x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH JEONBUK HYUNDAI VS JEJU UNITED, 17H00 NGÀY 31/7: NHIỆM VỤ PHẢI THẮNG

15:45 | 31/07/2019

Nhận định Jeonbuk Hyundai vs Jeju United, 17h00 ngày 31/7, vòng 23 VĐQG Hàn Quốc, sân Jeonju World Cup. Trong bối cảnh Ulsan Hyundai đã vượt lên chiếm ngôi đầu, Jeonbuk Hyundai cần giành trọn 3 điểm ở cuộc đụng độ với Jeju Utd trong loạt trận muộn vòng này.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 3

Giành chiến thắng tới 4-2 trên sân của FC Seoul ở vòng đấu vừa rồi, Jeonbuk Hyundai đã tiếp tục duy trì được vị trí dẫn đầu trên BXH giải VĐQG Hàn Quốc với 48 điểm sau 22 vòng đấu. Tuy nhiên, với việc đối thủ đang đứng thứ 2 là Ulsan Hyundai cũng đang có cùng số điểm và chỉ kém hơn về hiệu số bàn thắng bại, ngôi đầu của thầy trò HLV Jose Morais vẫn chưa có gì được đảm bảo.

Và ngay ở vòng 23, những nghi ngại với Jeonbuk Hyundai đã thành hiện thực khi ở loạt đấu sớm, Ulsan Hyundai đã có chiến thắng 3-1 trước FC Seoul, qua đó vượt mặt thầy trò HLV Jose Morais để chiếm lấy lấy ngôi đầu. Trong bối cảnh ấy, nếu không muốn bị đối thủ tạo ra khoảng cách, Jeonbuk Hyundai cũng cần giành trọn 3 điểm ở cuộc đụng độ với Jeju Utd trong loạt trận muộn vòng này.

Đây được xem như thử thách không quá khó khăn dành cho thầy trò HLV Jose Morais, ngoài việc chỉ phải đụng độ với đối thủ mà mình đã thắng tới 7 và chỉ hoà 1 ở 8 lần chạm trán gần nhất thì lúc này vị thế của Jeonbuk cũng tốt hơn nhiều so vớ Jeju Utd. Chưa kể phong độ của đội bóng có biệt danh Nokseakjeonsa này cũng khá tốt với 3 chiến thắng và chỉ để hoà 1 ở 4 vòng đấu gần đây.

Không những thế, ở cuộc đụng độ sắp tới Jeonbuk Hyundai còn được chơi trên sân nhà, cân biết rằng, họ đang duy trì được thành tích đầy ấn tượng với mạch 9 vòng bất bại liên tiếp vừa qua ở giải VĐQG Hàn Quốc, trong đó có tới 7 chiến thắng. Riêng ở cả 4 lần gần nhất tiếp đón Jeju Utd, thầy trò HLV Jose Morais cũng là những người được hưởng niềm vui trọn vẹn.

Ở bên kia chiến tuyến, sau giai đoạn thi đấu bết bát từ đầu mùa, giai đoạn gần đây, Jeju Utd đã cải thiện được đáng kể thành tích của mình, cụ thể như ở 4 trong tổng số 5 vòng đấu gần đây, họ đều đã có điểm. Cũng nhờ vậy mà thầy trò HLV Choi Yun-Kyum đã tạm thời thoát khỏi đáy BXH, vươn lên vị trí thứ 10 với 16 điểm sau 22 vòng đấu.

Tuy nhiên, chừng ấy là chưa đủ để Jeju Utd có thể hy vọng vào khả năng tìm kiếm 1 kết quả tích cực trên sân của Jeonbuk ở vòng đấu tới đây, ngoài việc phải chạm trán với đối thủ mạnh hơn nhiều thì bản thân thầy trò HLV Choi Yun-Kyum cũng đang có phong độ không thực sự tốt khi chơi xa nhà, cụ thể ở 5 trận gần nhất, họ đã để thua tới 3 và chỉ có 1 chiến thắng.

Trên sàn giao dịch châu Á, sự lo lắng cho Jeju Utd cũng được thể hiện khi họ bị chấp tới 1 1/4, cần biết rằng, kể từ năm 2006 đến nay, chưa lần nào đại diện miền đảo bị chấp qua mức 1 hoà khi làm khách của Jeonbuk Hyundai. Chính vì vậy, với những gì đang diễn ra, hy vọng vào 1 kết quả có lợi cho thầy trò HLV Choi Yun-Kyum là hết sức mong manh.

Bên cạnh đó, những lần đụng độ gần đây thường chứng kiến khá nhiều bàn thắng được ghi, đặc biệt là khi diễn ra trên sân của Jeonbuk Hyundai, chưa kể ở thời điểm hiện tại, hàng công của cả 2 đội đều đang có phong độ tốt, lại thêm mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 hoà, rõ ràng những yếu tố này đang mang đến nhiều hy vọng cho kịch bản tưng bừng lưới rung của trận đấu, vì vậy có thể đặt niềm tin cho mốc Tài.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 46 lần đụng độ gần đây, Jeonbuk Hyundai đã thắng 27, trong khi Jeju Utd chỉ thắng 9.

- 10 lần tiếp đón Jeju Utd gần nhất, Jeonbuk Hyundai đã thắng 7, hoà 1 và thua 2.

- Jeju Utd đã thua ở cả 4 lần cuối cùng làm khách của Jeonbuk Hyundai.

- 8 lần chạm trán gần đây, Jeonbuk Hyundai đã giành 7 chiến thắng và chỉ để hoà 1 trước Jeju Utd.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Jeonbuk Hyundai: Beom-keun, Lee Yong, Min-hyeok, Jeong-ho, Jin-su, Hyeok Jeong, Seon-min, Seon-yeong, Jun-ho, Lopes, Seung-dae.

Jeju United: Chang-keun, Jin-po, Dong-woo, Jovanovic, Woo-jae, Jun-jae, Sun-hyeong, Chang-min, Il-lok, Jin-su, Magno Cruz.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Jeonbuk Hyundai (-1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Jeonbuk Hyundai 3-1 Jeju United

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
19h00 Azerbaijan U16 VS Uzbekistan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo