x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GLADBACH VS ISTANBUL BB, 03H00 NGÀY 13/12: LỢI THẾ SÂN BÃI

11:40 | 12/12/2019

Nhận định Gladbach vs Istanbul BB, 03h00 ngày 13/12, bảng J Europa League, sân Borussia-Park. Với lợi thế sân nhà, hy vọng dành cho Gladbach đang lớn hơn rất nhiều khi biết rằng tại Borussia-Park, thầy trò HLV Marco Rose đã thắng ở cả 7 trận gần đây.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 3/4

Sau lượt trận thứ 5, cục diện tại Bảng J – Europa League năm nay đang diễn ra hết sức gay cấn khi ngoài Wolfsberger đã chính thức bị loại với chỉ 4 điểm thì cơ hội cạnh tranh vé đi tiếp vẫn nguyên vẹn với cả 3 đội bóng còn lại khi lần lượt Gladbach, AS Roma và Istanbul BB đang có số điểm sát sao là 8, 8, 7.

 Ở lượt đấu cuối, trong khi AS Roma có cuộc chạm trám với Wolfsberger, thì ở cặp đấu còn lại Gladbach sẽ chạm trán Istanbul BB – đây cũng là 1 trong trận đấu đáng chờ đợi nhất ở lượt đấu này. Với lợi thế sân nhà, hy vọng dành cho đại diện nước Đức đang lớn hơn rất nhiều khi biết rằng tại Borussia-Park, thầy trò HLV Marco Rose đã thắng ở cả 7 trận gần đây.

Không những thế, ở thời điểm hiện tại, phong độ chung của Gladbach là cũng khá tích cực khi đã thắng tới 6 trong tổng số 7 trận gần đây. Tuy vậy, thầy trò HLV Marco Rose cũng không được phép chủ quan khi phía bên kia chiến tuyến, ngoài việc vẫn còn nguyên động lực thi đấu thì bản thân phong độ của Istanbul BB cũng khá tốt trong thời gian vừa qua.

Cụ thể, họ đã bất bại ở 6/7 trận gần đây, trong đó có tới 5 chiến thắng, trên sân khách, thầy trò HLV Okan Buruk cũng đang duy trì được sự ổn định với mạch 6 trận bất bại liên tiếp, trong đó có tới 3 chiến thắng. Tuy vậy thì với việc trên sàn giao dịch châu Á, Gladbach được niêm yết ở mức chấp 1 1/4 cùng điểm ăn thấp đã cho thấy sự đánh giá cao với đội bóng này.

Cần biết rằng, so với mức chấp 1/4 ở lượt đi, mức chấp lần này là lớn hơn rất nhiều, chưa kể nếu xét trong tình thế hiện tại, động lực và phong độ của 2 đội cũng được đánh giá là khá tương đương, trong bối cảnh ấy mức chấp như được niêm yết ở trận đấu tới đây rõ ràng là có sự chênh lệch quá lớn, đó cũng là 1 phần lý do để đặt niềm tin cho đại diện nước Đức ở trận đấu tới.
 
Ở 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 3/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch, với tính chất quan trọng của trận đấu, thêm vào đó là lối chơi có phần khá kín kẽ của 2 đội, mức tỷ lệ này được đánh giá là khá cao. Chính vì vậy, khả năng bùng nổ lưới rung  ở cuộc đọ sức sắp tới là không hề nhỏ.

Thông tin tỷ lệ Gladbach vs Istanbul BB:

Thành tích đối đầu Gladbach vs Istanbul BB:

- Trận hoà 1-1 trên sân của Istanbul BB ở lượt đi vừa rồi là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau ở đấu trường châu Âu.

- Trước Istanbul BB, Gladbach đã từng chạm trán 1 đại diện Thổ Nhĩ Kỳ khác là Fenerbahce ở vòng bảng Europa League 2012/13, họ thua 2-4 trên sân nhà ở lượt đi, lượt về thắng 3-0 trên sân khách.

- Cũng giống Gladbach, Istanbul BB cũng mới chỉ chạm trán 1 đại diện khác của nước Đức trước đây, đó là Hoffenheim ở vòng bảng Europa League 2017/18, kết quả họ thua 1-3 trên sân khách ở lượt đi, lượt về hoà 1-1 trên sân nhà.

Thông tin đối đầu Gladbach vs Istanbul BB:

Gladbach: Torben Muesel, Andreas Poulsen không thể ra sân vì chấn thương; trong khi Mamadou Doucoure vẫn chưa chắc chắn có mặt.

Istanbul BB: Enzo Crivelli, Fredrik Gulbrandsen, Mehmet Topal và Martin Skrtel sẽ vắng mặt ở trận này vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Gladbach vs Istanbul BB:

Dự đoán Gladbach vs Istanbul BB:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Gladbach 3-1 Istanbul BB

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo