x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GWANGJU VS INCHEON UTD, 16H00 NGÀY 17/6: TIẾP ĐÀ HƯNG PHẤN

14:14 | 17/06/2020

Nhận định Gwangju vs Incheon Utd, 16h00 ngày 17/6, vòng 7 VĐQG Hàn Quốc, sân Gwangju World Cup. Nhờ sự hưng phấn đang có được trong thời gian qua, khả năng có được 1 kết quả khởi sắc hơn là hoàn toàn khả thi với Gwangju.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Sau khởi đầu chật vật, Gwangju đã dần lấy lại tinh thần ở những vòng đấu gần đây, cụ thể cả 3 vòng đấu vừa rồi họ đều có điểm, trong đó 2 vòng gần nhất là những chiến thắng. Nhờ những kết quả tích cực vừa rồi, Gwangju đã có tổng cộng 7 điểm sau 6 vòng đấu và tạm thời vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH, đồng thời thu hẹp khoảng cách với tốp 6 chỉ còn 1 điểm.

Tiếp tục với vòng đấu thứ 7, thầy trò HLV Park Jin-Seop sẽ có cuộc chạm trán với Incheon Utd, trong quá khứ, đây là đối thủ luôn khiến họ gặp phải những kết quả bất lợi, tuy nhiên ở vòng đấu tới đây, nhờ hưng phấn đang có, khả năng có được 1 kết quả khởi sắc hơn là hoàn toàn khả thi với đội bóng này, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà, nơi mà 2 trận gần nhất họ đã kiếm được 4 điểm.

Bên cạnh đó, việc đối thủ của Gwangju là Incheon Utd đang trải qua chuỗi trận thi đấu bết bát thời gian vừa rồi cũng là lý do làm tăng thêm hy vọng cho họ. Cụ thể sau 6 vòng đấu, Incheon Utd mới chỉ có được 2 điểm, qua đó vẫn đang dậm chân ở vị trí cuối cùng trên BXH. Đáng lưu ý khi số điểm mà thầy trò HLV Lim Wan-Seop có được đều đến từ 2 vòng đấu đầu tiên, còn 4 vòng trở lại đây họ đã trắng tay.

Trên sàn giao dịch châu Á, Gwangju được xếp ở tỷ lệ -1/4 cùng điểm ăn khá thấp và chênh lệch so với Incheon Utd. Mặc dù thấp hơn so với lần gần nhất tiếp đón đối thủ này, tuy nhiên nên nhớ rằng, ở thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Park Jin-Seop đang ở vị thế của 1 tân binh, vì vậy việc họ không được đánh giá quá cao cũng là dễ hiểu, thậm chí đó còn là mức chấp khá tích cực. Trong hoàn cảnh ấy, có thể trông đợi vào kết quả khởi sắc tiếp theo cho đội chủ nhà. 

Với mốc tổng bàn thắng chỉ là 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, khả năng bùng nổ của trận đấu này đang bị đánh giá khá thấp. Trên thực tế thì điều này cũng là dễ hiểu khi biết rằng những lần đối đầu trong quá khứ thường có không nhiều bàn thắng được ghi, bên cạnh đó thì sức mạnh tấn công của 2 đội cũng không được đánh giá cao. Vì vậy mốc dưới được xem là lựa chọn đáng tin hơn trong hoàn cảnh này.

Thông tin tỷ lệ Gwangju vs Incheon Utd:

Thành tích đối đầu Gwangju vs Incheon Utd:

- 18 lần đụng độ gần đây, Gwangju đã thắng 2, trong khi Incheon Utd chỉ thắng 5.

- Incheon Utd chỉ thua 1 ở 7 lần làm khách gần nhất của Gwangju Utd.

- Trên sân nhà, Gwangju đã không thắng cả 4 lần tiếp đón Incheon Utd gần nhất.

- Cả 2 lần đụng độ gần nhất đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Dự đoán Gwangju vs Incheon Utd:

Lựa chọn tốt nhất: Gwangju Utd (-1/4) cả trận và Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Gwangju 1-0 Incheon Utd

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NỮ AUSTRALIA, VÒNG 22
10h00 Wellington Phoenix Nữ VS WS Wanderers Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h30 CA Huracan VS River Plate
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
06h00 Real Santa Cruz VS The Strongest
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 Cobresal VS Palestino
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 14
07h30 Junior Barranquilla VS La Equidad
VĐQG ECUADOR, VÒNG 6
07h00 Macara VS Barcelona SC
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo