x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH INTER MILAN VS BARCELONA, 03H00 NGÀY 7/11: ĐI DỄ KHÓ VỀ

09:30 | 06/11/2018

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Barcelona, 03h00 ngày 7/11, vòng bảng Champions League, sân Giuseppe Meazza. Dù có chiến thắng nhẹ nhàng trong trận lượt đi nưng không có nghĩa Barca sẽ có trận đấu thuận lợi nữa trong chuyến làm khách của Inter. Bởi đoàn quân của Spaletti đang có phong độ khá cao, cộng với mảnh đất Italia cũng không mang lại điều may mắn dành cho Barca.

TLCA: 1/2:0

TL O/U: 2 3/4

Chấn thương rạn xương khuỷu tay của Messi trong trận đấu với Sevilla cách đây gần 3 tuần đã khiến NHM Barca không khỏi lo lắng, bởi đó là giai đoạn mà lịch thi đấu của họ rất căng thẳng với trận El Clasico cùng 2 trận đại chiến với Inter Milan tại vòng bảng Champions League.

Tuy nhiên, những gì mà HLV Ernesto Valverde và các học trò làm được là rất ấn tượng. Họ nhẹ nhàng hạ một Inter đang thăng hoa với tỷ số 2-0, trước khi nghiền nát Real Madrid 5-1. Tại Champions League, chiến thắng trước Inter đã giúp Barca duy trì thành tích toàn thắng sau 3 lượt trận. Chỉ cần giành 3 điểm ở cuộc tái đấu đêm nay, đội bóng xứ Catalan sẽ sớm giành vé vào vòng 1/8.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để các cầu thủ Barca có thể hoàn thành tâm nguyện, khi đối thủ ngày hôm nay của họ không phải diện dễ bị bắt nạt, bất chấp đây mới là lần đầu tiên sau 6 năm Inter Milan trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu. Màn trình diễn của đội bóng thành Milan đang là khá ổn định.

Ngoài trận thua trước Barca, Inter Milan đang có 8 chiến thắng trên các mặt trận. Sau thất bại 0-2 trước Barca, đoàn quân của HLV Spaletti có 2 chiến thắng liên tiếp, ghi tới 8 bàn thắng và không để thua bàn nào. Rõ ràng, với một hàng thủ không được đánh giá cao mỗi khi phải làm khách (thua 8 bàn/5 trận), NHM Barca có lý do để lo lắng.

Xét về thực lực, dù Barca vắng Messi, nhưng họ vẫn được đánh giá nhỉnh hơn so với các cầu thủ Inter. Thế nhưng, không có nghĩa rằng đây sẽ là 90 phút thuận lợi nữa dành cho đội khách, bởi Inter có lợi thế tâm lý cực lớn khi được chơi trên sân nhà Giuseppe Meazza. Không những thế, đất Italia dường như cũng không mang lại điều may mắn dành cho Barca.

Mùa giải trước Barca nhận thất bại cay đắng trên sân Olimpico của Roma (0-3), qua đó dừng bước ở tứ kết. Xa hơn, đội bóng xứ Catalan chưa từng nếm mùi chiến thắng trong 10 trận gần nhất làm khách trên sân các đại diện Serie A với 4 thất bại và 6 trận hòa. Ngay như 3 chuyến làm khách tại Giuseppe Meazza, Barca cũng bất thắng với 1 thất bại và 2 trận hòa. Bởi thế, kèo châu Á Barca chấp 0:1/2 ở trận này, cơ hội dành cửa trên là không nhiều.

* NGƯỜI TRONG CUỘC NÓI GÌ?

HLV Luciano Spalletti (Inter): “Tôi hy vọng Messi sẽ không ra sân. Sức tấn công của Barca sẽ mạnh hơn nếu có cậu ấy. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã có sự chuẩn bị cho mọi trường hợp”.

HLV Ernesto Valverde (Barca): “Tôi hài lòng với tinh thần thi đấu của các cầu thủ trong thời gian gần đây. Chúng tôi vẫn còn một số vấn đề phải cải thiện, nhưng tôi tin chúng tôi sẽ mạnh mẽ hơn qua từng trận đấu”.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Theo kèo châu Á, Inter thắng 4, hòa 1 và thua 1 ở 6 trận gần đây; Barca thắng 3 và thua 3 ở 6 trận vừa qua.

- Theo kèo châu Á, Inter thắng cả 5 trận sân nhà gần đây; Barca thắng 1 và thua 4 ở 5 trận sân khách vừa qua.

- Theo kèo châu Á, Inter thắng 3 và thua 2 ở 5 trận gặp Barca gần đây.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 8 trận đối đầu trong quá khứ, Inter Milan thắng 1 trận, hòa 2 và để thua 5 trận.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Inter Milan: Đầy đủ lực lượng

Barcelona: Sergi Samper, Samuel Umtiti, Thomas Vermaelen vắng mặt do chấn thương. Messi không chắc ra sân

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Inter Milan +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Inter Milan 1-1 Barcelona

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo