x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HOFFENHEIM VS UNION BERLIN, 20H30 NGÀY 20/6: DUY TRÌ CHIẾN THẮNG

10:03 | 20/06/2020

Nhận định Hoffenheim vs Union Berlin, 20h30 ngày 20/6, vòng 33 VĐQG Đức, sân PreZero Arena. Muốn tìm kiếm tấm vé trực tiếp dự vòng bảng Europa League, nhiệm vụ của Hoffenheim là phải nỗ lực duy trì thành tích giành chiến thắng.

 

TLCA: 0:1

TX: 3

Việc Bayern và Leverkusen, hai đội có mặt tại chung kết cúp quốc gia Đức cùng giành tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới đã giúp Bundesliga có thêm một suất dự cúp châu Âu dành cho đội bóng đứng thứ 7 trên BXH. Theo quy định, 4 đội đầu bảng sẽ dự Champions League, 2 đội đứng sau giành vé vào vòng bảng Europa League và đội cuối cùng tham dự từ vòng sơ loại thứ 2.

Đội bóng hiện có được tấm vé vớt đó chính là Hoffenheim. Tuy nhiên, cách biệt so với đội giành vé dự vòng bảng Europa League (đội đứng thứ 6) cũng chỉ là hiệu số bàn thắng bại, khi hai đội cùng có 46 điểm. Chính vì thế, cơ hội để Hoffenheim tìm kiếm tấm vé trực tiếp vẫn là rất khả quan ở hai vòng đấu còn lại.

Muốn làm được điều này, nhiệm vụ của Hoffenheim là phải nỗ lực duy trì thành tích giành chiến thắng. Đây được xem là nhiệm vụ hoàn toàn khả thi, ít nhất là ở vòng đấu áp chót này, khi thầy trò HLV tạm quyền, Marcel Rapp chỉ phải gặp đội bóng đã hết động lực thi đấu là Union Berlin.

Kể từ thời điểm được chỉ định tạm thời thay thế Alfred Schreuder hôm 9/6 vừa qua, HLV Rapp đã giúp Hoffenheim có được 1 chiến thắng và 1 thất bại. Trận đấu sân nhà tối nay sẽ là cơ hội rất tốt để chiến lược gia 41 tuổi có cơ hội để tìm kiếm chiến thắng thứ 2, ghi điểm trong mắt BLĐ đội bóng.

Với Union Berlin, 2 chiến thắng liên tiếp gần đây giúp tân binh này có được 38 điểm và chính thức trụ hạng, khi đang hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 9 điểm. Việc không còn động lực thi đấu có thể sẽ khiến đội bóng thủ đô buông xuôi ở trận đấu này và cơ hội dành cho Hoffenheim vì thế tăng cao đáng kể.

Những trận đấu có sự góp mặt của Hoffenheim thường diễn ra khá cởi mở, khi 3/5 trận gần nhất đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Với Union Berlin, hàng phòng ngự đội khách lại chơi rất hớ hênh ở những chuyến làm khách xa nhà với việc 15 bàn thua ở 5 trận đấu gần đây, tức trung bình để thủng lưới 3 bàn/trận. Nếu vẫn tiếp tục thi đấu như hiện tại, màn chạm trán này khả năng sẽ diễn ra rất cởi mở và hấp dẫn.

Thông tin tỷ lệ kèo Hoffenheim vs Union Berlin:

Thành tích đối đầu Hoffenheim vs Union Berlin:

- Trận đối đầu duy nhất ở lượt đi, Hoffenheim giành chiến thắng.

Thông tin lực lượng Hoffenheim vs Union Berlin:

Hoffenheim: Belfodil chấn thương. Adamyran, Kramaric, Geiger để ngỏ khả năng ra sân.

Union Berlin: Becker, Gogia, Ryerson chấn thương. Polter không chắc ra sân. Gikiewicz, Lenz đang bị đau nhẹ.

Đội hình dự kiến Hoffenheim vs Union Berlin:

Dự đoán Hoffenheim vs Union Berlin:

Lựa chọn tốt nhất: Hoffenheim -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Hoffenheim 3-1 Union Berlin

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo