x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HUDDERSFIELD VS BOURNEMOUTH, 22H00 NGÀY 9/3: NÍU KÉO HY VỌNG

11:06 | 09/03/2019

Nhận định Huddersfield vs Bournemouth, 22h00 ngày 9/3, vòng 30 Ngoại hạng Anh, sân Kirklees. Hơn lúc nào hết Huddersfield cần phải nỗ lực chiến đấu để níu kéo hy vọng trụ hạng, trước mắt là cuộc tiếp đón những vị khách Bournemouth đêm nay.

TLCA: 1/4:0

TX: 2  1/4

Huddersfield đã làm nên bất ngờ nho nhỏ bằng việc đánh bại Wolves với tỷ số tối thiểu trên sân nhà ở lượt trận 28. Tưởng như đó sẽ là cú hích để đội bóng này hướng đến cuộc đào thoát lịch sử khỏi vị trí bét bảng. Tuy nhiên, ngay ở lượt trận sau đó, Huddersfield lại khiến NHM thất vọng bằng trận thua trên sân của Brighton.

Trước thời điểm vòng 30 diễn ra, Huddersfield vẫn đang đứng đội sổ tại Ngoại hạng Anh với 14 điểm, kém nhóm an toàn khoảng cách 13 điểm. Đây là cách biệt khó có thể đuổi kịp, khi mà mùa giải chỉ còn 9 vòng đấu nữa là hạ màn. Tuy nhiên, còn nước còn tát, hơn lúc nào hết đoàn quân của HLV Jan Siewert cần phải nỗ lực chiến đấu, trước mắt là cuộc tiếp đón những vị khách Bournemouth đêm nay.

Bournemouth từng là ngựa ô hồi đầu mùa giải, nhưng hiện tại cũng chuẩn bị đối diện với nguy cơ xuống hạng, khi toàn thua 5 trận liên tiếp gần đây. Thành tích trên sân khách của Bournemouth cũng rất bết bát với mạch 10 trận toàn thua, trong đó có 9 trận tại sân chơi Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý, 6 trong số 10 trận đấu đó, hàng công Bournemouth bất lực trong việc ghi bàn.

Về cơ bản, Bournemouth vẫn chưa trụ hạng thành công và chắc chắn họ cũng muốn tận dụng cơ hội khi chạm trán với những đối thủ yếu như Huddersfiled để tìm kiếm điểm số. Tuy nhiên, như đã đề cập, màn trình diễn nghèo nàn trên sân khách sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tham vọng của thầy trò HLV Eddie Howe. Chưa kể, tình hình lực lượng cũng khiến đội khách gặp khó khăn, khi mất 6 cầu thủ do chấn thương, trong đó có bộ đôi tiền đạo Wilson và Solanke.

Kèo châu Á ở trận đấu này ghi nhận trên sàn giao dịch là 0:1/4 với Bournemouth là đội cửa trên. Mùa giải trước, thời điểm Huddersfield chưa khủng hoảng như hiện nay, họ cũng bị đối thủ chấp kèo tương tự khi đối đầu trên sân nhà và giành chiến thắng tưng bừng 4-1. Kịch bản này khó có thể tái diễn, nhưng cơ hội để Huddersfield vượt kèo được chấp đồng banh là hoàn toàn khả thi.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Huddersfield thắng 2 trận, hòa 2 và để thua 6 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Huddersfield: Diakhaby, Mbenza, Smith, Williams chấn thương.

Bournemouth: Cook, Cook, Francis, Solanke, Stanislas, Wilson chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Huddersfield +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Huddersfield 1-1 Bournemouth

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
20h00 Nhật Bản U23 VS Trung Quốc U23
22h30 Iraq U23 VS Thái Lan U23
22h30 Hàn Quốc U23 VS UAE U23
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
C2 CHÂU Á, VÒNG Chung Ket
23h00 AL Ahed VS Al Nahda (OMA)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo