x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HAGL VS HÀ NỘI, 17H00 NGÀY 31/5: KHÓ LÒNG XÓA DỚP

10:06 | 31/05/2019

Nhận định HAGL vs Hà Nội, 17h00 ngày 31/5, vòng 12 V.League, sân Pleiku. Với phong độ nghèo nàn trong những chuyến làm khách, thật khó để hy vọng Hà Nội sẽ xóa dớp không thắng khi rời xa Hàng Đẫy ở trận đấu tới đây.

TLCA: 1/4:0

TL O/U: 2 3/4

Thất bại 1-2 trên sân của Đà Nẵng ở vòng đấu cuối tuần qua là thất bại đầu tiên của HAGL kể từ khi HLV Lee Tae-hoon được bổ nhiệm lên ghế nóng, mặc dù vậy, sau những gì đã thể hiện ở 4 vòng đấu trước đó, người hâm mộ đội bóng phố Núi có thể tạm yên tâm dưới thời của vị HLV Hàn Quốc này.

Tính ra, sau 5 vòng đấu được dẫn dắt bởi HLV Lee Tae-hoon, HAGL Đã thắng 2, hòa 2 và thua 1, kết quả này cũng đã giúp họ có được vị trí thứ 9 trên BXH với 14 điểm sau 11 vòng đấu cùng khoảng cách chỉ là 4 điểm với tốp 3. Điều quan trọng lúc này, chính là lối đá của đội bóng phố Núi đã dần hướng đến sự hiệu quả nhiều hơn.

Sau chuyến hành quân đến Đà Nẵng, ở vòng đấu tới đây, thầy trò HLV Lee Tae-hoon sẽ trở về Pleiku trong cuộc tiếp đón Hà Nội, đây cũng chính là trận đấu nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ ở vòng đấu này. Với lợi thế sân nhà, HAGL đang rất tự tin để hướng tới 1 kết quả tích cực trước vị khách đến từ Thủ đô, nên nhớ ở cả 4 trận gần nhất tại Pleiku, họ đều có điểm, trong đó thắng 2.

Bên kia chiến tuyến, thất bại 0-2 trước Nam Định ở vòng đấu vừa rồi đã khiến cho khoảng cách giữa Hà Nội với đội đầu bảng TPHCM bị nới rộng lên thành 5 điểm. Lúc này sau 11 vòng đấu, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang đứng thứ 2 trên BXH với 21 điểm. Ở loạt đấu sớm vòng 12, với việc TPHCM để thua 0-2 trước Đà Nẵng, Hà Nội đang đứng trước cơ hội lớn để thu hẹp khoảng cách.

Trước chuyến hành quân đến Pleiku, đội bóng Thủ đô cũng đón nhận tin vui khi Đình Trọng đã hoàn thành án treo giò, trong khi Duy Mạnh và Văn Quyết đã bình phục chấn thương. Đây chính là nguyên nhân chính dẫn đến những kết quả không tốt của đội bóng Thủ đô chỉ có 1 chiến thắng và để thua tới 2 sau 4 vòng đấu vừa qua.

Tuy nhiên, vấn đề được nhắc đến nhiều trong thời gian qua của Hà Nội chính là phong độ nghèo nàn trên sân khách của đội bóng này, tính cả trận thua trước Nam Định vừa rồi, họ chưa có nổi 1 chiến thắng nào sau 5 chuyến phải rời xa Hàng Đẫy từ đầu mùa đến nay, thậm chí ở cả 2 trận gần nhất họ cũng không giành được điểm nào.

Sự lo ngại cho đội bóng Thủ đô cũng xuất hiện trên thị trường đầu tư ở trận này, mặc dù trên sàn giao dịch châu Á chưa đưa ra mức kèo chính thức, thế nhưng theo cách ra kèo của các nhà cái châu Âu, khả năng Hà Nội chỉ được xếp ở kèo -1/4. Nên nhớ, ở cả 4 lần viếng thăm Pleiku gần đây, mức chấp thấp nhất của họ cũng lên tới -1/2, chính vì thế, sẽ khó để thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm xóa dớp không thắng khi rời xa Hàng Đẫy ở trận đấu tới đây.

Ở 1 diễn biến khác, mặc dù những cuộc đối đầu gần đây thường kết thúc với nhiều bàn thắng được ghi, bên cạnh đó phong độ ghi bàn của 2 đội cũng là khá tốt, tuy nhiên với sự thay đổi trong lối chơi đã có phần chắc chắn hơn từ HAGL, trong khi Hà Nội cũng chào đón sự trở lại cũng những cái tên quan trọng nơi hàng thủ, e rằng trận đấu tới đây sẽ khó có kịch bản bùng nổ bàn thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 23 lần đụng độ gần đây, HAGL chỉ thắng 7, trong khi Hà Nội thắng tới 12.

- 10 lần chạm trán cuối cùng tại V-League, Hà Nội đã thắng 7, còn HAGL thắng 3.

- HAGL đã thắng 5, hòa 2 và thua 3 ở 10 lần cuối cùng tiếp đón Hà Nội tại V-League.

- 10 lần chạm trán gần đây ở V-League đã kết thúc mà không có tỷ số hòa.

- Mùa trước HAGL đã thua cả 2 lượt trận trước Hà Nội, thua 0-5 ở lượt đi tại Hàng Đẫy, lượt về thua 3-5 tại Pleiku. 

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

HAGL: Văn Thanh đã sẵn sàng trở lại sau khi bình phục chấn thương.

Hà Nội: Đình Trọng trở lại sau án phạt, tuy nhiên đến lượt Văn Kiên ngồi ngoài vì lý do tương tự. Duy Mạnh cũng đã bình phục, trong khi Văn Quyết và Samson còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: HAGL 1-1 Hà Nội

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Fiorentina VS Vik.Plzen
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Indonesia U23 VS Australia U23
22h30 Jordan U23 VS Qatar U23
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG 1
18h00 Nhật Bản Futsal VS Kyrgyzstan Futsal
21h00 Kuwait Futsal VS Bahrain Futsal
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
18h00 Hungary U16 VS Na Uy U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo