x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH INTERNACIONAL VS PALESTINO, 07H30 NGÀY 10/4: TỰ TIN THẮNG TRẬN

00:56 | 10/04/2019

Nhận định Internacional vs Palestino, 07h30 ngày 10/4, bảng A Copa Libertadores, sân Beira-Rio. Được thi đấu trên sân nhà và còn đang có phong độ tốt, Internacional hoàn toàn tự tin sẽ giành trọn 3 điểm trước Palestino.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 1/2

Kết thúc giai đoạn lượt đi vòng bảng Copa Libertadores, Internacional đã thể hiện được ưu thế của mình khi đang vươn lên dẫn đầu tại bảng A với 7 điểm có được sau 3 lượt trận. Với khoảng cách 4 điểm so với đội đang đứng thứ 3, cơ hội để thầy trò HLV Odair Hellmann giành vé đi tiếp đang là rất lớn.

Bước vào giai đoạn lượt về, Internacional sẽ bắt đầu bằng cuộc chạm trán với Palestino, trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, lại đã từng thắng 1-0 ngay trên sân khách ở lượt đi, cơ hội để thầy trò HLV Odair Hellmann giành trọn 3 điểm đang là rất lớn. Hơn nữa, bản thân Internacional cũng đang duy trì được phong độ tốt với 2 chiến thắng và 1 hòa sau 3 trận gần đây.

Chưa dừng lại đó, ở lần tái đấu này, thầy trò HLV Odair Hellmann còn được chơi trên sân nhà, nơi họ đã thắng tới 6 trong tổng số 8 trận gần đây, riêng ở đấu trường Copa Libertadores, Internacional thậm chí còn đang duy trì được mạch bất bại 13 trận liên tiếp, trong đó còn giành được tới 10 chiến thắng. Rõ ràng, có thể yên tâm về phong độ của đại diện Brazil ở trận đấu tới đây.

Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, với 4 điểm có được sau 3 lượt trận, Palestino đang đứng ngay sau Internacional tại Bảng A. Tuy nhiên, sau lượt trận này, vị trí của Palestino rất có thể sẽ bị thay đổi, chưa nói đến kết quả của cặp đấu còn lại, việc phải chạm trán đối thủ mạnh như Internacional quả thực là 1 thử thách vô cùng khó khăn.

Không những thế, bản thân phong độ của thầy trò HLV Ivo Basay trong thời gian qua cũng không tạo được sự tin tưởng khi ở 4 trận gần đây, họ đã để thua tới 2 và cũng chỉ có được 1 chiến thắng. Trên phương diện đầu tư, Palestino cũng khiến giới mộ điệu lo lắng khi đội bóng này đã để thua kèo châu Á ở 3/4 trận gần đây.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Internacional được niêm yết ở tỷ lệ -1 1/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch cũng đang cho thấy những bất lợi với đại diện Peru ở cuộc đụng độ lần này. Rõ ràng, xét trên cả phương diện chuyên môn lẫn diễn biến từ thị trường, Internacional đang  là mã đầu tư đáng tin cậy hơn.

Bên cạnh đó, mặc dù cả 2 đội đều đang duy trì được phong độ ghi bàn khá tích cực trong thời gian gần đây, thế nhưng với tính chất quan trọng như cuộc đụng độ sắp tới, lại thêm việc mốc tổng bàn thắng cả trận chỉ được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn có phần thấp hơn cho cửa Xỉu, sẽ khó để cả 2 nhập cuộc cởi mở và khả năng có nhiều bàn thắng được ghi là không nhiều.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Trận lượt đi vừa rồi mới là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau, kết quả là Internacional đã thắng 1-0 ngay trên sân của Palestino.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Internacional: Lomba, Zeca, Moledo, Cuesta, Iago, Dourado, Edenilson, Patrick, D’Alessandro, López, Guerrero. 

Palestino: González, Véjar, Del Pino, Ahumada, Soto, Jorquera, Farías, Fernández, Cortés, Guerrero, Passerini.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Internacional (-1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Internacional 2-0 Palestino

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
19h00 Azerbaijan U16 VS Uzbekistan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo