x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH INDONESIA VS VIỆT NAM, 18H30 NGÀY 15/10: GIÀNH TRỌN 3 ĐIỂM

11:03 | 15/10/2019

Nhận định Indonesia vs Việt Nam, 18h30 ngày 15/10, bảng G vòng loại World Cup 2022 KV châu Á, sân Kapten I Wayan Dipta. Dù phải làm khách trên đất Indonesia, thế nhưng ĐT Việt Nam vẫn rất tự tin đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm.

TLCA: 3/4:0

TX: 2 1/4

Trải qua 3 lượt trận tại Bảng G vòng loại WC 2022 khu vực châu Á, Indonesia đang gây ra sự thất vọng rất lớn khi không giành nổi lấy 1 điểm. Với kết quả này, thầy trò HLV McMenemy đang dậm chân ở vị trí cuối bảng và đang tự khiến cho cơ hội cạnh tranh giành vé đi tiếp trở nên khó khăn hơn.

Mặc dù vậy thì trên lý thuyết, hy vọng là vẫn còn với đội bóng xứ vạn đảo, vấn đề ở đây là họ cần nhanh chóng lấy lại phong độ, tích luỹ điểm số cần thiết cũng như hy vọng các đối thủ còn lại sảy chân. Cuộc chạm trán với Việt Nam ở lượt trận tới đây chính là 1 trong những cơ hội như thế khi thầy trò HLV McMenemy được chơi trên sân nhà.

Trước trận đấu này, tin vui cũng đến với Indonesia khi trung vệ người Brazil – Otavio Dutra hoàn thành thủ tục nhập tịch và đã tập trung sẵn sàng thi đấu ở trận gặp Việt Nam. Đây là sự bổ sung rất cần thiết trong bối cảnh hàng thủ của đội bóng xứ vạn đảo đang chơi hết sức tệ hại ở vòng loại lần này khi để lọt lưới tới 11 bàn chỉ sau 3 trận.

Hơn nữa, yếu tố lịch sử cũng đang ủng hộ thầy trò HLV McMenemy khi những lần đụng độ Việt Nam trước đây, họ áp đảo về mặt thành tích khi chỉ để thua 1, còn lại thắng tới 5 sau 12 trận. Riêng trên sân nhà, cả 5 lần gần nhất tiếp đón Những ngôi sao vàng, Indonesia cũng đang duy trì cho mình thành tích bất bại, trong đó có 2 chiến thắng.

Tuy nhiên, những yếu tố kể trên chỉ có thể tiếp thêm đôi chút lợi thế cho thầy trò HLV McMenemy, còn về cơ bản, trận đấu tới đây tiếp tục được dự báo là thử thách hết sức khó khăn dành cho họ. Ngoài vấn đề chuyên môn vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện, thì hơn hết điều đáng lo ngại nhất với Indonesia chính là việc trình độ của Việt Nam đã vượt qua họ.

Mặc dù mới chỉ có được 4 điểm sau 2 lượt trận cùng vị trí thứ 3 tại bảng đấu, thể nhưng rõ ràng màn trình diễn của ĐT Việt Nam vừa qua là đang đem đến sự an tâm rất lớn với người hâm mộ. Không chỉ sở hữu thế hệ cầu thủ đầy tài năng mà việc được dẫn dắt bởi HLV Park Hang-seo đã giúp cho Việt Nam chơi ổn định và tự tin hơn nhiều ở giải đấu lần này.

Ở cuộc đụng độ sắp tới, mặc dù có 1 số bất lợi về mặt điều kiện sân bãi hay sự thiếu vắng 1 số cầu thủ quan trọng vì chấn thương, thế nhưng mọi việc vẫn đang nằm hoàn toàn trong sự kiểm soát của BHL ĐT Việt Nam. Chính vì thế, dù phải làm khách trên đất Indonesia, thế nhưng ĐT Việt Nam vẫn rất tự tin đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm.

Mục tiêu ấy càng được củng cố hơn khi trên sàn giao dịch châu Á, ở thời điểm mới niêm yết, Việt Nam chỉ chấp 1/2, thế nhưng sau đó đã tăng lên 3/4 và điểm ăn cũng đang duy trì ở mức thấp. Cần biết rằng, việc được xếp cửa trên ngay trên sân của Indonesia đã là điều hiếm gặp với ĐT Việt Nam, chứ chưa nói đến chấp ở mức kèo như hiện tại. Và với những gì đang có trong tay, thầy trò HLV Park Hang-seo xứng đáng để đặt niềm tin ở trận này.

Ở 1 diễn biến khác, mặc dù những cuộc đụng độ gần đây giữa 2 đội thường diễn ra hết sức cởi mở với nhiều pha lập công, thế nhưng việc mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4, khả năng xuất hiện kịch bản tưng bừng lưới rung ở trận đáu tới đây đang bị đánh giá là không mấy khả thi, nhất là trong cảnh Indonesia có thêm sự bổ sung nhân sự ở hàng thủ, còn với Việt Nam là lối chơi đầy chắc chắn. Vì vậy, mốc dưới được xem là đáng tin hơn trong hoàn cảnh này.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Indonesia vs Việt Nam:

Thành tích đối đầu Indonesia vs Việt Nam:

- Hai đội đã gặp nhau 22 lần trước đây, Indonesia thắng tới 9 trận, trong khi Việt Nam chỉ thắng 5.

- Trên sân nhà, Indonesia đã thắng 2 và hoà 3 ở 5 lần cuối cùng tiếp đón Việt Nam.

- Hai đội từng gặp nhau tại Vòng loại World Cup 1994, lượt đi tại Qatar, Việt Nam thắng 1-0; lượt về tại Singapore, Indonesia thắng 2-1. 

- 4 lần đụng độ gần nhất, đội cửa trên đều không thua kèo châu Á, trong đó có 2 chiến thắng.

Thống kê phong độ Indonesia vs Việt Nam:

Thông tin lực lượng Indonesia vs Việt Nam:

Indonesia: Trung vệ nhập tịch Otavio Dutra được bổ sung thêm vào danh sách sau trận gặp UAE; trước đó 1 loạt cái tên nổi bật trong đợt tập trung tháng 9 đã không được gọi như Ferdinand Sinaga, Greg Nwokolo, Rizky Pora, Febri Hariyadi, Ruben Sanadi, Novri Setiawan, đặc biệt là 2 cầu thủ nhập tịch Victor Igbonefo và Osas Saha.

Việt Nam: Chấn thương ở trận gặp Malaysia khiến cho Tuấn Anh không thể ra sân ở trận đấu tới đây. Trước đó trong đợt tập trung lần này, Nguyên Mạnh, Hoàng Thịnh, Huy Toàn, Tô Văn Vũ, Mạc Hồng Quân và Xuân Trường cũng đã bị loại vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến Indonesia vs Việt Nam:

Indonesia: Hendrawan, Fajrin, Pranata, Basna, Adsit, Vermansyah, Santoso, Zulfiandi, Abdurrauf, Goncalves, Bachdim.

Việt Nam: Văn Lâm, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Đức Huy, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Toàn, Anh Đức.

Dự đoán Indonesia vs Việt Nam:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Việt Nam (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Indonesia 0-2 Việt Nam

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo