x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ISRAEL VS MACEDONIA, 01H45 NGÀY 06/9: TỰ TIN LÀM KHÁCH

16:04 | 05/09/2019

Nhận định Israel vs Macedonia, 01h45 ngày 06/9, bảng G vòng loại EURO 2020, sân Turner. Macedonia đang có phong độ ấn tượng trên sân khách khi bất bại trong 6/7 chuyến xa nhà gần đây.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/4

Để thua 0-4 trên sân của Ba Lan ở lượt trận thứ 4 tại Bảng G Vòng loại Euro 2020, Israel đã không thể nối dài mạch bất bại của mình lên con số 4 trận liên tiếp. Đáng nói hơn, thất bại này đã khiến cho thầy trò HLV Andi Herzog đang dần đánh mất lợi thế trong cuộc đua giành vé vào vòng chung kết.

Cụ thể lúc này, sau 4 lượt trận, Israel đang có được 7 điểm cùng vị trí thứ 2 tại Bảng G, kém đội dẫn đầu là Ba Lan 5 điểm, trong khi khoảng cách với đối thủ ngay sau là Áo chỉ bằng 1 kết quả hoà. Trong bối cảnh ấy, cuộc đụng độ với Macedonia tới đây chính là cơ hội để thầy trò HLV Andi Herzog ít nhất có thể củng cố được vị trí của mình.

Ở trận này, ngoài việc chỉ phải tiếp đón đối thủ không quá mạnh, Israel còn được chơi trên sân nhà, cần biết rằng, phong độ tại tổ ấm của thầy trò HLV Andi Herzog thời gian vừa qua là khá tích cực với 5 trận bất bại liên tiếp, trong đó có tới 4 chiến thắng. Riêng ở vòng loại Euro 2020 đang diễn ra, họ cũng đã thắng 1 và hoà 1 sau 2 trận được chơi trên sân nhà của mình.

Bên kia chiến tuyến, sau khởi đầu khá tích cực với 1 chiến thắng và 1 hoà, cả 2 lượt đấu gần đây, Macedonia đang gây ra nỗi thất vọng lớn khi đã toàn thua, đáng nói hơn cả 2 trận này họ đều có lợi thế sân nhà. Với kết quả như vậy, lúc này thầy trò HLV Igor Angelovski đã tụt xuống vị trí thứ 5 tại bảng G với 4 điểm sau 4 lượt trận.

Xét về khoảng cách, nếu như giành chiến thắng trước Israel ở vòng đấu tới đây, Macedonia thậm chí còn có cơ hội chiếm lĩnh chính vị trí của đối thủ, tuy nhiên trên thực tế, để có điểm đã là 1 nhiệm vụ hết sức khó khăn cho thầy trò HLV Igor Angelovski khi những gì họ thể hiện thời gian vừa qua là rất đáng báo động, chưa kể phải làm khách trên sân của đối thủ được đánh giá cao hơn.

Tuy nhiên, không vì thế mà hy vọng vào 1 kết quả tích cực dành cho Macedonia đã hết khi trên sàn giao dịch châu Á, họ chỉ bị chấp 3/4 cùng điểm ăn thấp hơn ở cuộc đụng độ tới đây. So với những lần viếng thăm sân của Israel trước đó, đây cũng là mức chấp không có gì quá nổi bật, thậm chí nó cũng chỉ bằng so với lần làm khách gần nhất của Macedonia trên sân của đối thủ này.

Trên thực tế, ở thời điểm hiện tại dù có phong độ không tốt, thế nhưng như đã nói cả 2 trận thua vừa rồi của Macedonia đều đến khi họ chơi trên sân nhà, còn khi phải làm khách, mọi chuyện sẽ rất khác, nhất là khi biết rằng có tới 6/7 chuyến xa nhà gần đây đội bóng vùng Balkan đã bất bại. Chính vì vậy, vẫn có thể trông đợi vào 1 kết quả tích cực cho thầy trò HLV Igor Angelovski ở trận đấu sắp tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng  ở cuộc đọ sức tới đây được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, trong bối cảnh mà hàng công của 2 đội đã chơi không đến nỗi nào trong giai đoạn vừa qua của Vòng loại Euro 2020, đây là mức tỷ lệ không thực sự tương xứng, vì thế mốc dưới sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cho trận đấu này.

Thông tin tỷ lệ Israel vs Macedonia:

Thành tích đối đầu Israel vs Macedonia:

- 5 lần đụng độ gần đây, Israel thắng tới 4, trong khi Macedonia chỉ thắng 1.

- Hai đội từng gặp nhau ở vòng loại Euro 2008, Israel đã toàn thắng cả 2 lượt trận.

- Trên sân nhà, Israel đã thắng 1 và thua 1 ở 2 lần gần nhất tiếp đón Macedonia.

- Macedonia đã thắng trong lần gần nhất làm khách của Israel.

Thông tin lực lượng Israel vs Macedonia:

Israel: Sheran Yeini, Itay Shechter, Eyal Golasa, Nir Bitton và Alon Turgeman vắng mặt vì chấn thương; trong khi Ben Sahar, Dor Micha, Eitan Tibi, Rami Gershon và Taleb Tawatha không được triệu tập.

Macedonia: Stefan Ristovski vắng mặt vì chấn thương; Darko Churlinov được triệu tập cho đội U21; trong khi Ferhan Hasani và Kristijan Toshevski không có tên đợt này.

Đội hình dự kiến Israel vs Macedonia:

Israel: Harush, Harush, Elhamed, Taha, Dasa, Peretz, Kayal, Natcho, Bitton, Soloman, Zahavi.

Macedonia: Dimitrievski, Alioski, Velkoski, Bejtulai, Zajkov, Elmas, Ademi, Bardhi, Nikolov, Nestorovski, Pandev.

Dự đoán Israel vs Macedonia:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Macedonia (+3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Israel 0-0 Macedonia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
04h00 Audax Italiano VS Coquimbo Unido
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo