x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HEARTS VS HIBERNIAN, 19H30 NGÀY 26/12: NGHI NGỜ ĐỘI KHÁCH

15:01 | 26/12/2019

Nhận định Hearts vs Hibernian, 19h30 ngày 26/12, vòng 20 VĐQG Scotland, sân Tynecastle Park. Được đánh giá cao hơn hẳn Hearts, thế nhưng Hibernian lại bị nghi ngờ về khả năng có điểm rời sân Tynecastle Park.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Thất bại 1-2 trên sân của Hamilton ở vòng đấu vừa rồi đã tiếp tục nối dài phong độ sa sút của Hearts với 4 trận toàn thua liên tiếp, thậm chí nếu tính 7 vòng đấu gần đây, đội bóng này cũng mới chỉ giành được 1 điểm. Hiện tại, sau 19 vòng đấu của giải VĐQG Scotland, thầy trò HLV Daniel Stendel vẫn đang dậm chân ở vị trí cuối cùng trên BXH với chỉ vỏn vẹn 12 điểm.

Với tình thế hiện tại, có lẽ Hearts cũng chưa thể hy vọng san lấp khoảng cách 10 điểm so với nhóm dự Vòng tranh chức vô địch là tốp 6, thay vì đó, việc cố gắng cải thiện phong độ và vị trí trên BXH có lẽ sẽ phù hợp hơn. Tuy nhiên để làm được điều đó chắc chắn là không hề đơn giản chút nào sau những gì mà đội bóng này thể hiện trong thời gian qua.

Ở vòng đấu tới đây, Hearts sẽ có cuộc chạm trán với Hibernian, đây tiếp tục được đánh giá là thử thách khó khăn với thầy trò HLV Daniel Stendel khi đối thủ đang hơn họ tới 5 bậc cùng 10 điểm trên BXH. Hơn nữa, trong quá khứ, Hearts cũng không thường nhận được kết quả tốt khi tiếp đón đối thủ này, bằng chứng là ở 8 trận gần đây, họ chỉ có 2 chiến thắng, còn lại hoà 5 và thua 1.

Không những thế, xét về phong độmặc dù cả 2 vòng gần nhất đều không có điểm, nhưng nên nhớ cả 2 đối thủ vừa rồi của Hibernian đều rất mạnh là Rangers và Celtic, còn xét tổng quát, thầy trò HLV Jack Ross đang chơi tốt hơn đội chủ sân Tynecastle Park với 4 chiến thắng và 1 hoà ở 8 trận gần đây. Riêng trên sân khách, họ cũng thắng 3, hoà 2 ở 7 trận gần nhất.

Tuy nhiên, với việc trên sàn giao dịch châu Á, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức hoà được thua lại đang đem đến hy vọng cho Hearts. Trên thực tế, từ trước đến nay, hiếm khi Hearts được đánh giá cao khi tiếp đón Hibernian, ở thời điểm phong độ cao họ cũng chỉ chấp tới 1/4, còn lại thậm chí bị xếp chiếu dưới. Vì vậy với mức kèo hiện tại, hoàn toàn có thể trông đợi vào bất ngờ của đội chủ sân Tynecastle Park.

Trong 1 diễn biến khác, ở vào hoàn cảnh mà hàng công 2 đội đã chơi khá thất thường trong khoảng thời gian gần đây, bên cạnh đó là kết quả đối đầu từ quá khứ cũng không nhiều bàn thắng được ghi, lại thêm điểm ăn thấp hơn đôi chút cho cửa Xỉu, thế nhưng với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 2 1/2, rõ ràng là có thể hy vọng vào kịch bản tưng bừng của trận đấu.

Thông tin tỷ lệ Hearts vs Hibernian:

Thành tích đối đầu Hearts vs Hibernian:

- 64 lần đụng độ gần đây, Hearts đã thắng tới 28, trong khi Hibernian chỉ thắng 16.

- Trên sân nhà, Hearts đã thắng 4, hoà 5 và thua 1 ở 10 lần cuối cùng tiếp đón Hibernian.

- 9 lần chạm trán gần nhất tại giải VĐQG Scotland, mỗi đội đã có 3 chiến thắng.

- Lần chạm trán đầu tiên mùa này, Hearts đã thắng 2-1 trên sân của Hibernian.

Thông tin lực lượng Hearts vs Hibernian:

Hearts: John Souttar, Conor Washington và Peter Haring vắng mặt vì chấn thương; trong khi Bẹnamin Garuccio và Steven Naismith vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Hibernian: Ryan Porteous dính án treo giò, còn David Gray vẫn chưa chắc chắn có mặt.

Đội hình dự kiến Hearts vs Hibernian:

Dự đoán Hearts vs Hibernian:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Hearts 2-1 Hibernian

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo