x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HOFFENHEIM VS BREMEN, 20H30 NGÀY 24/8: CÓ ĐIỂM RA VỀ

10:49 | 24/08/2019

Nhận định Hoffenheim vs Bremen, 20h30 ngày 24/8, vòng 2 VĐQG Đức, sân Wirsol Rhein-Neckar-Arena. Hành quân tới sân Wirsol Rhein-Neckar-Arena, Bremen luôn có những kỷ niệm đẹp, và họ hứa hẹn sẽ có ít nhất 1 điểm ra về ở lần làm khách này.

TLCA: 0:1/2

TX: 3

Kết thúc mùa giải 2018/19, Hoffenheim chia tay HLV Julian Nagelsmann, người có những năm tháng rất thành công để biến đội bóng này trở thành cái tên rất khó chịu ở Bundesliga. Món quà mà ông Julian Nagelsmann để lại chính là tấm vé dự Europa League mùa giải năm nay. Người kế hiện là Alfred Schreuder, người từng là trợ lý của Huub Stevens và Nagelsmann tại Hoffenheim và mùa trước là trợ lý của Erik ten Hag ở Ajax.

Sự nghiệp huấn luyện của Schreuder không nhiều, khi ông mới chỉ dẫn dắt Twente 1 mùa giải (20114/15) trước khi chuyển sang làm trợ lý HLV. Tuy nhiên, kinh nghiệm trong 4 năm với những HLV xuất sắc giúp Schreuder nhận được sự tín nhiệm của BLĐ Hoffenheim. Thế nhưng những gì mà chiến lược gia 44 tuổi làm được lại đang khiến NHM cảm thấy bất an.

Giai đoạn giao hữu đầu mùa Hoffenheim chơi không thực sự tốt kéo theo hệ quả là họ khởi đầu mùa giải rất tệ. Đầu tiên là chiến thắng vất vả trên chấm 11m trước đội bóng hạng dưới Wuzburger Kickers ở vòng 1 cúp quốc gia Đức. Đến trận mở màn mùa giải mới tại Bundesliga, Hoffenheim trắng tay trước Eintracht Frankfurt.

Tính ra, Hoffenheim đang trải qua mạch 5 trận liên tiếp không thắng với 2 thất bại, 3 trận hòa đồng thời toàn thua kèo châu Á ở cả 5 trận đấu đó. Với màn trình diễn nghèo nàn này, quả thực thầy trò HLV Schreuder đang chịu rất nhiều áp lực trước khi bước vào vòng đấu thứ 2 tại Bundesliga.

Với Bremen, các cầu thủ khách cũng mang tới sự thất vọng tràn trề cho NHM, khi trận mở màn mùa giải họ thua sấp mặt 1-3 ngay trên sân nhà trước đội bóng không được đánh giá cao là Dusseldorf. Thất bại đó đã chấm dứt mạch 4 trận liên tiếp bất bại trước đó của "những nhạc công", trong đó có trận cầm hòa Everton, thắng đậm Eibar. Ở trận đấu thuộc đấu trường Cúp QG Đức, đội quân của HLV Florian Kohfeldt cũng đã giành chiến thắng tưng bừng 6-1 trước Sv Atlas Delmenhorst.

Hành quân tới sân Wirsol Rhein-Neckar-Arena, Bremen luôn có những kỷ niệm đẹp, khi 5 lần gần nhất tới đây họ có tới 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ nhận vỏn vẹn 1 thất bại. Ở lần gần nhất tới đây, Hoffenheim chấp kèo châu Á 0:1 1/4, nhưng ở trận này mức tỷ lệ chỉ là 0:1/2, cho thấy nhà cái đánh giá rất thấp khả năng vượt kèo của đội chủ nhà.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Hoffenheim thắng 2 trận, hòa 4, để thua 4 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Hoffenheim: Kramaric chấn thương

Bremen: Rashica, Bartels, Augustinsson, Langkamp, Veljkovic chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bremen +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Hoffenheim 1-1 Bremen

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo