x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GUANGZHOU EVERGRANDE VS KASHIMA ANTLERS, 19H00 NGÀY 28/08: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

15:45 | 28/08/2019

Nhận định Guangzhou Evergrande vs Kashima Antlers, 19h00 ngày 28/08, lượt đi tứ kết AFC Champions League, sân Tianhe. Guangzhou Evergrande chơi ổn định tại tổ ấm của mình và 4 trận sân nhà gần nhất ở AFC Champions League họ toàn thắng.

TLCA: 0:1

TX: 2 3/4

Cả 2 đội đều là những CLB danh tiếng của Trung Quốc và Nhật Bản, đôi bên cũng từng vô địch AFC Champions League nên cặp đấu này thu hút được rất nhiều sự chú ý. Xét trên tương quan thì đôi bên không chênh lệch quá nhiều, minh chứng là 4 lần đối đầu trước đây thì mỗi đội có cho mình 2 chiến thắng. Nhưng điều đáng nói là ở cuộc đụng độ này, Guangzhou Evergrande lại chấp tới 1 hòa.

Nhà cái có lý do để đưa ra mức handicap như vậy. Guangzhou Evergrande hiện vẫn dẫn đầu đấu trường quốc nội và tạm thời có khoảng cách an toàn với đối thủ xếp sau, trong khi Kashima Antlers vẫn đang phải bám đuổi CLB dẫn đầu J-League. Điều này khiến đại diện của Nhật Bản bị phân tâm trong cuộc chiến này. Hơn nữa, nên biết là dù có thành tích đối đầu cân bằng, nhưng lịch sử ghi nhận chiến thắng của 2 đội ở 4 lần gặp nhau trước đây đều trên sân nhà.

Guangzhou Evergrande chơi ổn định tại tổ ấm của mình và 4 trận sân nhà gần nhất ở AFC Champions League họ toàn thắng trên cả khía cạnh chuyên môn lẫn chỉ số châu Á. Kashima Antlers dù thi đấu không tồi thời gian gần đây nhưng nhìn kỹ thì họ có tâm lý không tốt khi rời xa thánh địa của mình. 2 trận sân khách mới nhất tại AFC Champions League, Kashima Antlers đều thất bại, thua cả đối thủ yếu là Johor Darul Takzim.

Chính bởi vậy, người viết không tin tưởng vào Kashima Antlers trong cuộc chiến này và lựa chọn của tôi là chủ nhà Guangzhou Evergrande. Trên phương diện tổng bàn thắng, tôi chờ đợi vào kịch bản cởi mở ở cặp đấu này. Guangzhou Evergrande sở hữu hàng công chất lượng và 3/4 trận gần đây họ đều làm tung lưới đối phương 3 lần. Bên phía đối diện, Kashima Antlers cũng có bàn thắng ở cả 7 trận sân khách vừa qua.

Thông tin tỷ lệ Guangzhou Evergrande vs Kashima Antlers:

Thông tin đối đầu Guangzhou Evergrande vs Kashima Antlers:

- Mỗi bên có 2 chiến thắng trong 4 lần đụng độ trước đây và điều đáng nói là mỗi đội đều thắng ở các trận mà mình được chơi trên sân nhà.

- Tổng cộng Guangzhou Evergrande từng 28 lần gặp các đối thủ tới từ Nhật Bản, kết quả họ thắng 13, hòa 8 và thua 7 trận.

Đội hình dự kiến Guangzhou Evergrande vs Kashima Antlers:

Guangzhou Evergrande: Dianzuo, Hanwen, Xiaoting, Ji-soo, Linpeng, Bowen, Dinghao, Shihao, Paulinho, Xiuwei, Talisca.

Kashima Antlers: Sun-tae, Doi, Ito, Serginho, Misao, Koike, Bueno, Machida, Nago, Koizumi, Shirasaki.

Dự đoán Guangzhou Evergrande vs Kashima Antlers:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Guangzhou Evergrande (-1) cả trận

DỰ ĐOÁN: Guangzhou Evergrande 3-1 Kashima Antlers

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 25
16h45 Newcastle Jets VS Wellington Phoenix
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo