x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GOIAS VS SAO PAULO, 07H30 NGÀY 02/5: KẾT QUẢ TÍCH CỰC

00:16 | 02/05/2019

Nhận định Goias vs Sao Paulo, 07h30 ngày 02/5, vòng 2 VĐQG Brazil, sân Serrinha. Với hưng phấn sau chiến thắng đầu tay, Goias đang tự tin hướng tới 1 kết quả tích cực tiếp theo khi được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Sao Paolo ở vòng đấu tới đây.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/4

Mặc dù chỉ là 1 tân binh, thế nhưng ngay trong trận đấu mở màn mùa giải mới, Goias đã tạo nên cú sốc khi giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Fluminense. Đây thực sự là kết quả đáng ngợi khen với thầy trò HLV Mauricio Barbieri khi biết rằng đó mới là trận đấu đầu tiên của họ tại giải đấu cao nhất Brazil sau 4 mùa phải chơi ở giải Hạng 2.

Với hưng phấn sau chiến thắng đầu tay, Goias đang tự tin hướng tới 1 kết quả tích cực tiếp theo khi được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Sao Paolo ở vòng đấu tới đây. Cần biết rằng tại Serrinha, thầy trò HLV Mauricio Barbieri cũng đang duy trì được phong độ khá tốt khi đã thắng tới 7 sau  9 trận đấu gần đây.

Tuy nhiên, dù hy vọng như vậy nhưng Sao Paolo vẫn bị xem là 1 thử thách vô cùng khó khăn cho thầy trò HLV Mauricio Barbieri. Ngoài việc được đánh giá cao hơn khi chỉ phải chạm trán 1 tân binh như Goias, bản thân phong độ của Sao Paolo cũng đang tạo được sự tin tưởng khi vừa mới đây đội bóng này cũng có trận đấu mở màn thành công với chiến thắng 2-0 trước Botafogo.

Hơn nữa, ở những lần đụng độ trong quá khứ, kể cả khi còn cùng chơi ở hạng đấu cao nhất xứ Samba, Sao Paolo cũng đã tỏ ra nhỉnh hơn đại diện của bang Goias, cụ thể như 3 lần đụng độ gần nhất, họ đã thắng tới 2 và ở lần cuối cùng làm khách trên sân Serrinha của Goias, vị khách đến từ vùng Đông Nam Brazil cũng đã có chiến thắng.

Tuy nhiên, việc trên sàn giao dịch châu Á Sao Paolo chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1/4 cùng điểm ăn bỏ và chênh lệch với đội chủ nhà đang không mang đến những tín hiệu tích cực ở cuộc đụng độ lần này. Việc chỉ phải chạm trán 1 đội bóng tân bình, và cũng là đối thủ không quá khó khăn khi đối đầu trong quá khứ mà chỉ được xếp ở mức kèo thấp như vậy rõ ràng là không tương xứng với Sao Paolo.

Chính vì thế, ở trận đấu tới đây, Sao Paolo sẽ khó trở thành mã đầu tư đáng tin cậy. Trong khi đó sự chú ý được hướng đến mốc tổng bàn thắng cả trận khi mức tỷ lệ được đưa ra là 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu. Cần biết rằng, sau trận đấu mở màn, cả 2 đều đang cho thấy sự chắc chắn ở hàng thủ, chưa kể những lần đụng độ trước đó trên sân của Goias cũng thường kết thúc với không nhiều bàn thắng được ghi, vì thế mốc dưới tổng bàn thắng sẽ là lựa chọn thích hợp hơn ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 24 lần đụng độ gần đây, Goias đã thắng 10, trong khi Sao Paulo thắng 12.

- 10 lần chạm trán gần nhất ở giải VĐQG Brazil, Goias thắng 7, còn Sao Paulo thắng 3.

- Goias đã thắng 4 và thua 2 ở 7 lần cuối cùng tiếp đón Sao Paolo, tuy nhiên lần gần nhất họ đã để thua.

- Lần cuối cùng 2 đội gặp nhau tại giải VĐQG Brazil là ở mùa giải 2015.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Goias: Có đội hình mạnh nhất

Sao Paulo: Pablo, Luan, Joao Rojas và Lizeiro vẫn vắng mặt vì chấn thương; trong khi Gonzalo Carneiro bị cấm thi đấu vì dương tính với cocaine. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Goias 0-0 Sao Paulo

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
19h00 Azerbaijan U16 VS Uzbekistan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo