x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ISRAEL VS BA LAN, 02H45 NGÀY 17/11: GIỮ CHẮC NGÔI ĐẦU

14:42 | 16/11/2019

Nhận định Israel vs Ba Lan, 02h45 ngày 17/11, bảng G vòng loại Euro 2020, sân Teddy. Với việc triệu tập lực lượng mạnh nhất trong chuyến làm khách của Israel, Ba Lan tự tin giành chiến thắng để giữ chắc ngôi đầu bảng G.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Với 19 điểm sau 8 lượt trận, Ba Lan đã trở thành đội bóng đầu tiên đoạt vé dự VCK EURO 2020 ở bảng G. Tuy vậy, do chỉ hơn đội xếp thứ 2 (Áo) 3 điểm nên "đại bàng trắng" vẫn cần thêm ít nhất 1 chiến thắng nữa để chính thức sở hữu ngôi đầu bảng đấu này. Chính vì vậy, ở màn đụng độ Israel đêm nay, thầy trò Jerzy Brzeczek vẫn được đánh giá cao về động lực.

Với 11 điểm, Israel đang đứng thứ 5. Trên lý thuyết, họ vẫn còn cơ hội lật đổ Áo để giành tấm vé thứ 2 ở bảng G. Tuy nhiên, đây là mục tiêu không thực tế. Chỉ cần hạ Macedonia ở trận đấu đêm nay, Áo sẽ chính thức có vé.

Trên sàn giao dịch, nhà cái niêm yết tỷ lệ 0:0 cho màn so tài này. Đây là kèo chấp hợp lý bởi Israel bất bại trong cả 4 trận sân nhà ở vòng loại (thắng 2, hòa 2). Nhìn xa hơn, họ đang duy trì mạch 7 trận không thua tại tổ ấm của mình. Cộng với ưu thế sân bãi, thầy trò Andi Herzog vẫn tạo ra sức hút không nhỏ trên sàn giao dịch, nhất là khi đối thủ của họ đã sớm giành vé dự VCK.

Nhưng như đã đề cập ở trên, Ba Lan vẫn cần thêm 1 chiến thắng nữa để chắc chắn giành ngôi đầu bảng G. Vì vậy, ở đợt tập trung này, HLV Jerzy Brzeczek vẫn triệu tập lực lượng mạnh với nhiều ngôi sao trụ cột như Wojciech Szczesny, Kamil Glik, Lukasz Pizczek, Maciej Rybus, Jan Bednarek, Kamil Grosicki, Grzegorz Krychowiak, Piotr Zielinski hay tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski, người đã ghi 5 bàn thắng ở vòng loại.

Hành trang mà Ba Lan chuẩn bị cho chuyến viếng thăm Israel là 2 chiến thắng liên tiếp trước Latvia và Macedonia. Đáng chú ý, trong cả 4 trận sân khách, "đại bàng trắng" đều bất bại, trong đó có 3 chiến thắng theo cả tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á. Nhìn xa hơn, họ đã thắng kèo ở 8/10 trận xa nhà gần nhất trên mọi đấu trường.

Ngược lại, Israel dù bất bại 4 trận sân nhà nhưng họ lại có tới 3 thất bại theo tỷ lệ châu Á. Thống kê này cho thấy đội quân của HLV Andi Herzog đang thi đấu không tốt như kì vọng. Trước đối thủ hơn hẳn về đẳng cấp như Ba Lan, rõ ràng Israel không đáng tin cậy. Đừng quên rằng ở lượt đi, họ đã dễ dàng để thua "đại bàng trắng" với tỷ số 0-4.

BẢNG XẾP HẠNG:

Thông tin tỷ lệ Israel vs Ba Lan:

Thành tích đối đầu Israel vs Ba Lan:

- Ở trận lượt đi tại sân nhà, Ba Lan đã đè bẹp Israel với tỷ số 4-0.

- Ba Lan toàn thắng trong 2 màn đụng độ Israel trước đây.

Đội hình dự kiến Israel vs Ba Lan:

Israel: Marciano, Dasa, Abd Elhamed, Taha, Bitton, Tawatha, Glazer, Natcho, Saba, Zahavi, Dabbur.

Ba Lan: Szczesny, Bereszynski, Glik, Bednarek, Reca, Krychowiak, Góralski, Zielinski, Grosicki, Szymanski, Lewandowski.

Dự đoán Israel vs Ba Lan:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Ba Lan cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Israel 1-2 Ba Lan

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
C2 CHÂU Á, VÒNG Chung Ket
23h00 Al Nahda (OMA) VS AL Ahed
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo