x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HẢI PHÒNG VS HỒNG LĨNH HÀ TĨNH, 17H00 NGÀY 24/7: LỢI THẾ MONG MANH

10:24 | 24/07/2020

Nhận định Hải Phòng vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, 17h00 ngày 24/7, vòng 11 V-League, sân Lạch Tray. Hải Phòng có lợi thế là được đá trên sân nhà Lạch Tray. Dù vậy, vào thời điểm hiện tại lợi thế này hết sức mong manh khi họ chưa có bất cứ chiến thắng nào tại thánh địa của mình.

 

Không quá nếu nói rằng, cuộc tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào chiều nay là cơ hội cuối cùng để Hải Phòng khép lại giai đoạn 1 trong Top 8, qua đó không chỉ trụ hạng sớm mà còn hiên ngang bước vào giai đoạn 2 tranh ngôi vô địch với 7 đội bóng khác.

So với các đội bóng miền Trung, Hải Phòng có lợi thế là được đá trên sân nhà Lạch Tray. Dù vậy, vào thời điểm hiện tại lợi thế này hết sức mong manh. Bởi mùa này đội bóng của HLV Phạm Anh Tuấn chưa có bất cứ chiến thắng nào tại thánh địa của mình, thậm chí còn 2 lần nếm chén đắng.

Ngoài ra, ghi bàn đang là vấn đề với Hải Phòng, khi các chân sút của họ đã trải qua trận thứ 4 liên tiếp không thể xé lưới đối phương. Nếu tính từ đầu giải, đội bóng áo đỏ mới ghi 4 bàn, tức không bằng phân nửa 2 đội xếp sau là Nam Định (11) và Quảng Nam (10).

Chiều nay, trước một Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chơi rất thực dụng và để cao tính phòng ngự, số trận tịt ngòi đối với Hải Phòng có thể nới rộng lên con số 5. Thậm chí, nếu cứ phòng ngự như trước đôi ba trận gần đây, Hải Phòng hoàn toàn có thể trắng tay tại Lạch Tray.

Dù bóng chưa lăn nhưng người ta đã nhìn thấy cái kết khô hạn tại Lạch Tray. Nếu như đội chủ nhà sở hữu hàng công cùn mòn nhất giải, đồng thời đã trải qua gần 400 phút không ghi bàn thì Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nổi tiếng với lối chơi thực dụng mà việc 9/10 trận kể từ đầu giải của họ có tối đa 2 bàn là minh chứng. Thế nên, lời khuyên dành cho giới đầu tư là chọn mốc dưới.

Thông tin tỷ lệ kèo Hải Phòng vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh:

Thành tích đối đầu Hải Phòng vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh:

- Hai đội chưa từng gặp nhau.

Đội hình dự kiến Hải Phòng vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh:

Hải Phòng: Văn Toản, Thế Dương, Schmidt, Mạnh Hùng, Ngọc Tân, Thế Cường, Văn Hạnh, Trọng Hiếu, Thanh Phong, Claudecir, Mpande.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Hữu Quý, Hoàng Lâm, Jan, Văn Vĩ, Hoàng Anh, Văn Công, Trung Học, Bruno, Mansaray, Tuấn Hải.

Dự đoán Hải Phòng vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh:

Lựa chọn tốt nhất: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh +1/4 cả trận 

DỰ ĐOÁN: Hải Phòng 0-1 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU U17, VÒNG T.4
00h00 Algeria U17 VS Ma Rốc U17
GIAO HỮU U19, VÒNG T.4
00h00 Malta U19 VS Montenegro U19
CÚP ROMANIA, VÒNG Ban Ket
00h30 Otelul Galati VS Universitaea Cluj
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo