x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GRANADA VS OSASUNA, 02H00 NGÀY 19/10: TẬN DỤNG ƯU THẾ

11:04 | 18/10/2019

Nhận định Granada vs Osasuna, 02h00 ngày 19/10, vòng 9 VĐQG Tây Ban Nha, sân Los Carmenes. Dù thi đấu không ấn tượng như Granada, nhưng với việc biết cách tận dụng tốt những ưu thế của mình, Osasuna cũng đã tích luỹ được số điểm tương đối.

TLCA: 0:1/4

TX: 2

Phải làm khách trên sân của đối thủ mạnh như Real Madrid ở vòng đấu vừa rồi, Granada đã không thể tiếp tục tạo bất ngờ khi nhận thất bại 2-4. Dẫu vậy, đây cũng là kết quả cũng đã được bự báo trước, điều quan trọng là họ vẫn duy trì được vị trí trong tốp dẫn đầu, cụ thể lúc này thầy trò HLV Diego Martinez đang đứng thứ 4 trên BXH với 14 điểm sau 8 trận.

Trở lại sau đợt tập trung ĐTQG, Granada sẽ có cuộc đụng độ với Osasuna trong trận đấu sớm nhất vòng 9, với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Diego Martinez đang rất được kỳ vọng sẽ tìm lại được niềm vui chiến thắng. Điều này là có cơ sở khi biết rằng sau 3 trận được chơi tại Nuevo Los Carmenes từ đầu mùa, Granada đã thắng 2, trong đó có chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Barcelona.

Hơn nữa, ở cả 7 lần gần nhất tiếp đón Osasuna, đội chủ sân Nuevo Los Carmenes đã không để thua, trong đó mùa vừa rồi họ còn giành chiến thắng 2-0. Kết hợp với giai đoạn thi đấu ấn tượng từ đầu mùa giải năm nay, cụ thể là thành tích thắng 4 hoà 2 sau 8 vòng đấu, mục tiêu giành điểm tối đa ở cuộc đụng độ lần này hoàn toàn nằm trong khả năng của Granada.

Tuy vậy, mọi chuyện cũng chưa hẳn sẽ dễ dàng với thầy trò HLV Diego Martinez khi phía bên kia chiến tuyến, đối thủ của họ là Osasuna cũng tiềm ẩn rất nhiều sự nguy hiểm. Mặc dù thi đấu không ấn tượng như Granada, thể nhưng cho đến lúc này, với việc biết cách tận dụng tốt những ưu thế của mình, thầy trò HLV Jagoba Arrasate cũng đã tích luỹ được số điểm tương đối.

Cụ thể sau 8 vòng đấu, Osasuna đã có được 11 điểm cùng vị trí thứ 11 trên BXH, đây cũng là 1 kết quả không tồi với 1 tân binh. Về mặt phong độ, từ đầu mùa thầy trò HLV Jagoba Arrasate đã bất bại tới 7 trong số 8 trận đã đấu, riêng trên sân khách sau 4 trận họ cũng chỉ để thua 1 trước Real Madrid, còn lại thắng 1 và hoà 2. 

Trên sàn giao dịch châu Á, sự nghi ngại dành cho đội chủ sân Nuevo Los Carmenes cũng đã xuất hiện khi họ chỉ được xếp ở tỷ lệ -1/4. Ngoài việc không quá nổi bật so với những lần tiếp đón Osasuna trước đây, mức chấp này cũng không thể hiện được ưu thế của Granada trong bối cảnh họ được chơi trên sân nhà cùng phong độ ấn tượng hơn hẳn. Chính vì vậy, đây chưa hẳn đã là mã đầu tư an toàn ở trận đấu tới.

Trong 1 phương diện khác, mốc tổng bàn thắng cho cuộc đối đầu này chỉ được niêm yết ở mức 2 hoà cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu. Ở những lần đụng độ gần đây tại Nuevo Los Carmenes, thường xuyên chứng kiến rất ít bàn thắng được ghi, bên cạnh đó phong độ hàng công của 2 đội ở những vòng đấu vừa qua là không thực sự xuất sắc. Vì vậy đó chính là những lý do để mốc dưới được xem là lựa chọn phù hợp nhất trong hoàn cảnh này.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Granada vs Osasuna:

Thành tích đối đầu Granada vs Osasuna:

- 14 lần đụng độ gần đây, Granada đã thắng 5, trong khi Osasuna thắng 4.

- 8 lần chạm trán gần nhất ở giải VĐQG Tây Ban Nha, Granada đã thắng 3, trong khi Osasuna thắng 2.

- Trên sân nhà, Granada đã bất bại ở cả 7 lần tiếp đón Osasuna gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng.

Thống kê phong độ Granada vs Osasuna:

Thông tin lực lượng Granada vs Osasuna:

Granada: Không có sự phục vụ của German Sanchez vì thẻ phạt; trong khi Neyder Lozano, Fede Vico, Quini và Angel Montoro vắng mặt vì chấn thương.

Osasuna: Unai Garcia, Kike Barja, David Garcia vắng mặt vì chấn thương; trong ki Ruben Garcia và Robert Ibanez vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Đội hình dự kiến Granada vs Osasuna:

Dự đoán Granada vs Osasuna:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Granada 0-0 Osasuna

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
18h00 EIF Ekenas VS KaPa
19h00 VPS Vaasa VS Jaro
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo