x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GODOY CRUZ VS HURACAN, 07H10 NGÀY 11/2: CẢI THIỆN THÀNH TÍCH

23:55 | 10/02/2020

Nhận định Godoy Cruz vs Huracan, 07h10 ngày 11/2, vòng 19 VĐQG Argentina, sân Malvinas Argentinas. Ở vòng đấu tới đây, cơ hội để Godoy Cruz cải thiện thành tích và lấy lại niềm tin từ người hâm mộ đã đến khi họ có cuộc chạm trán với Huracan.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Thất bại 0-2 trên sân của Lanus ở vòng đấu vừa rồi đã tiếp tục nối dài phong độ hết sức nghèo nàn của Godoy Cruz trong giai đoạn gần đây, tính ra đó cũng đã là trận thua thứ 4 liên tiếp tại giải VĐQG Argentina của họ. Đáng lo hơn khi kết quả này đang khiến thầy trò Mario Sciacqua vẫn chưa thể thoát khỏi vị trí cuối bảng với chỉ 9 điểm sau 18 vòng đấu.

Tuy nhiên thì với thành tích tương đối tốt ở 2 mùa giải trước đó, điểm hệ số trên BXH tổng 3 mùa liên tiếp của Godoy Cruz vẫn đang đảm bảo cho họ 1 vị trí khá an toàn trong cuộc chiến trụ hạng. Dẫu vậy, thầy trò HLV Mario Sciacqua vẫn cần phải cải thiện thành tích thi đấu của mình, nhằm lấy lại niềm tin đang ngày càng xuống thấp từ người hâm mộ.

Và ngay ở vòng đấu tới đây, cơ hội đã đến với Godoy Cruz khi họ có cuộc chạm trán với Huracan. Nhìn vào phong độ lúc này của thầy trò HLV Mario Sciacqua, sẽ khó mà trông đợi được nhiều điều, kể cả là khi ở trận đấu tới họ được chơi trên sân nhà, điều này là bởi từ đầu mùa đến nay họ đã thua tới 7 sau tổng số 9 vòng đấu tại tổ ấm của mình. 

Thế nhưng may mắn cho thầy trò HLV Mario Sciacqua, ở phía bên kia chiến tuyến, Huracan cũng không phải thử thách quá đáng ngại. Cụ thể lúc này, dù đang có vị trí tốt hơn trên BXH, cụ thể là đứng thứ 21 với 16 điểm sau 18 vòng đấu, thế nhưng phong độ của thầy trò HLV Israel Damonte cũng chẳng khá hơn đội chủ sân Malvinas Argentinas là bao khi đã thua tới 6 và chỉ hoà 2 ở 8 vòng đấu vừa rồi.

Bên cạnh đó, phong độ sân khách của đội bóng này cũng rất đáng báo động khi cả 3 vòng đấu gần nhất, họ đều đã phải nhận thất bại. Và đặc biệt là ở cả 4 lần gần nhất viếng thăm Malvinas Argentinas, Huracan cũng đều đã phải trắng tay ra về. Với những gì đã thể hiện như vậy, rõ ràng việc Godoy Cruz được hy vọng ở trận đấu tới cũng là hoàn toàn có cơ sở.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Godoy Cruz được niêm yết ở tỷ lệ -1/4 và dù điểm ăn đang cao hơn so với đối thủ nhưng đây rõ ràng là 1 sự đánh giá cao từ giới điều khiển thị trường. Cần biết rằng, ở những lần tiếp đón Hurancan trước đây, dù có phong độ tốt hơn nhiều nhưng đội chủ sân Malvinas Argentinas cũng chỉ được xếp ở mức kèo tương tự. Vì vậy, với nhứng đặc điểm như hiện tại, hoàn toàn có thể đặt niềm tin cho thầy trò HLV Mario Sciacqua.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù những lần đối đầu trước đây thường xuyên xuất hiện nhiều bàn thắng được ghi, thế nhưng với phong độ nghèo nàn của hàng công 2 đội thời điểm hiện tại, cùng với đó là mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 hoà, khả năng bùng nổ của trận đấu này là hết sức hạn chế. Vì vậy, mốc dưới được xem là lựa chọ khả thi hơn ở trường hợp này.

Thông tin tỷ lệ Godoy Cruz vs Huracan:

Thành tích đối đầu Godoy Cruz vs Huracan:

- 14 lần đụng độ gần đây, Godoy Cruz đã thắng 4, còng Huracan thắng tới 5.

- Trên sân nhà, Godoy Cruz đã thắng trong cả 4 lần tiếp đón Huracan gần nhất.

- Cả 5 lần đụng độ gần nhất ở giải VĐQG Argentina, đội chủ nhà đều giành được chiến thắng cả về chuyên môn lẫn kèo châu Á.

- Lần gần nhất Huracan có điểm trên sân của Godoy Cruz đã từ tháng 9/2009.

Thông tin lực lượng Godoy Cruz vs Huracan:

Godoy Cruz: Juan Brunetta bận tham dự Vòng loại Olympic, trong khi Jaime Ayovi cũng chưa chắc chắn ra sân.

Huracan: Chỉ có Juan Garro bị đau nhẹ và chưa chắc chắn ra sân, còn lại có đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Godoy Cruz vs Huracan:

Dự đoán Godoy Cruz vs Huracan:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Godoy Cruz (-1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Godoy Cruz 1-0 Huracan

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo