x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HÀ LAN VS PHÁP, 02H45 NGÀY 17/11: ƯU THẾ SÂN NHÀ

09:53 | 16/11/2018

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Pháp, 02h45 ngày 17/11, UEFA Nations League, sân De Kuip. Với phong độ tốt trên sân nhà trong thời gian qua, Hà Lan hoàn toàn tự tin sẽ có điểm trước ĐT Pháp, qua đó sẽ mở rộng cơ hội trụ hạng ở bảng 1 - Nhóm A.

TLCA: 1/4:0

TL O/U: 2 3/4

Dưới thời HLV Ronald Koeman, Hà Lan đã có những thay đổi hết sức tích cực trong lối chơi và kết quả bất bại ở 6/8 trận đấu vừa qua đang khiến cho người hâm mộ khá hài lòng. Riêng tại UEFA Nations League, đội bóng áo cam cũng đang chơi khá thành công khi có được vị trí thứ 2 ở Bảng 1, Nhóm A với 3 điểm sau 2 lượt trận.

Với cục diện như hiện tại, Hà Lan cần phải có điểm trong cuộc chạm trán với ĐT Pháp ở lượt trận tới đây là để tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng, trước khi có chuyến làm khách trước ĐT Đức ở lượt đấu cuối cùng.

Trước nhà ĐKVĐ Thế giới, dĩ nhiên là sẽ rất không dễ để đội bóng áo cam hoàn thành mục tiêu của mình, đặc biệt là trong điều kiện bị đánh giá thấp hơn rất nhiều về chuyên môn sau giai đoạn khủng hoảng vừa qua. Hơn nữa, nhìn vào danh sách triệu tập của HLV Ronald Koeman, mặc dù có không ít cầu thủ tên tuổi, nhưng rõ ràng so với dàn sao bên phía ĐT Pháp, họ còn kém xa.

Tuy vậy, với việc được chơi trên sân nhà ở trận đấu tới, Hà Lan vẫn có lý do để hy vọng vào 1 kết quả tích cực khi kết quả thi đấu tại Johan Cruyff Arena gần đây của họ là khá tốt với 2 trận toàn thắng liên tiếp, trong đó gần nhất là chiến thắng ấn tượng 3-0 trước ĐT Đức ở lượt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Nations League.

Bên kia chiến tuyến, với 7 điểm có được sau 3 lượt trận, ĐT Pháp cũng đang đứng trước cơ hội lớn để giành vị trí nhất bảng khi chỉ cần hòa trước Hà Lan ở lượt trận tới đây. Với vị thế của nhà ĐKVĐ Thế giới cùng dàn sao trong đội hình, đừng nói là 1 điểm mà chiến thắng cũng không phải mục tiêu quá khó khăn với thầy trò HLV Didier Deschamps. 

Tuy nhiên, cũng chính vì việc Gà trống chỉ cần 1 điểm là chắc suất đầu bảng mà những lo ngại về động lực thi đấu của họ ở trận đấu tới đây cũng đã xuất hiện. Bên cạnh đó, việc thiếu vắng 1 số trụ cột vì chấn thương như Umtiti, Pogba, Mendy hay Varane vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân cũng khiến cho Pháp không thực sự đáng tin ở trận đấu tới đây.

Sự nghi ngại dành cho nhà ĐKVĐ Thế giới cũng được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á khi ở trận đấu tới đây họ chỉ được xếp ở mức chấp -1/4 cùng điểm ăn thấp cho đội chủ nhà. Đây là mức tỷ lệ bằng với 2 lần viếng thăm Hà Lan trước đây của Pháp, tuy nhiên ở hoàn cảnh như hiện tại, mức chấp này là không tương xứng với những gì mà họ đang có, vì thế Les Bleus không phải là mã đầu tư đáng tin ở trận này.
 
Trong khi đó, mặc dù mốc tổng bàn thắng ở trận đấu tới đây được niêm yết lên tới 2 3/4, nhưng với điểm ăn có phần thấp hơn ở cửa Xỉu, chưa chắc khả năng bùng nổ sẽ xảy ra. Nên biết rằng, dù cả 2 đều đang sở hữu những cái tên chất lượng trên hàng công cũng như phong độ ghi bàn tốt trong thời gian qua, thế nhưng ở vào hoàn cảnh Hà Lan không được phép để thua, còn Pháp cũng không quá quan trọng với 3 điểm, vì thế sẽ rất khó để trông chờ vào sự cởi mở từ 2 đội.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội từng có 27 lần chạm trán trước đây, Pháp đang nhỉnh hơn với 14 chiến thắng, trong khi Hà Lan mới chỉ có 10.

- Trên sân nhà, Hà Lan đã có 13 lần tiếp đón Pháp, kết quả họ thắng 6, hòa 1 và thua 6.

- Pháp đã toàn thắng ở cả 2 lần cuối cùng làm khách trên đất Hà Lan.

- Lần đầu tiên 2 đội gặp nhau là vào tháng 5/1098 tại Rotterdam trong khuôn khổ giao hữu, kết quả Hà Lan đã dành chiến thắng 4-1.

- Trận lượt đi vừa rồi cũng là lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Pháp đã giành chiến thắng 2-1 tại Stade de France.

- Pháp đã toàn thắng ở cả 5 lần cuối cùng chạm trán với Hà Lan.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Hà Lan: Justin Kluivert, Hateboer, Daryl Janmaat, Davy Pröpper và Groeneveld không có tên trong đợt tập trung lần này. Tiền đạo trẻ Javairô Dilrosun đang chơi cho Hertha Berlin có lần đầu tiên được triệu tập.

Pháp: Mendy, Umtiti, Pogba, Tolisso, Martial và Lacazette vắng mặt ở đợt tập trung lần này vì chấn thương. Varana chưa chắc chắn khả năng ra sân. Zouma, Payet, Lemar, Kingsley Coman và Ben Yedder không có trong danh sách triệu tập.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Hà Lan 1-1 Pháp

Đón đọc Nhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia, 19h30 ngày 16/11 tại đây.

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
17h30 Helsinki VS TPS Turku
20h00 Vard Haugesund VS Brann II
20h00 Skeid Fotball VS Kjelsas
20h00 Besiktas VS Fatih Karagumruk
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo