x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HUDDERSFIELD VS TOTTENHAM, 21H00 NGÀY 29/9: NỖI LO HÀNG THỦ

08:41 | 29/09/2018

Nhận định bóng đá Huddersfield vs Tottenham, 21h00 ngày 29/9, Vòng 7 – VĐQG Ngoại Hạng Anh, sân Kirklees. Trên thực tế dù hàng công vẫn chứng tỏ được sức mạnh nhưng hàng thủ của Tottenham lại khá nhiều lỗ hổng, đó cũng là hy vọng để Huddersfield có thể khai thác ở trận đấu tới và cùng tạo nên 1 cuộc đối đầu cởi mở.

TLCA: 1 1/4:0

TL O/U: 2 3/4

Mặc dù phải khá nhọc nhằn mới vượt qua được Watford ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh hồi giữa tuần, thế nhưng điều quan trọng là ý đồ của thầy trò HLV Pochettino đã hoàn thành khi vừa đảm bảo tấm vé đi tiếp, lại vừa giúp cho các trụ cột không duy trì được trạng thái thể lực tốt nhất trong giai đoạn phải căng sức trên nhiều mặt trận này.

Quay trở lại với giải Ngoại Hạng Anh, cuối tuần này Tottenham sẽ có chuyến làm khách đến sân của Huddersfield, trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn hẳn, chắc chắn mục tiêu của thầy trò HLV Pochettino sẽ là 1 chiến thắng để tiếp tục duy trì thế bám đuổi trong cuộc cạnh tranh ngôi vô địch khi hiện tại họ đang có 12 điểm sau 6 vòng đấu cùng vị trí thứ 5 trên BXH và kém đội dẫn đầu khoảng cách là 6 điểm.

Không những thế, 1 chiến thắng cũng sẽ tạo đà tâm lý rất tốt cho Spurs khi giữa tuần sau họ sẽ có cuộc tiếp đón Barcelona ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Lúc này, ngoài sự vượt trội về chuyên môn, Tottenham cũng đang được hưởng lợi lớn từ chính đối thủ khi Huddersfield đang chôn chân ở vị trí cuối cùng trên BXH với chỉ vỏn vẹn 2 điểm sau 6 vòng đấu.

Bên cạnh đó, dù có lợi thế sân nhà nhưng với chỉ vỏn vẹn 1 điểm sau 3 vòng đấu, rõ ràng Huddersfield đang quá thất thế so với 1 Tottenham đang sở hữu thành tích sân khách ấn tượng nhất giải khi thắng tới 3/4 trận từ đầu mùa và cũng chiếm luôn tỷ lệ thắng kèo cao nhất với 75%. Vơi sự chênh lệch quá lớn như vậy, rõ ràng không chỉ là 3 điểm mà nhiều người còn đang hướng đến 1 chiến thắng đậm cho thầy trò HLV Pochettino.

Thế nhưng, có vẻ như giới điều khiển thị trường lại không đồng quan điểm như vậy khi chỉ niêm yết Tottenham ở mức chấp -1 1/4 cùng điểm ăn đang khá thấp cho đội chủ nhà. Trong chuyến làm khách mùa trước đến sân Kirklees, Tottenham cũng chấp ở mức kèo tương tự, tuy nhiên đó là thời điểm mà Huddersfield đang là hiện tượng của mùa giải, còn như hiện tại, mức tỷ lệ này không hề cho thấy sự an toàn với thầy trò HLV Pochettino.

Chính vì vậy, với những gì đang diễn ra trên sàn giao dịch châu Á, Tottenham chưa chắc đã là sự lựa chọn sáng nước. Trong khi ở 1 diễn biến khác, với mức tổng bàn thắng cả trận lên tới 2 3/4 cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch cũng có thể hy vọng vào 1 kịch bản bùng nổ. Trên thực tế dù hàng công vẫn chứng tỏ được sức mạnh nhưng hàng thủ của Tottenham lại khá nhiều lỗ hổng, đó cũng là hy vọng để Huddersfield có thể khai thác ở trận đấu tới và cùng tạo nên 1 cuộc đối đầu cởi mở.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội từng chạm trán 52 lần, Tottenham đã thăng 16, Huddersfield thắng 13, còn lại 13 kết quả hòa.

- Huddersfield từng có 21 lần tiếp đón Tottenham, trong đó họ đã thắng 3, hòa 6 và thua 12 trận.

- Tại Premier League, 2 đội mới chỉ gặp nhau 2 lần, chính là mùa vừa rồi, lượt đi Tottenham đã thắng 4-0 trên sân Huddersfield, lượt về họ thắng tiếp 2-0 trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Huddersfield: Ramandan Sobhi vắng mặt vì chấn thương.

Tottenham: Christian Eriksen, Michel Vorm và Vincent Janssen đều không thể góp mặt vì chấn thương. Trong khi thủ thành Hugo Lloris và hậu vệ Serge Aurier còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Huddersfield (+ 1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Huddersfield 1-2 Tottenham

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo