x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GREMIO VS ATHLETICO PARANAENSE, 07H30 NGÀY 15/8: THẬN TRỌNG NHẬP CUỘC

00:33 | 15/08/2019

Nhận định Gremio vs Athletico Paranaense, 07h30 ngày 15/8, lượt đi Bán kết Cúp QG Brazil., sân Arena do Gremio. Với tính chất quan trọng và hứa hẹn của trận đấu này, nhiều khả năng Gremio và Athletico Paranaense sẽ nhập cuộc một cách thận trọng.

TLCA: 0:3/4

TX: 2

Giành chiến thắng 1-0 ở trận lượt về trên sân của Bahia, Gremio đã có được chiến thắng chung cuộc 2-1 ở trận Tứ kết Cúp QG Brazil, qua đó giành vé vào vòng Bán kết. Ở vòng đấu này, đối thủ của thầy trò HLV Renato Portaluppi đã được xác định, đó là Athletico Paranaense.Với việc được chơi trên sân nhà ở lượt đi, Gremio đang có cơ hội để tạo lợi thế sớm ở cuộc đọ sức này.

Ở thời điểm hiện tại, thành tích thi đấu chung của Gremio là không quá ấn tượng, thậm chí cuối tuần qua họ vừa để thua 1-3 trên sân của Flamengo ở giải VĐQG Brazil. Tuy nhiên, đó là trên sân khách, còn trên sân nhà, thầy trò HLV Renato Portaluppi vẫn đang duy trì được phong độ thi đấu ấn tượng, cụ thể họ đã bất bại cả 8 trận gần nhất tại Arena do Gremio, trong đó có tới 6 chiến thắng.

Không những thế, ở phía bên kia chiến tuyến Athletico Paranaense lại đang cho thấy dấu hiệu đầy bất ổn về phong độ, cụ thể ở 4 trận chính thức gần nhất, họ đã phải nhận tới 3 thất bại. Hơn nữa, để có mặt ở vòng đấu này, thầy trò HLV Tiago Nunes đã phải khá vất vả vượt qua Flamengo bằng loạt luân lưu may rủi ở Tứ kết sau khi hoà nhau với cùng tỷ số 1-1 ở 2 lượt trận.

Bên cạnh đó, thành tích đối đầu trong quá khứ cũng đang cho thấy sự áp đảo của Gremio, cụ thể như ở 20 lần đọ sức gần đây, họ đã thắng tới 11, hoà 4 và chỉ thua 5 trước Athletico Paranaense, riêng trên sân nhà ở 13 lần đụng độ gần nhất, đội chủ sân Arena do Gremio đã giành tới 9 chiến thắng. Rõ ràng, Gremio đang nhận được sự ủng hộ rất lớn về chuyên môn trước trận đấu này.

Tuy nhiên, trên sàn giao dịch châu Á, việc Gremio chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -3/4 lại không cho thấy ưu thế quá lớn của đội bóng này, cần biết rằng, những lần tiếp đón Athletico Paranaense gần đây, việc Gremio chấp không phải là hiếm, thậm chí có những lần họ chấp tới 1 hoà. Hơn nữa, với điểm ăn giữ ở mức bỏ sâu và chênh lệch với mã khách, rõ ràng là có những nghi ngờ không nhỏ cho đội bóng này.

Trong khi đó, mốc tổng bàn thắng ở cuộc đụng độ này cũng chỉ được niêm yết ở mức 2 hoà cùng điểm ăn có phần thấp hơn ở cửa Xỉu, điều này cũng đang cho thấy khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng ở cuộc đọ sức tới đây là không cao. Trên thực tế, những lần chạm trán gần đây tại Arena do Gremio gần đây thường không có nhiều bàn thắng được ghi, hơn nữa tính chất của trận đấu cũng khá căng thẳng, vì thế nên đặt niềm tin cho mốc dưới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 32 lần đụng độ gần đây, Gremio đã thắng tới 16, trong khi Athletico Paranaense chỉ thắng 6.

- Ở Cúp QG Brazil, Gremio đã thắng 3, hoà 1 và thua 2 ở 6 lần đọ sức gần nhất với Athletico Paranaense.

- Athletico Paranaense chỉ thắng 1, còn lại thua 6 và hoà 3 ở 10 lần làm khách gần nhất trên sân của Gremio.

- 3 lần đụng độ gần nhất, Gremio đều không thể thắng được Athletico Paranaense, thậm chí còn thua 1.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Athletico Paranaense (+3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Gremio 0-0 Athletico Paranaense

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo