x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH INDONESIA VS VANUATU, 19H00 NGÀY 15/6: KHÓ THẮNG TƯNG BỪNG

11:05 | 15/06/2019

Nhận định Indonesia vs Vanuatu, 19h00 ngày 15/6, giao hữu quốc tế, sân Gelora Bung Karno. Lợi thế sân nhà có thể giúp Indonesia giành chiến thắng trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Vanuatu, nhưng để thắng tưng bừng thì không hề đơn giản.

Sau thất bại tại AFF Suzuki Cup hồi cuối năm 2018, Indonesia "rất lười" tập trung đội tuyển quốc gia. Tính ra họ mới hội quân 2 lần từ đầu năm 2019 tới nay, bao gồm giai đoạn tháng 3 và thời điểm hiện tại. Trong những lần hội quân này, Indonesia mới có 2 trận đấu. Hồi tháng 3, đội bóng xứ vạn đảo mới đánh bại Myanmar (2-0) và mới nhất nhận thất bại sấp mặt trước Jordan (1-4).

Ở thời điểm hiện tại bóng đá Indonesia không còn giữ được vị thế của mình. Riêng ở khu vực Đông Nam Á họ đã bị những đội bóng láng giềng như Thái Lan hay Việt Nam bỏ lại khá xa. Trên BXH FIFA, Indonesia lúc này đã đứng thứ 160, kém Thái Lan (116) và Việt Nam (96). LĐBĐ nước này thời gian qua cũng đang có những nỗ lực nhằm thay đổi nhưng chưa tìm ra được hướng đi đúng đắn.

HLV Simon McMenemy sau nửa năm gắn bó với ĐT Indonesia cũng đang loay hoay trong việc định hướng đội bóng. Sự ổn định của đội bóng xứ vạn đảo ở thời điểm hiện tại vẫn là dấu hỏi rất lớn đối với chiến lược gia người Scotland. Trận đấu tối nay với đối thủ yếu Vanuatu sẽ là câu trả lời cho những nỗ lực thay đổi của HLV Simon McMenemy cũng như các cộng sự.

Vanuatu từng là đội bóng nằm trong nhóm thấp nhất trên BXH FIFA, nhưng thời gian qua đã tiến bộ vượt bậc và vươn lên thứ 163, nghĩa là chỉ kém Indonesia 3 bậc. Nếu căn cứ vào BXH này có thể thấy, trình độ chuyên môn giữa 2 đội là không quá chênh lệch nhau. Chưa kể, Vanuatu cũng đang có phong độ rất cao với mạch 8 trận liên tiếp không thua kéo dài từ năm 2017 tới nay.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này áp mốc kèo lên tới 0:2, quá sâu so với thực lực hiện tại của Indonesia. Lợi thế sân nhà có thể giúp họ giành chiến thắng, nhưng để vượt kèo châu Á là nhiệm vụ không hề đơn giản.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đầu tiên trong lịch sử 2 đội chạm trán nhau.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Indonesia: Ardhiyasa, Jufriyanto, Basna, Yama, Ripora, Pellu, Dimas, Sanadi, Lestaluhu, Simanjuntak, Setiawan.

Vanuatu: Firiam, Iaruel, Thomas, Vatu, Alick, Kalo, Mansale, Spokejack, Wilkins, Soromon, Tangis.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Vanuatu +2 cả trận.

DỰ ĐOÁN: Indonesia 1-0 Vanuatu

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo