x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH INDONESIA VS PHILIPPINES, 19H00 NGÀY 25/11: NHẸ NHÀNG GIÀNH VÉ

08:44 | 25/11/2018

Nhận định bóng đá Indonesia vs Philippines, 19h00 ngày 25/11, bảng B -  AFF Cup 2018, sân Gelora Bung Karno. Với việc khó lòng giành ngôi nhất bảng từ Thái Lan. Có lẽ Philippines sẽ chỉ cần chơi cầm chừng, thắng tối thiểu hoặc hòa để lấy tấm vé vào vòng bán kết.

TLCA: 0:0

TL O/U: 2 1/2

Giống như bảng A, cục diện bảng B đang diễn ra rất hấp dẫn và kịch tính, khi có 3 đội còn cơ hội giành vé vào bán kết. Thái Lan, Philippines có cùng điểm số (7 điểm), trong khi Singapore có 6 điểm đứng thứ 3 trên BXH. Ở lượt trận cuối này, Thái Lan sẽ đối đầu với Singapore trong trận chung kết của bảng đấu. Philippines sẽ có chuyến làm khách tới sân của Indonesia, đội bóng đã bị loại và không còn nhiều động lực thi đấu.

Theo lý thuyết, chỉ cần Thái Lan và Philippines không thua, họ sẽ có tấm vé vào bán kết. Tuy nhiên, việc bảng A đã xác định 2 đội nhất nhì bảng (Việt Nam nhất, Malaysia nhì) có thể sẽ ảnh hưởng tới việc nhập cuộc của cả Thái Lan và Phillipines. Chắc chắn các đội bóng đều muốn tránh Việt Nam và sẽ nỗ lực thi đấu để giành ngôi nhất bảng.

Cần phải nhấn mạnh rằng, Phillipines lúc này bất lợi hơn Thái Lan ở hiệu số bàn thắng bại (+2 so với +9) trong cuộc đua nhất bảng. Với thực lực hiện tại, dù có bung hết sức để đá, Philippines cũng không thể san bằng được cách biệt quá lớn về hiệu số bàn thắng bại này. Chính vì thế, thay vì nỗ lực thắng tưng bừng, Philippines chỉ cần chơi cầm chừng, thắng tối thiểu hoặc hòa là sẽ có tấm vé vào vòng bán kết.

Dưới triều đại của Sven-Göran Eriksson, Philippines đang chơi khá chắc chắn và chủ động. Họ không bung quá nhiều sức cho mặt trận tấn công, luôn đảm bảo sự an toàn nơi phần sân nhà. Chính điều này khiến mức kèo nhà cái đưa ra thời điểm đầu là khách chấp 0:1/4 nhưng hiện tại đã giảm về 0:0. Với mức kèo này, theo Philippines sẽ từ hòa đến thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 6 trận đối đầu gần nhất, Indonesia thắng 3, hòa 2 và để thua 1 trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Indonesia: Raharjo; Gede Antara, Aryanto, Pranata, Fathier, Vermansha, Darmono, Zulfiandi, Sumanjuntak, Lilipaly, Beto.

Philippines: Falkesgaard; De Murga, Alvaro Silva, Palla, Sato, Schhrock, Strauss, Steube, Manuel Ott, Reichelt, Phi Younghusban.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Phlippines cả trận

DỰ ĐOÁN: Indonesia 0-1 Phlippines

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo