x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HURACAN VS COLON, 07H00 NGÀY 3/8: KHÓ KHĂN CHỜ ĐỢI

23:31 | 02/08/2019

Nhận định Huracan vs Colon, 07h00 ngày 3/8, vòng 2 VĐQG Argentina, sân Tomas Adolfo Duco. Với màn trình diễn nghèo nàn trong ngày ra quân, quả thực Colon đang đối diện với rất nhiều khó khăn trong chuyến hành quân tới sân của Huracan rạng sáng mai.

TLCA: 0:1/4

TX: 2

Huracan mới trải qua một mùa Hè khá tẻ nhạt và im ắng, khi gần như không có thương vụ chuyển nhượng nào đáng chú ý. Chính điều này kéo theo thành tích của họ cũng trở nên nghèo nàn. Sau khi nhận thất bại trước Deportivo Lara ở Copa Libertadores, các cầu thủ chủ nhà mới đây bị loại khỏi sân chơi cúp quốc gia Argentina.

Tuy nhiên, khá bất ngờ là ở trận mở màn mùa giải mới Huracan lại làm nên cơn địa chấn bằng việc cầm hòa ông lớn Boca Juniors ngay trên sân khách với tỷ số 0-0. Đây được xem là thành công đối với Huracan, nhưng cũng cần nhấn mạnh rằng ở trận đấu đó các cầu thủ Boca Juniors phần nào mất tập trung, khi phải dồn sức cho trận đấu tại vòng 1/8 Copa Libertadores.

Bên phần sân đối diện, các cầu thủ Colon cũng chẳng khá khẩm hơn là bao, thậm chí mọi chuyện còn tệ hại hơn. Sau khi bị đội bóng đồng hương Argentinos Juniors loại ở Copa Sudamericana, Colon tiếp tục để thua đội bóng yếu Sportivo Las Parejas ở trận giao hữu trước thềm mùa giải mới. Chính điều này ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần thi đấu của đội khách.

Ở trận ra quân, dù được chơi trên sân nhà nhưng Colon đã để thua đối thủ yếu Patronato Parana trong thế được thi đấu hơn người trong khoảng gần 40 phút cuối trận. Với màn trình diễn nghèo nàn này, quả thực Colon đang đối diện với rất nhiều khó khăn trong chuyến hành quân tới sân của Huracan rạng sáng mai.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo chủ nhà Huracan chấp đồng banh (0:1/4). Đây là mức tỷ lệ phù hợp với tình cảnh của 2 đội ở thời điểm hiện tại và nên nhớ rằng ở lần gần nhất tiếp đón Colon hồi tháng 10/2018, Huracan cũng chấp kèo tương tự và có chiến thắng nghẹt thở 3-2 trong thế bị dẫn trước 2 bàn sau hiệp 1. Rất có thể, Huracan sẽ thêm một lần nữa vượt ải Colon.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Huracan thắng 2 trận, hòa 3 và để thua 5 trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Huracan -1/4 cả trận.

DỰ ĐOÁN: Huracan 2-1 Colon

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo