x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HÀN QUỐC VS BOLIVIA, 18H00 NGÀY 22/3: LẤY LẠI NIỀM TIN

23:44 | 21/03/2019

Nhận định Hàn Quốc vs Bolivia, 18h00 ngày 22/3, giao hữu quốc tế, sân Ulsan Munsu. Sau 1 kỳ Asian Cup thất bại, đợt tập trung và thi đấu tới đây được xem như 1 cơ hội để thầy trò HLV Paulo Bento lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 1/4

Đây là lần tập trung đầu tiên của ĐT Hàn Quốc kể từ sau VCK Asian Cup 2019 diễn ra hồi đầu năm nay, đó là giải đấu mà thầy trò HLV Paulo Bento đã chơi không tốt lớn khi phải dừng bước sớm ở Tứ kết sau trận thua 0-1 trước Qatar. Đáng nói hơn, điều khiến người hâm mộ thất vọng với đội bóng xứ Kimchi đến từ màn trình diễn nghèo nàn trong cả giải đấu dù sở hữu rất nhiều ngôi sao trong đội hình.

Ở đợt hội quân lần này, Hàn Quốc sẽ có 2 trận  giao hữu với các đại diện từ Nam Mỹ là Bolivia và Colombia. Sau 1 kỳ Asian Cup thất bại, đợt tập trung và thi đấu tới đây được xem như 1 cơ hội để thầy trò HLV Paulo Bento lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ trước khi tiến tới những mục tiêu lớn hơn trong năm năm, cụ thể chính là giải VĐ Đông Á. 

Trong trận đấu đầu tiên, Những chiế binh Taegeuk sẽ  có cuộc đụng độ với Bolivia, 1 đối thủ được đánh giá là không quá mạnh. Với vị thế cửa trên, lại được chơi trên sân nhà, chiến thắng là điều mà rất nhiều người hâm mộ đã nghĩ đến cho Hàn Quốc ở trận đấu này. Nên biết rằng, kể từ sau World Cup 2018, Hàn Quốc đã chơi khá tốt trên sân nhà trong những trận giao hữu, cụ thể họ đã thắng 2 và hòa 2 sau 4 trận.

Tuy nhiên, vấn đề với Hàn Quốc lúc này đến từ tình hình nhân sự khi 2 trụ cột là Ki Sung Yueng và Koo Ja Cheol đã giã từ sự nghiệp quốc tế sau thất bại ở Asian Cup vừa rồi. Trong khi những cái tên đáng chú ý như Kim Jin-su, Lee Young, Hwang Hee-chan và Nam Tae-hee cũng không thể có mặt ở đợt này vì dính chấn thường. Mặc dù vậy, với những cái tên còn lại trong đội hình, niềm tin cho đội bóng xứ kim chi vẫn là rất lớn.

Bên phía đối diện, trận đấu giao hữu với Nicaragua hồi đầu tháng 3 vừa qua mới là lần đầu tiên Bolivia tập trung kể từ tháng 11/2018, đó cũng là trận đấu ra mắt của tân HLV Eduardo Villegas. Tuy nhiên, ở trận đấu này, đại diện Nam Mỹ đã chơi không tốt khi chỉ có được kết quả hòa 2-2 trước 1 đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều và lại được chơi trên sân nhà, đây cũng đã là trận thứ 4 liên tiếp họ không biết đến chiến thắng.

Làm khách trên sân của Hàn Quốc ở trận đấu tới đây, dù cho kết quả của những lần đụng độ trước đó đều đang có xu hướng ủng hộ khi 2 lần gặp gỡ gần nhất, họ đều có kết quả hòa, thậm chí cũng không để lọt lưới. Thế nhưng, nếu xét như tình cảnh hiện tại, rõ ràng thật khó để hy vọng vào 1 kết quả suôn sẽ cho đại diện của Nam Mỹ ở chuyến làm khách đến xứ kim chi tới đây.

Cũng ở cuộc đụng độ này, t rên sàn giao dịch châu Á, Hàn Quốc được niêm yết ở cửa trên với tỷ lệ -1 1/4 cùng điểm ăn khá thấp. Cần biết rằng, ở lần gần nhất tiếp đón đối thủ này, thầy trò HLV Paulo Bento cũng chỉ chấp 1 hòa, lại trong bối cảnh đang gây thất vọng sau 1 kỳ Asian Cup thất bại, lại thiếu đi 1 loạt cầu thủ quan trọng, việc Hàn Quốc được niêm yết ở mức kèo này đã cho thấy sự kỳ vọng rất lớn, chính vì thế có thể đặt niềm tin cho đội bóng này.

Ở 1 diễn biến khác, mặc dù cả 2 lần đụng độ trước đây đều đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, lại thêm việc phong độ ghi bàn không cao của 2 đội thời gian gần đây thì tỷ lệ tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/4 không phải là quá thấp.  Lại thêm việc điểm ăn ở cửa Tài được niêm yết ở mức thấp và chênh lệch so với cửa Xỉu, vẫn có thể hy vọng vào kịch bản bùng nổ ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần gặp gỡ thứ 3 của 2 đội. Lần chạm trán đầu tiên là ở World Cup 1994, 2 đội hòa 0-0, lần thứ 2 là trận giao hữu hồi đầu tháng 6/2018 với cùng kết quả tương tự. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Hàn Quốc: Ki Sung Yueng và Koo Ja Cheol giã từ ĐTQG sau Asian Cup 2019; trong khi Kim Jin-su, Lee Young, Hwang Hee-chan , Nam Tae-hee vắng mặt vì chấn thương. Kim Jin-hyeon và Kim Joon-hyung không có tên trong đợt tập trung lần này.

Bolivia: Marcelo Moreno, Rodrigo Vargas, Danny Bejarano, Jhasmani Campos, Diego Wayar, Rudy Cardozo, Ronald Raldes, Gabriel Valverde,  José Sagredo không được triệu tập lần này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Hàn Quốc (4-2-3-1): Seung-Gyu, Young-Kwon, Minjae, Jin-Su, Lee Yong, Heung-Min, Woo-Young, In-Beom, Ui-Jo, Chung-Yong, Se-Jong.

Bolivia (4-2-3-1): Lampe, Haquin, Valverde, Segredo, Ribera, Wayar, Castro, Cardozo, Campos, Vaca, Alvarez.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Hàn Quốc (-1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Hàn Quốc 3-1 Bolivia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo