x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GREMIO VS DEFENSOR, 05H15 NGÀY 24/05: CỦNG CỐ NGÔI VƯƠNG

23:51 | 23/05/2018

Nhận định bóng đá Gremio vs Defensor, 05h15 ngày 24/05, Bảng 1 – Copa Libertadores. Đang sở hữu phong độ cao, lại thêm lợi thế được chơi trên sân nhà, Gremio sẽ không khó để giành trọn 3 điểm trước Defensor qua đó củng cố ngôi đầu tại bảng đấu.

Với 11 điểm sau 5 lượt trận cùng vị trí dẫn đầu tại bảng 1 – Copa Libertadores, Gremio đã chắc suất có vé vào vòng đấu loại trực tiếp khi hơn đối thủ đứng thứ 3 là Defensor tới 7 điểm. Chỉ còn 1 lượt trận trước khi kết thúc giai đoạn vòng bảng, đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Renato Portaluppi đang hướng tới 1 chiến thắng để chiếm lĩnh ngôi để tạo lợi thế ở giai đoạn kế tiếp.

Ở mùa giải năm nay, công bằng mà nói Gremio nằm ở 1 bảng đấu khá dễ chịu khi các đối thủ đều bị đánh giá thấp hơn, tuy nhiên không vì thế mà phủ nhận công sức của thầy trò HLV Renato Portaluppi, họ đã duy trì được phong độ rất ổn định trong suốt 1 quãng thời gian dài từ đầu tháng 2 năm 2018 đến nay, vì thế những gì họ đạt được ở thời điểm hiện tại là không có gì khó hiểu.

Gremio đang sở hữu phong độ ấn tượng
Gremio đang sở hữu phong độ ấn tượng

Quay trở lại với lượt đấu cuối vòng bảng Copa Libertadores, Gremio sẽ có cuộc tiếp đón Defensor trên sân nhà, chiến thắng chắc chắc vẫn là mục tiêu của thầy trò HLV Renato Portaluppi để duy trì thế thống trị ở bảng đấu này. Đây là mục tiêu không quá khó khi đối thủ của họn là Defensor không quá mạnh, trong khi họ lại đang có phong độ ổn định.

Không những thế, trong cuộc đối đầu tới đây, Gremio sẽ được chơi trên sân nhà, nơi họ đã trải qua 11 trận bất bại liên tiếp, trong đó có tới 8 chiến thắng. Riêng tại đấu trường Copa Libertadores mùa này, thầy trò HLV Renato Portaluppi cũng đã được chơi 2 trận tại Arena do Gremio và đều có được chiến thắng với cách biệt lớn.

Trong khi đó, bên phía đối diện, với trận thua 0-1 ngay trên sân nhà trước Cerro Porteno ở lượt trận thứ 5,  Defensor đã hết cơ hội đi tiếp tại Copa Libertadores năm nay khi mới chỉ có 4 điểm, đứng thứ 3 bảng đấu, kém vị trí thứ 2 tới 6 điểm. Mục tiêu lúc này của đại diện Uruguay chỉ là cố gắng giành vị trí thứ 3 để có mặt ở vòng tiếp theo tại Copa Sudamericana.

Defensor khó lòng tự quyết định số phận của mình
Defensor khó lòng tự quyết định số phận của mình

Tuy nhiên, Defensor cũng khó lòng tự quyết vận mệnh của mình khi phải làm khách trên sân của Gremio ở lượt đấu cuối. Trước 1 đối thủ mạnh, lại vẫn còn nguyên động lực thi đấu, cơ hội cho đại diện Uruguay có điểm trên đất Brazil là rất mong manh, chưa kể phong độ hiện tại của họ là khá tệ khi đã để thua tới 4/5 trận gần đây.

Không những thế, trên sân khách, Defensor cũng thể hiện 1 bộ mặt hết sức kém cỏi khi đã thua 5/7 trận gần đây, trong đó có 2 trận thuộc vòng bảng Copa Libertadores. Bên cạnh đó, việc thầy trò HLV Eduardo Acevedo đã để thua kèo châu Á tới 8/9 chuyến xa nhà vừa qua cũng khiến cho niềm tin vào đội bóng này ngày càng giảm sút và hy vọng có 1 kết quả có lợi trên đất Brazil ngày càng trở nên mơ hồ với Defensor.

BẢNG XẾP HẠNG:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 3 lần chạm trán gần đây, Gremio thắng 1, hòa 1 và thua 1 trước Defensor

- Trận lượt đi, cả 2 đội đã hòa nhau 1-1 trên sân của Defensor

- Lần gần nhất tiếp đón Defensor, Gremio đã thắng 2-0

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Gremio: Andre không được đăng ký ở trận này, Everton và Alisson vắng mặt vì chấn thương, Pedro Geromel vắng mặt vì triệu tập ĐTQG.

Defensor: Ernesto Goni vắng mặt vì án treo giò

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Gremio: Grohe; Moura, Bressan, Kannemann, Cortez, Jailson, Maicon; Ramiro, Luan, Maicosuel; Jael.

Defensor: Rodriguez; Maulella, Carrera, Correa, Suarez; Cardacio, Cabrera, Rabunal, Cougo; Rivero, Castro.

DỰ ĐOÁN: Gremio 2-0 Defensor

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
07h00 Sportivo Trinidense VS Nacional Potosi
07h00 Dep. Garcilaso VS Cuiaba/MT
07h30 Argentinos Jun. VS Corinthians/SP
09h00 Alianza Petrolera VS Univ. Catolica(CHL)
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 6
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
09h00 Colombia U20 Nữ VS Peru U20 Nữ
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Club America VS Pachuca
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
05h00 Ferro Carril Oeste VS Alvarado MDP
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
07h00 Brusque FC/SC VS Mirassol/SP
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo