x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH INTER MILAN VS JUVENTUS, 01H45 NGÀY 07/10: DERBY ĐÁNG XEM

11:28 | 06/10/2019

Nhận định Inter Milan vs Juventus, 01h45 ngày 07/10, vòng 7 VĐQG Italia, sân Giuseppe Meazza. Với sự vươn lên mạnh mẽ của Inter đã khiến cuộc đụng độ giữa 2 đội tại sân Giuseppe Meazza đêm nay vô hình chung trở thành trận derby d'Italia đáng xem nhất sau nhiều năm.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Quyết định bổ nhiệm HLV Antonio Conte đã tạo ra sự khác biệt lớn cho Inter Milan ở cuộc đua Scudetto mùa này. Mùa giải vẫn còn rất dài nhưng sau 6 vòng mở màn, Nerazzurri đã chứng tỏ năng lực cạnh tranh của mình với chiến tích toàn thắng. Với 18 điểm trọn vẹn, đoàn quân áo xanh-đen đang dẫn đầu cuộc đua vô địch, bỏ cách 2 điểm so với Nhà ĐKVĐ Juventus.

Cuộc đụng độ giữa 2 đội tại sân Giuseppe Meazza đêm nay vô hình chung trở thành trận derby d'Italia đáng xem nhất sau nhiều năm. Đây là trận đấu mà NHM bóng đá Italia có thể kiểm nghiệm Inter của Conte trong cuộc chiến lật đổ sự thống trị của đế chế Juventus.

Sự cân bằng của trận derby đêm nay đã thể hiện rõ trên sàn giao dịch khi nhà cái chỉ niêm yết tỷ lệ 0:0. Đây là kèo chấp hợp lý bởi trong nhiều năm qua, Inter Milan vốn có thành tích đối đầu không tốt với Juventus. Cụ thể, trong 13 màn chạm trán Lão bà gần nhất ở sân chơi quốc nội, Nerazzurri mới chỉ có duy nhất 1 chiến thắng (thắng 1, hòa 5, thua 7).

Mặc dù vậy, ở màn tái ngộ này, Inter Milan có thể tin tưởng 1 kết quả tốt sau những gì đã thể hiện dưới thời HLV Conte. Sự chắc chắn của hàng thủ chính là chìa khóa của đoàn quân áo xanh - đen. Bằng chứng là sau 6 vòng đấu, họ mới chỉ để thủng lưới 2 bàn. Lối chơi cân bằng giữa công và thủ đã biến Inter trở thành đội bóng rất khác. Họ lạnh lùng vượt qua nhiều đối thủ khó chơi như AC Milan, Lazio hay mới nhất là Sampdoria.

Với 6 trận ra quân toàn thắng, HLV Conte đã cho thấy khả năng thích ứng rất nhanh với môi trường mới ở Inter Milan. Trong tay nhà cầm quân này đã có những chất liệu tốt để sớm tạo ra sự ổn định. Trong khi đó, Juventus đang gặp khá nhiều vấn đề dưới thời HLV Sarri. Dù chưa để thua ở Serie A (thắng 5, hòa 1) nhưng Lão bà thi đấu chưa bùng nổ như kì vọng. Trải qua 6 vòng đấu, họ đã có tới 4 trận để thua tỷ lệ châu Á.

Hàng công của Juventus mới chỉ 11 lần lập công, trong khi hàng thủ đã 5 lần để thủng lưới. Chấn thương của Giorgio Chiellini càng khiến Juve đáng nghi ngờ ở trận derby đêm nay. Một vấn đề nữa khiến Juve không được tin tưởng chính là phong độ bất ổn khi rời xa sân nhà Allianz. Tính riêng ở Serie A, Lão bà đang có mạch 7 trận liên tiếp không thắng kèo trên sân khách (hòa 1, thua 6).

Quá khứ đứng về phía Juventus nhưng hiện tại thuộc về Inter Milan. Ngoài sự hưng phấn, đội bóng của Conte còn cho thấy sự hiệu quả về mặt chiến thuật khi họ đang áp dụng đấu pháp chặt chẽ với sơ đồ 3 trung vệ. Đây sẽ là chìa khóa để đoàn quân áo xanh đen tin tưởng 3 điểm.

* NGƯỜI TRONG CUỘC NÓI GÌ?

HLV Antonio Conte (Inter): “Rất nhiều cảm xúc cho tôi trong lần đầu tiên chống lại Juve, tôi vẫn rất yêu quý các Juventini. Nhưng những trận đấu kiểu này không có chỗ cho tình cảm cá nhân, chỉ có tinh thần chiến đấu mà thôi”.

HLV Maurizio Sarri (Juventus): “Chúng tôi rất háo hức với thử thách mới khi phải đuổi theo đội đầu bảng. Tôi tin rằng sức ép thuộc về phía Inter, sự thoải mái về tâm lý sẽ giúp Juve có kết quả tốt”.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Inter Milan vs Juventus:

Chìa khóa thắng kèo Inter Milan vs Juventus:

- Theo kèo châu Á, Inter thắng 3, hòa 1, thua 2/6 trận gần đây; thắng 2, thua 9/11 trận sân nhà gần nhất.

- Theo kèo châu Á, Juventus thắng 4, thua 3/7 trận vừa qua; thắng 1, thua 4/5 trận sân khách gần đây. 

Thành tích đối đầu Inter Milan vs Juventus:

- Juventus chỉ thua 1/13 cuộc đụng độ Inter Milan gần nhất ở Serie A (thắng 7, hòa 5, thua 1).

- 6/8 màn đụng độ gần nhất giữa 2 đội kết thúc với tối đa 2 bàn thắng.

- Juventus chỉ thua 1/9 chuyến làm khách gần nhất trước Inter Milan ở Serie A (thắng 4, hòa 4, thua 1).

Thống kê phong độ Inter Milan vs Juventus:

Thông tin lực lượng Inter Milan vs Juventus:

Inter Milan: Vắng Alexis Sanchez (treo giò); Khả năng ra sân của Romelu Lukaku còn bỏ ngỏ.

Juventus: Vắng Marko Pjaca, Giorgio Chiellini, Mattia De Sciglio và Douglas Costa (chấn thương); Khả năng ra sân của Danilo còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Juventus:

Dự đoán Inter Milan vs Juventus:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Inter Milan cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Inter Milan 1-0 Juventus

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo