x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH IRAQ VS LIBYA, 19H00 NGÀY 10/6: CHIẾN THẮNG TƯNG BỪNG

15:20 | 10/06/2019

Nhận định Iraq vs Libya, 19h00 ngày 10/6, giao hữu Quốc tế, sân Olympique de Rades. Đối đầu với Libya bị đánh giá yếu hơn hẳn và còn không mất công di chuyển, Iraq được tin tưởng sẽ có được một thắng lợi tưng bừng.

Kể từ sau Asian Cup diễn ra hồi đầu năm, Iraq đã đều đặn trải qua các đợt tập trung với những trận đấu giao hữu để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào đầu tháng 9 này. Ở đợt tập trung tháng 3, thầy trò HLV Srecko Katanec đã đạt được kết quả tốt với 2 chiến thắng trước Syria và Jordan.

Ở đợt tập trung lần này, mọi chuyện có vẻ như không thuận lợi với Iraq khi ở trận đấu đầu tiên họ đã thất thủ 0-2 trên sân của Tunisia, trên thực tế, ngoài việc đối thủ là chủ nhà Tunisia được đánh giá cao hơn thì bản thân Iraq ở giải đấu lần này cũng có những vấn đề của riêng họ, đáng kể nhất chính là việc thiếu vắng nhiều trụ cột vì nhiều lý do và cũng chỉ có 19 cái tên được mang sang Tunisia.

Cũng chính vì thế, ở trận đấu thứ 2 trong đợt tập trung này, Iraq đang nhận phải khá nhiều đánh giá không tốt trước cuộc đụng độ với Lybia. Tuy nhiên, điều đó cũng không đến mức quá đáng ngại như vậy, bởi lẽ trên thực tế, Libya vẫn là đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều so với thầy trò HLV Srecko Katanec.

Ngoài việc kém tới hơn 30 bậc trên BXH FIFA, bản thân Libya cũng gặp khó khăn vì tình trạng bất ổn chính trị, biểu hiện rõ nét nhất chính là việc trong vòng nửa nam qua họ chỉ thi đấu duy nhất 1 trận với Nam Phi ở vòng loại CAN Cup 2019, còn ở những đợt hội quân khác họ cũng đều không thể tập trung.

Hơn nữa, trong đội hình của Lybia  cũng không có nhiều những cái tên quá nổi bật, đchỉ có 1 vài cái tên đang chơi ở nước ngoài, nổi bật nhất là Tajouri-Shradi và El-Monir ở giải Nhà Nghề Mỹ; Benali của Crotone, còn lại đa phần đang thi đấu trong nước nhưng nên nhớ, giải VĐQG Lybia mùa này đang tạm hoãn và có nguy cơ bị hủy bỏ do xung đột chính trị.

Không những thế, trận đấu tới đây cũng được diễn ra tại Tunisia, đây lại là lợi thế cho Iraq khi đội bóng này không mất công di chuyển khi vừa có trận giao hữu với đội chủ nhà. Chinh vì thế, dù không có được lực lượng tốt nhất, thế nhưng trước 1 Libya còn tệ hại hơn, Iraq vẫn là cái tên đáng để đặt niềm tin ở trận này.

Trong 1 diễn biến khác, phong độ ghi bàn gần đây của Libya là không tồi, vấn đề chủ yếu nằm ở hàng thủ khi liên tiếp để lọt lưới, trong khi đó Iraq lại thiếu vắng những cái tên quan trọng ở hàng thủ, chính vì thế sự chắc chắn cũng không được đánh giá cao. Ở hoàn cảnh này, khả năng cho kịch bản tưng bừng bàn thắng là có thể xảy ra.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ: (Đang cập nhật)

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần chạm trán đầu tiên của 2 đội kể từ năm 1999.

- Ở 10 lần đụng độ trước đây, Iraq đã thắng 6, trong khi Libya chỉ thắng 1, còn lại là 4 kết quả hòa.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Iraq: Hassan, Mhawi, Ibrahim, Faez, Adnan, Kamel, Attwan; Hussein Ali, Resan, Yaseen, Mohanad Ali.

Libya: Matampi, Bangala, Ngimbi, Mfuki, Lusadisu, Bokadi, Gikanji, Tulengi, Ngulubi, Ngudikama, Makusu.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Iraq cả trận

DỰ ĐOÁN: Iraq 3-1 Libya

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo