x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GUINGAMP VS OLYMPIQUE MARSEILLE, 1H45 NGÀY 12/05: TIẾN VÀO TOP 3

22:52 | 10/05/2018

Nhận định bóng đá Guingamp vs Olympique Marseille, 1h45 ngày 12/05, vòng 37 Ligue 1, sân Stade du Roudourou.

Guingamp và Olympique Marseille bước vào vòng đấu áp chót của Ligue 1 với những tâm trạng khác nhau. Trong khi đội chủ nhà chẳng còn mục tiêu gì ngoài việc cố gắng vươn lên nửa trên bảng xếp hạng, đội khách lại đang hướng tới việc truất ngôi của Monaco trong top 3 để không phải phụ thuộc vào trận chung kết Europa League sắp tới.

Guingamp có phong độ tương đối ổn trong những vòng đấu cuối, nhưng cơ hội dự Europa League của họ đã bị dập tắt trước sự hung hãn của các đối thủ. Giờ đây,  họ đang hướng đến một vị trí ở nửa trên bảng xếp hạng. Đội chủ nhà đứng thứ 11 với 46 điểm, ngang với Nantes ở vị trí thứ 10 nhưng kém về chỉ số phụ. Muốn đạt được mục tiêu, họ sẽ phải vượt qua hai trở ngại khá lớn – một Marseille đang cạnh tranh vé dự Champions League và một Toulouse đang cạnh tranh suất trụ hạng. Cuối tuần trước, Guingamp đã để thua 1-3 trước Dijon.

Guingamp không thể bắt kịp cuộc đua dự cúp Châu Âu
Guingamp không thể bắt kịp cuộc đua dự cúp Châu Âu

Đây không phải là dấu hiệu xấu, vì 5 trận trước đó nữa họ chỉ thua có 1 lần. Ngay cả tân vô địch Paris Saint Germain cũng chỉ có thể giành được 1 điểm khi tiếp đón Guingamp. Có thể họ không phải là một đội bóng top đầu, nhưng chắc chắn cũng chẳng phải là kẻ dễ bị bắt nạt với 50% số trận đấu trong màu giải của họ kết thúc với tỉ số hòa. Cựu binh Jimmy Briand chắc chắn là ngôi sao sáng giá nhất với 10 pha lập công sau 35 lần ra sân.

Velodrome hẳn đã mở hội sau trận bán kết lượt về của Olympique Marseille tại Europa League. Đại diện nước Pháp đánh mất lợi thế dẫn bàn và phải bước vào hiệp phụ với Red Bull Salzburg. Tuy nhiên, họ đã có được thứ mình cần ở phút thứ 116. Bàn thắng của Rolando đã đưa đội bóng thành phố Cảng lọt vào trận chung kết của giải đấu này.

Marseille có hẳn 2 con đường để tiến tới Champions League mùa sau
Marseille có hẳn 2 con đường để tiến tới Champions League mùa sau

Chắc chắn nó sẽ ảnh hưởng rất tốt đến mặt tinh thần của Marseille trong trận gặp Nice cuối trước Đội bóng của Rudi Garcia đã đánh bại Nice, qua đó sở hữu có chuỗi trận ấn tượng với 6 trận bất bại liên tiếp ở Ligue 1. Giờ họ có 71 điểm và xếp thứ tư, kém Monaco và Lyon xếp trên lần lượt 1 và 2 điểm, tức là vẫn còn rất nhiều cơ hội để giành lấy tấm vé dự Champions League. Với 2 vòng còn lại, chuyện gì cũng có thể xảy ra.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: Guingamp 1-2 Marseille

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
HẠNG 2 BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 31
00h00 Uniao Leiria VS Penafiel
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo