x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH JONG AJAX VS NEC NIJMEGEN, 01H00 NGÀY 20/8: PHONG ĐỘ KÉM CỎI

10:45 | 19/08/2019

Nhận định Jong Ajax vs NEC Nijmegen, 01h00 ngày 20/8, vòng 2 hạng 2 Ha Lan, sân De Toekomst. Ngoài thực lực kém hơn, phài thi đấu trên sân khách, phong độ của NEC Nijmegen thời gian qua cũng rất tệ với việc không thăng 3 trận gần nhất.

TLCA: 0:3/4

TX: 3 1/4

Kết thúc mùa giải 2018/19, Jong Ajax mất đi khá nhiều trụ cột như Zakaria Labyad, Jurgen Ekkelenkamp, Noa Lang, Ryan Gravenberch, Dani de Wit và đặc biệt là tiền đạo Lassina Traoré - người đã ghi 8 bàn thắng chỉ sau 14 trận ra sân mùa trước. Lý do là bởi nhóm cầu thủ này được đôn lên đội 1 của Ajax.

Những sự mất mát này khiến lực lượng của Jong Ajax suy giảm đáng kể so với mùa trước, mùa giải mà họ kết thúc ở vị trí thứ 11 trên BXH với 56 điểm sau 38 lượt trận. Điều này đã sớm được thể hiện qua việc Jong Ajax nhận thất bại ngay trong ngày ra quân trước đối thủ không được đánh giá quá cao là FC Oss.

Bước sang lượt trận thứ 2, Jong Ajax được trở về sân nhà và tiếp đón NEC Nijmegen, đội bóng mùa trước nằm trong nhóm dự play-off thăng hạng nhưng bất thành. Xét về thực lực, Jong Ajax được đánh giá nhỉnh hơn so với NEC Nijmegen dù đã mất đi nhiều trụ cột. Chênh lệch này được thể hiện qua mức kèo châu Á được niêm yết trên sàn giao dịch là 0:3/4.

Ở mùa giải trước, Jong Ajax tiếp đón NEC Nijmegen trên sân nhà nhưng kèo châu Á chỉ là 0:0 hay mùa trước nữa cũng xuất hiện tỷ lệ tương tự. Điều này cho thấy các nhà cái đang đánh giá khá cao khả năng giành chiến thắng của Jong Ajax.

Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi ngoài thực lực kém hơn, phài thi đấu trên sân khách, phong độ của NEC Nijmegen thời gian qua cũng rất tệ với việc không thăng 3 trận gần nhất, bao gồm cả trận mở màn mùa giải mới tại tổ ấm của mình. Với màn trình diễn nghèo nàn này, quả thực rất khó để đặt niềm tin vào NEC Nijmegen.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 6 trận đối đầu trong quá khứ, Jong Ajax thắng 3 trận, hòa 1 và thua 2 trận.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Jong Ajax -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Jong Ajax 2-0 NEC Nijmegen

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Marseille VS Benfica
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo