x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HÀ NỘI VS SÔNG LAM NGHỆ AN, 19H00 NGÀY 18/6: QUÁ KHỨ ỦNG HỘ

10:53 | 18/06/2020

Nhận định Hà Nội vs Sông Lam Nghệ An, 19h00 ngày 18/6, vòng 5 V-League, sân Hàng Đẫy. Hà Nội nhận được sự ủng hộ lớn từ quá khứ bởi họ toàn thắng trong 9 màn đụng độ SLNA gần nhất ở V-League.

 

Ở vòng đấu trước, Nhà ĐKVĐ Hà Nội đã gây thất vọng lớn khi bị tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cầm hòa với tỷ số 1-1. Đây là trận mất điểm thứ 2 của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm ở V-League mùa này (thắng 2, hòa 1, thua 1). Với 7 điểm, đội bóng thủ đô đang tạm xếp thứ 5 trên BXH sau 4 vòng đấu đầu tiên.

Nhìn chung, Hà Nội khởi đầu chưa tốt như kì vọng. Ở trận đấu thuộc vòng 5 tối nay, đội bóng thủ đô phải gặp đối thủ không hề dễ chơi là Sông Lam Nghệ An (SLNA). Sở dĩ nói vậy bởi sau 4 vòng mở màn, đội bóng xứ Nghệ chưa để thua (thắng 2, hòa 2). Với 8 điểm, họ cùng với Sài Gòn và Viettel tạm dẫn đầu BXH sau 4 vòng mở màn.

Trên sàn giao dịch, tỷ lệ châu Á chưa được niêm yết nhưng theo điểm ăn châu Âu, Hà Nội vẫn được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1. Nhìn lại quá khứ, đây chưa phải kèo chấp cao nhất của các Nhà ĐKVĐ khi tiếp đón SLNA. Giới đầu tư có lý do để lo ngại cho cửa trên khi SLNA đang duy trì mạch bất bại.

Tuy vậy, với điểm tựa sân nhà, Hà Nội vẫn được xem là kênh đầu tư sáng giá ở trận đấu tối nay. Nên nhớ, trong cả 2 trận đã đấu tại Hàng Đẫy ở V-League mùa này, thầy trò Chu Đình Nghiêm đều ca khúc khải hoàn, thậm chí ghi 7 bàn thắng vào lưới Nam Định và HAGL. Ngoài ra, ở cúp QG, Hà Nội cũng tận dụng triệt để ưu thế sân nhà để đánh bại Đồng Tháp với tỷ số 3-0. Sự khác biệt về sân bãi là cơ sở để giới đầu tư đặt niềm tin vào Quang Hải và các đồng đội. 

Nếu tính riêng ở sân chơi V-League, Hà Nội đang duy trì mạch 33 trận bất bại tại sân nhà Hàng Đẫy. Lần gần nhất họ để thua tại tổ ấm của mình là trận tiếp Khánh Hòa ở V-League 2017. Đặc biệt, trong 6 trận sân nhà gần nhất, thầy trò Chu Đình Nghiêm đã có 5 trận thắng với tỷ số cách biệt và đều thắng tỷ lệ châu Á.

Bên kia chiến tuyến, cả 2 chiến thắng mà SLNA giành được ở V-League mùa này đều là các trận sân nhà. Còn trên sân khách, họ có 2 kết quả hòa 0-0. Sự chắc chắn của hàng thủ chính là chìa khóa giúp đội bóng xứ Nghệ khởi đầu tốt ở V-League mùa này. Tuy vậy, trước sức ép rất lớn tại Hàng Đẫy, rất khó để thầy trò Ngô Quang Trường có thể bảo toàn mành lưới như 4 vòng mở màn.

Không chỉ có ưu thế sân bãi, Hà Nội còn nhận được sự ủng hộ lớn từ quá khứ bởi họ toàn thắng trong 9 màn đụng độ SLNA gần nhất ở V-League. Ở 2 màn tiếp đón đội bóng xứ Nghệ gần đây, họ đều thắng với tỷ số cách biệt và không để thủng lưới.

Với 9 bàn thắng, Hà Nội đang là CLB sở hữu hàng công tốt nhất V-League sau 4 vòng đấu. Nhưng ở trận đấu tối nay, các Nhà ĐKVĐ khó tạo ra kịch bản tưng bừng bởi sau 4 vòng đấu, SLNA là đội bóng duy nhất chưa để thủng lưới. Họ có lý do để chơi với đội hình thấp trong chuyến viếng thăm thủ đô tối nay. Thực tế, trong 5 trận làm khách gần nhất ở Hàng Đẫy, SLNA đều không thể ghi bàn, trong đó có 4 trận chỉ có tối đa 2 bàn.

Thông tin tỷ lệ Hà Nội vs Sông Lam Nghệ An:

Thông tin đối đầu Hà Nội vs Sông Lam Nghệ An:

- Hà Nội toàn thắng trong 9 màn đụng độ SLNA gần nhất ở V-League.

- Hà Nội toàn thắng trong 5 màn tiếp đón SLNA gần nhất ở V-League, trong đó có 2 trận thắng cách biệt.

Thống kê phong độ Hà Nội vs Sông Lam Nghệ An:

Thông tin lực lượng Hà Nội vs Sông Lam Nghệ An:

Hà Nội: Quang Hải (dập cơ đùi), Moses (mạn sườn).

Sông Lam Nghệ An: Xuân Mạnh, Văn Khánh (chấn thương).

Đội hình dự kiến Hà Nội vs Sông Lam Nghệ An:

Hà Nội: Văn Công, Văn Kiên, Thành Chung, Văn Toàn, Văn Dũng, Văn Quyết, Đức Huy, Thái Quý, Văn Đại, Omar, Rimario. 

Sông Lam Nghệ An: Văn Hoàng, Đình Đồng, Gustavo, Sỹ Nam, Đình Châu, Văn Lắm, Quang Tình, Văn Đức, Tuấn Tài, Onyekachi, Sosseh.

Dự đoán Hà Nội vs Sông Lam Nghệ An:

Lựa chọn tốt nhất: Hà Nội cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Hà Nội 2-0 Sông Lam Nghệ An

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo