x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HAPPOEL BEER SHEVA VS HAPOEL HAIFA, 01H00 NGÀY 21/1: YẾU ĐIỂM SÂN KHÁCH

16:24 | 20/01/2020

Nhận định Happoel Beer Sheva vs Hapoel Haifa, 01h00 ngày 21/1, vòng 19 VĐQG Israel, sân Toto Turner. Thành tích sân khách thời gian qua của Hapoel Haifa là khá tệ với 2 trận gần nhất toàn thua, để thủng lưới 5 bàn mà không ghi được bàn nào.

Giải VĐQG Israel đã đi được 2/3 chặng đường Maccabi Tel Aviv (47 điểm) và Maccabi Haifa (43 điểm) được đánh giá là 2 cái tên đã chắc chắn sẽ có mặt ở vòng chung kết toàn mùa. Cuộc chiến lúc này có lẽ chỉ còn dành cho 4 cái tên còn lại và những đối thủ bám đuổi phía sau họ.

Beitar Jerusalem (34 điểm), Hapoel Be'er Sheva (29 điểm), Hapoel Hadera (25 điểm) và Hapoel Haifa (24 điểm) là những cái tên còn lại trong Top 6, nhưng những đội bóng đứng ngay phía sau cũng không thua kém quá nhiều về điểm số. Hapoel Haifa đang là cái tên nguy cấp nhất và cuộc chạm trán với Hapoel Be'er Sheva đêm nay mang ý nghĩa quan trọng với cả 2 đội, ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc chiến vào nhóm dự vòng chung kết toàn mùa thay vì rơi xuống nhóm đá play-off trụ hạng.

Phong độ hiện tại của Hapoel Be'er Sheva là khá nghèo nàn, khi họ mới nhận 2 thất bại liên tiếp ở giải VĐQG, trước khi có chiến thắng tại cúp quốc gia trên sân đội bóng yếu Maccabi Netanya. Màn trình diễn nghèo nàn này đang khiến các cầu thủ Hapoel Be'er Sheva đối diện với nhiều khó khăn trong cuộc tiếp đón Hapoel Haifa đêm nay.

Các cầu thủ khách đang có 2 chiến thắng liên tiếp gần đây mà không để lọt lưới bàn nào. Tuy vậy đó đều là những trận đấu họ được chơi trên sân nhà, còn lại thành tích sân khách thời gian qua của Hapoel Haifa là khá tệ với 2 trận gần nhất toàn thua, để thủng lưới 5 bàn mà không ghi được bàn nào. Chưa kể, lịch sử đối đầu cũng chống lại đội khách với 2 trận gần nhất toàn thua trước Hapoel Be'er Sheva, bao gồm thất bại 0-3 ở lượt đi.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo chủ nhà chấp 0:3/4, cao hơn 3 trận đối đầu gần nhất (đều là 0:1/2), điều này cho thấy nhà cái đang đánh giá khá cao khả năng giành chiến thắng của Hapoel Be'er Sheva. Với ưu thế sân nhà cùng tinh thần ổn định trở lại sau chiến thắng ở cúp quốc gia, người viết cũng nghiêng về khả năng giành chiến thắng của đội chủ nhà.

Thông tin tỷ lệ Happoel Beer Sheva vs Hapoel Haifa:

Thông tin đối đầu Happoel Beer Sheva vs Hapoel Haifa:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Hapoel Be'er Sheva thắng 4 trận, hòa 6 trận.

Dự đoán Happoel Beer Sheva vs Hapoel Haifa:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Hapoel Be'er Sheva -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Happoel Beer Sheva 2-0 Hapoel Haifa

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo