrid lợi thế lớn. Đối thủ bị đánh giá yếu hơn nhiều và khả năng Girona làm nên cú lội ngược dòng thần kỳ là không cao. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Girona sẽ thua kèo ở trận này. Người viết lại tin rằng đội bóng thuộc Catalonia hoàn toàn có thể vượt qua rào cản handicap.

Mùa giải đang trôi đến giai đoạn khốc liệt, Real Madrid vẫn còn mục tiêu ở 2 đấu trường chính Champions League và La Liga và lẽ dĩ nhiên HLV Solari hiểu rằng ông cần phải giữ sức cho các trụ cột vào lúc này. Nên biết là chiều sâu lực lượng của “kền kền trắng” hiện tại không còn được như 1,2 mùa trước.

Lịch thi đấu phía trước của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha lại không hề nhẹ. Sau trận cầu này họ sẽ tiếp Alaves vào cuối tuần trước khi có trận derby thành Madrid với Atletico. Kế đó Real phải hành quân đến thủ đô Hà Lan để đụng độ với Ajax trong khuôn khổ Champions League. Nếu không giành được kết quả khả quan ở những trận cầu này, mùa giải hoàn toàn có thể vứt đi với “kền kền trắng”.

Mức chấp 3/4 của Real trong cuộc chiến ngày hôm nay ẩn chứa nhiều rủi ro với cửa trên. Trước đối thủ yếu kém về mọi mặt, lại thất bại cả 3 trận mới đây mà Los Blancos chỉ chấp như vậy là khá “bèo”. Ở trận sân nhà gần nhất được chấp 3/4, Girona đã không thua (hòa Atletico 1-1) trong khi 2/3 trận sân khách mới đây mà Real chấp 3/4, họ đều để đội chủ nhà cầm chân.

Nên biết rằng 2 lần hành quân đến sân của Girona trong quá khứ, Real đều chấp rất sâu (lần lượt ở mức 2 hòa và 1 1/2). Qua đó có thể thấy mức handicap ngày hôm nay là thiếu khả quan với các vị khách. Hơn nữa, kết quả ở lượt đi cũng đảm bảo cho đại diện của thủ đô đặt 1 chân vào vòng bán kết. Ngoài ra, cũng cần thấy là Girona chơi không hề tồi tại tổ ấm của mình. 8 lần đón khách mới đây thì thầy trò Eusebio Sacristan có tới 7 trận bất bại.

Ở góc độ tổng bàn thắng, người viết tin vào kịch bản cởi mở. Girona không còn gì để mất khi đã thua cách biệt tại lượt đi. Tuy nhiên, khi dâng cao tấn công thì hàng thủ vốn thiếu chắc chắn của họ (thủng lưới tới 12 lần/4 trận vừa qua) càng bộc lộ nhiều lỗ hổng cho Real khai thác. Phía đối diện, “kền kền trắng” cũng phòng ngự không tốt khi liên tiếp thủng lưới 4 trận sân khách gần đây. Vì vậy, tài là lựa chọn sáng giá trong trận này!

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong lịch sử 2 đội mới gặp nhau 4 lần, Girona thắng 1 trận còn Real Madrid thắng 3 trận.

- Lượt đi Real Madrid thắng 4-2 và đó là trận thứ 3 liên tiếp họ đánh bại Girona với cách biệt tối thiểu 2 bàn.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Girona: Seydou Doumbia và Douglas Luiz sẵn sàng trở lại sau khi ngồi ngoài ở trận đấu với Barca vừa qua. Tuy nhiên, Patrick Roberts vắng mặt vì chấn thương.

Real Madrid: Ramos khả năng vắng mặt do chấn thương đầu gối trong khi Asensio có thể trở lại. Bale, Marselo và Isco đã hồi phục và có thể ra sân ngay từ đầu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Girona: Iraizoz; Juanpe, Alcala, Muniesa; Lozano, Granell, Luiz, B.Garcia, R.Garcia; Stuani, Doumbia.

Real Madrid: Courtois; Odriozola, Nacho, M.Llorente, Marcelo; Modric, Casemiro, Kroos; Bale, Isco, Benzema.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Girona (+3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Girona 2-2 Real Madrid

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo