x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HÀN QUỐC VS SAUDI ARABIA, 23H00 NGÀY 31/12: TỔNG DUYỆT LẦN CUỐI

13:16 | 31/12/2018

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Saudi Arabia, 23h00 ngày 31/12, giao hữu ĐTQG, sân Baniyas. Cuộc chiến này cũng là bước tổng duyệt cuối cùng với cả đôi bên trước khi bước vào chinh phục Asian Cup 2019.

TLCA: 0:1/2

TX: 2

Trận cầu này diễn ra ở Abu Dhabi, UAE và không bên nào có được ưu thế về sân bãi. Tuy nhiên nhìn qua có thể thấy được Saudi Arabia có đôi chút lợi thế so với Hàn Quốc bởi UAE cũng thuộc khu vực Tây Á và Saudi Arabia đã quen với khí hậu tại đây. Cuộc chiến này cũng là bước tổng duyệt cuối cùng với cả đôi bên trước khi bước vào chinh phục Asian Cup 2019.

Ở trận cầu ngày hôm nay, Hàn Quốc được giới cầm cân nảy mực đánh giá cao với mức chấp hòa cùng điểm ăn thấp. Xu hướng lựa chọn của các nhà đầu tư đang đẩy tỷ lệ chính dần lên mốc Hàn Quốc chấp 3/4. Nên nhớ tại thời điểm bắt đầu xuất hiện trên sàn châu Á, ĐT xứ kim chỉ chấp có 1/4. Điều này cho thấy Hàn Quốc nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ giới mộ điệu.

Để chuẩn bị cho Asian Cup tới đây, Hàn Quốc cho triệu tập toàn bộ những ngôi sao tốt nhất của họ đang chơi bóng ở châu Âu như Son Heung-Min, Hwang Hee-Chan, Ji Dong-Won hay Ki Sung-Yueng. Ngoại trừ trường hợp của Son Heung-Min sẽ về hội quân sau thì trong tay HLV Paulo Bento có đầy đủ các trụ cột. Phía đối diện, 23 cái tên được triệu tập lần này của ĐT Saudi Arabia đều chơi bóng ở trong nước và có rất nhiều cầu thủ mới ở độ tuổi 20-21.

Dù thiếu vắng Son Heung-Min nhưng rõ ràng Hàn Quốc được đánh giá cao hơn rất nhiều từ chất lượng đội hình đến yếu tố kinh nghiệm của các cầu thủ. Ngoài ra thì người viết đánh giá mức chấp hòa trong một trận giao hữu trên sân trung lập không phải là thấp. Nên nhớ ở lần đụng độ mới nhất giữa 2 đội vào năm 2015, đó cũng là một trận giao hữu và Hàn Quốc cũng chấp hòa, kết quả họ thắng 2-0.

Hơn nữa, vào thời điểm này Hàn Quốc duy trì được sự ổn định và tinh thần tốt hơn so với Saudi Arabia. ĐT xứ kim chi chơi tốt quãng thời gian gần đây và có 6 lần vượt kèo châu Á trong 7 trận mới nhất. Trái lại thì Saudi Arabia gây thất vọng khi gục ngã trước rào cản handicap ở 4/5 trận vừa qua. Bởi vậy, nên tin vào Hàn Quốc với một chiến thắng nhẹ nhàng trong cuộc chiến này!

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong lịch sử đôi bên có tổng cộng 17 lần đụng độ chính thức (không tính giao hữu) và mỗi đội thắng 6 trận.

- Lần gặp gỡ gần nhất Hàn Quốc thắng 2-0 ở một trận giao hữu và đó là trận thứ 4 liên tiếp Hàn Quốc bất bại trước Saudi Arabia (thắng 2, hòa 2).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Hàn Quốc: Son Heung-Min không có mặt ở trận này còn các ngôi sao như Ki Sung-Yueng, Lee Chung-yong hay Hwang Hee-chan đều có thể ra sân. Nam Tee-Hee vắng mặt ở lần triệu tập này do chấn thương.

Saudi Arabia: Toàn bộ các cầu thủ được triệu tập đều chơi bóng trong nước. Các trụ cột nhiều kinh nghiệm như Taisir Al-Jassim, Mohammad Al-Shalhoub, Nasser Al-Shamrani hay Osama Hawsawi đều vắng mặt vì những lý do khác nhau.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Hàn Quốc (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Hàn Quốc 1-0 Saudi Arabia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN TÂY, VÒNG 27
01h30 Oberhausen VS FC Duren
HẠNG 2 ARẬP XEUT, VÒNG 27
01h45 Al Baten VS Hajer
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo