x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GUADALAJARA CHIVAS VS BOCA JUNIORS, 09H30 NGÀY 07/7: CHÊNH LỆCH TRÌNH ĐỘ

23:43 | 06/07/2019

Nhận định Guadalajara Chivas vs Boca Juniors, 09h30 ngày 07/7, Colossus Cup 2019, sân CenturyLink Field. Với sự chênh lệch thấy rõ về trình độ giữa 2 đội, lại thêm việc Guadalajara Chivas đang trong giai đoạn thay đổi, 1 chiến thắng chắc chắn sẽ không phải nhiệm vụ quá khó khăn dành cho Boca Juniors.

Như đã biết, Colossus Cup 2019 là giải đấu giao hữu diễn ra tại Mỹ với 4 đội bóng là Chivas Guadalajara và Club America từ Mexico, Boca Juniors và River Plate từ Argentina. Sẽ có 4 trận đấu diễn ra ở giải này và 2 đội bóng đến từ cùng 1 quốc gia sẽ không gặp nhau. Hiện tại giải đấu đã trải qua lượt đầu tiên với chiến thắng cho 2 đại diện của Argentina.

Ở lượt trận tiếp theo và cũng là lượt kết thúc giải đấu, đại diện của 2 quốc gia này sẽ gặp chéo nhau 1 lần nữa, cụ thể Club America sẽ đối đầu với River Plate, trong khi Guadalajara Chivas sẽ đụng độ với Boca Juniors. Trong số này, rõ ràng Guadalajara Chivas đang là cái tên gây thất vọng khi đã nhận thất bại tới 1-5.

Trên thực tế, nếu ai chú ý theo dõi Guadalajara Chivas trong quãng thời gian gần đây sẽ không quá bất ngờ với kết quả trên, đặc biệt là trong giai đoạn đội bóng này đang có những thay đổi về lối chơi dưới thời tân HLV Tomas Boy. Hơn nữa, nếu nhìn nhận 1 cách công bằng, chất lượng của 2 đại diện Mexico ở giải lần này cũng không thế sánh được với 2 đội bóng Argentina.

Cũng chính vì thế mà ở cuộc đụng độ tới đây với Boca Juniors, 1 “ông lớn” khác của bóng đá Argentina, hy vọng để thầy trò HLV Tomas Boy hướng đến 1 kết quả tích cực ở trận đấu tới đây đang rất mong manh. Điểm tựa lớn nhất của Guadalajara Chivas có lẽ là thành tích đối đầu trước đó với Boca Juniors khi đã thắng 2 và hòa 1 sau 3 trận.

Tuy nhiên, đó đều là quãng thời gian mà Guadalajara Chivas vẫn còn đang duy trì được vị thế của 1 trong những tên tuổi của bóng đá Mexico, còn hiện tại rõ ràng tình thế đã thay đổi, Guadalajara Chivas không chỉ đánh mất vị thế mà phong độ của đội bóng này cũng là vô cùng tệ hại, chẳng nói đâu xa, điển hình chính là trận thua tới 1-5 trước River Plate vừa rồi.

Trong khi đó, ở lượt trận đầu tiên của Colossus Cup 2019, phải chạm trán với 1 đối thủ khá mạnh là Club America, Boca Juniors đã gặp đôi chút khó khăn khi bị dẫn trước ngay từ những phút đầu tiên, mặc dù vậy, với bản lĩnh và đẳng cấp của mình, thầy trò HLV Gustavo Alfaro đã không mấy khó khăn để ngược dòng thành công bằng chiến thắng 2-1.

Ở cuộc đụng độ tới đây với Guadalajara Chivas, sự chênh lệch về trình độ là điều không cần phải bàn cãi, vấn đề chỉ là quyết tâm thi đấu của Boca Juniors khi mà giải VĐQG Argentina sẽ trở lại sau 2 tuần nữa, chắc chắn HLV Gustavo Alfaro sẽ không muốn sứt mẻ lực lượng vì chấn thương, chưa kể những trường hợp đang làm nhiệm vụ ở ĐTQG.

Mặc dù vậy, với thực lực được đánh giá cao hơn, lại thêm việc đối thủ đang trong giai đoạn thay đổi và có phong độ không ổn định, 1 chiến thắng chắc chắn sẽ không phải nhiệm vụ quá khó khăn dành cho Boca Juniors ở trận đấu tới đây. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ: (Đang cập nhật)

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 3 lần đối đầu gần đây, Guadalajara Chivas đã thắng 2, và hòa 1 trước Boca Juniors.

- Ở lần đụng độ gần nhất diễn ra hồi tháng 2/2017 trong 1 trận giao hữu, 2 đội hòa 1-1 sau 2 hiệp chính, sau đó Guadalajara Chivas thắng 2-1 trên chấm luân lưu 11m. 

- Trước đó 2 đội cũng gặp nhau ở Tứ kết Copa Libertadores 2005, Guadalajara Chivas thắng 4-0 ở lượt đi trên sân nhà, sau đó hòa 0-0  ở lượt về tại Argentina.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Guadalajara Chivas (4-4-2): Rodríguez, Van Rankin, Mier, Marín, Villanueva, Pérez, Villalpando, Peralta, López, Brizuela, Pulido.

Boca Juniors (4-3-1-2): Díaz, Weigandt, Goltz, Izquierdoz, Mas, Capaldo, Marcone, Reynoso, Zárate, Pavón, Ábila.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Boca Juniors cả trận

DỰ ĐOÁN: Guadalajara Chivas 1-3 Boca Juniors

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
U20 BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Fortaleza/CE U20 VS Atletico/GO U20
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo