x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HÀN QUỐC VS URUGUAY, 18H00 NGÀY 12/10: THUỐC THỬ CỰC MẠNH

09:13 | 12/10/2018

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Uruguay, 18h00 ngày 12/10, Giao hữu Quốc tế, sân Seoul World Cup. Trong đợt tập trung lần này,Hàn Quốc sẽ có 2 trận giao hữu với các đội bóng đến từ châu Mỹ là Uruguay và Panama. Ở trận đầu tiên gặp Uruguay, đây được coi là liều thuốc thử cực mạnh với thầy trò HLV Paulo Bento.

TL CA: 1/4:0

TL O/U: 2 1/4

Kể từ sau World Cup 2018, Hàn Quốc đã có 2 trận giao hữu với những kết quả đầy khích lệ khi có được chiến thắng 2-0 trước Costa Rica và trận hòa 0-0 với đối thủ mạnh Chile trong đợt tập trung đầu tháng 9 vừa qua. Quan trọng hơn, dưới triều đại của tân HLV Paulo Bento, đội bóng xứ Kim Chi đang thể hiện được lối chơi đầy tích cực.

Đặc biệt hơn, với phong cách của 1 người xuất thân là 1 cầu thủ đá tiền vệ phòng ngự, vị HLV người Bồ Đào Nha đang tạo ra 1 ĐT Hàn Quốc có hàng thủ chặt chẽ mà bằng chứng là không để lọt lưới lần nào ở cả 2 trận vừa qua, trong khi hàng công cũng tạo nên sự an tâm với những cầu thủ đang chinh chiến ở châu Âu mà nổi bật là đội trưởng Son Heung-Min.

Trong đợt tập trung lần này, ĐT Hàn Quốc sẽ có 2 trận giao hữu với các đội bóng đến từ châu Mỹ là Uruguay và Panama. Ở trận đầu tiên gặp Uruguay, đây được coi là liều thuốc thử cực mạnh với thầy trò HLV Paulo Bento khi Uruguay rõ ràng là ở 1 đẳng cấp cao hơn rất nhiều. Chưa kể cả 7 lần gặp mặt trước đây, đội bóng xứ Kim Chi thậm chí còn thua tới 6 và chỉ có 1 kết quả hòa.

Không những thế, đối thủ của thầy trò HLV Paulo Bento là Uruguay cũng đang có năm 2018 thi đấu khá thành công khi thắng tới 8/9 trận từ đầu năm, đặc biệt là ở World Cup vừa qua khi lọt tới Tứ kết và chỉ chịu dừng bước trước nhà ĐKVĐ trong điều kiện bất lợi. Gần nhất, ở trận giao hữu hồi đầu tháng 9 vừa qua, thầy trò HLV Oscar Tabarez cũng đã vùi dập Mexico tới 4-1.

Tuy nhiên, không vì thế mà cơ hội để Hàn Quốc giành 1 kết quả thuận lợi là đã hết khi ở trận này Uruguay chỉ được niêm yết ở mức chấp -1/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. Nên nhớ ở 2 lần chạm trán gần nhất, mức chấp tối thiểu Uruguay có được cũng lên tới -1/2, chưa kể ở thời điểm hiện tại, họ cũng đang được đánh giá vượt trội hơn hẳn đội chủ nhà.

Trên thực tế với những thay đổi tích cực gần đây, ĐT Hàn Quốc cũng đang tạo nên được sự tin tưởng rất lớn, hơn nữa ở cuộc chạm trán lần này lợi thế sân nhà sẽ là điểm tựa không nhỏ cho thầy trò HLV Paulo Bento. Chính vì thế, có thể hy vọng vào 1 kết quả tích cực dành cho đại diện châu Á ở trận đấu tới đây.

Bên cạnh đó, như đã nói ở trên, dưới triều đại của HLV Paulo Bento, ĐT Hàn Quốc đang thể hiện được sự ổn định trong lối chơi, đặc biệt là sự chắc chắn từ hàng thủ. Trong khi đó, ĐT Uruguay dưới sự dẫn dắt của HLV Oscar Tabarez cũng nổi danh với lối chơi phòng thủ mạnh mẽ. Vì thế, khả năng để trận đấu vượt qua mốc tổng bàn thắng 2 1/4 cả trận là rất thấp.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

ĐẶC BIỆT

- Tối đa 2 bàn: Trong 6/7 trận gần đây và 4/5 trận sân nhà gần nhất của Hàn Quốc có tối đa 2 bàn/trận. 2/3 trận sân khách gần đây của Uruguay có tối đa 2 bàn/trận. Trận này dễ có tối đa 2 bàn.

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Hàn Quốc thắng kèo ở 4/6 trận sân nhà gần nhất.

- Uruguay thua kèo ở 4/6 chuyến xa nhà vừa qua.

- 7/10 trận vừa qua của Hàn Quốc đã về xỉu.

- Hàn Quốc chỉ có 1 chiến thắng trong 5 trận giao hữu gần nhất.

- Uruguay ghi 7 bàn trong 2 trận giao hữu gần nhất.

- Hàn Quốc chỉ có 2 bàn thắng trong 4 trận giao hữu gần nhất.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Cả 2 từng có 7 lần đối đầu trong quá khứ với kết quả Uruguay thắng 6 và hòa 1.

- Hàn Quốc từng có 3 lần tiếp đón Uruguay trên sân nhà đều nằm trong khuôn khổ giao hữu với kết quả toàn thắng cho đại diện Nam Mỹ, đội chủ nhà thậm chí không ghi được bàn nào. 

- Trận hòa duy nhất Hàn Quốc có được trước Uruguay là từ lần chạm trán đầu tiên năm 1982 tại Cúp Nehru trên đất Ấn Độ.

- 2 đội từng gặp nhau 4 trận trong khuôn khổ giao hữu với kết quả toàn thắng cho Uruguay.

- Trong 7 lần gặp gỡ trước đây, Uruguay đã ghi được 12 bàn thắng, trong khi Hàn Quốc chỉ có 4.

- Trên BXH FIFA mới nhất, Uruguay đứng thứ 5, trong khi Hàn Quốc đứng thứ 55.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Hàn Quốc: Ji Dong-won vắng mặt ở đợt tập trung lần này, trong khi Park Jisoo và Lee Jinhyun lần đầu tiên được triệu tập.

Uruguay: José Giménez dính chấn thương, trong khi Luis Suarez vắng mặt vì vấn đề cá nhân. 2 cầu thủ kỳ cựu là Carlos Sanchez và Cristian Rodriguez cũng không được tập trung lần này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Hàn Quốc (4-2-3-1): Kim Jin-Hyeon - Kim Young-Gwon, Hong Chul, Lee Yong, Jang Hyun-Soo - Ki Sung-Yeung, Jung Woo-Young - Son Heung-Min, Nam Tae-Hee, Hwang Hee-Chan - Hwang Ui-jo.

Uruguay (4-3-3): Muslera - M. Cáceres, D. Godín, Coates, Laxalt - Torreira, Bentancur, Vecino - Stuani, Cavani, Gastón Pereiro.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Hàn Quốc 0-0 Uruguay

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo