x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH JORDAN VS AUSTRALIA, 23H00 NGÀY 14/11: GIỮ LẠI 1 ĐIỂM

09:33 | 14/11/2019

Nhận định Jordan vs Australia, 23h00 ngày 14/11, bảng B - VL World Cup 2022 KV châu Á, sân Amman International. Có lợi thế sân nhà, Jordan được tin tưởng có thể giữ lại ít nhất 1 điểm trong cuộc tiếp đón Australia.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/4

Chiến thắng 3-0 trước Nepal ở lượt trận thứ 3 đã giúp cho Jordan trở lại với vị trí thứ 2 ở Bảng B – Vòng loại WC 2022 khu vực châu Á sau khi để cho Kuwait cầm hoà ở lượt trận trước đó. Lúc này, với 7 điểm sau 3 lượt trận, thầy trò HLV Borkelmans đang hơn chính Kuwait 3 điểm, và cũng chỉ kém đội dẫn đầu là Australia với khoảng cách 2 điểm.

Ở lượt trận thứ 4 diễn ra tới đây, Jordan sẽ có cuộc chạm trán với Australia, nếu như giành chiến thắng, họ sẽ chiếm luôn ngôi đầu của đối thủ. Mặc dù vậy, đây sẽ là nhiệm vụ không hề dễ dàng với thầy trò HLV Borkelmans khi mà phía trước là 1 đối thủ rất mạnh, điều ấy cũng được phản ánh trên BXH FIFA khi Australia đang hơn họ tới 54 bậc.

Không những thế, màn trình diễn của Socceroos từ đầu vòng loại đến nay là cũng rất ấn tượng khi toàn thắng cả 3 lượt trận, cùng với đó là phong độ đáng sợ từ hàng công khi đã ghi tới 15 bàn thắng. Đáng nói hơn là ở cả 3 lượt trận vừa rồi, thầy trò HLV Graham Arnold đã làm hài lòng giới mộ điệu khi bất bại theo kèo châu Á, trong đó có 2 chiến thắng.

Trong khi đó, dù đã có được 7 điểm, nhưng những gì Jordan đã thể hiện sau 3 lượt trận vừa qua chưa đem đến sự tin tưởng, đầu tiên là chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Đài Loan, sau đó là bị cầm hoà 0-0 ngay trên sân nhà trước Kuwait và gần nhất chiến thắng 3-0 trước đối thủ yếu như Nepal cũng không đem đến sự thoả mãn cho người hâm mộ.

Hơn nữa, điều đáng nói là giai đoạn vừa qua đang chứng kiến niềm tin từ giới đầu tư dành cho thầy trò HLV Borkelmans đang dần ít đi khi cả 5 trận gần nhất họ đều để thua theo kèo châu Á, mà 4 trận trong số đó đã diễn ra trên sân nhà. Chính vì vậy, ở cuộc đụng độ Australia tới đây, dù có thêm lợi thế sân nhà, nhưng rõ ràng sự kỳ vọng cho đại diện Tây Á là không nhiều.

Tuy nhiên, trên sàn giao dịch châu Á, việc Australia chỉ được xếp ở tỷ lệ -1/2 lại đang đem đến hy vọng cho thầy trò HLV Borkelmans. Với phong độ và vị thế của mình, Socceroos xứng đáng được xếp ở mức chấp cao hơn thế, nên nhớ hồi đầu năm vừa rồi khi 2 đội gặp nhau ở Asian Cup trên đất UAE, họ cũng chấp tới 1 1/4. Chính vì vậy, đây là yếu tố đang phần nào kéo lại niềm tin cho Jordan ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4, đánh giá cho kịch bản tưng bừng lưới rung ở trận này là không cao. Thực tế thì với tính chất quan trong của trận đấu, bên cạnh đó phong độ và lối chơi của cả ở vòng loại lần này cũng đang cho nghiêng phần hơn vào sự chắc chắn, chính vì vậy, mốc dưới được xem là lựa chọn phù hợp hơn trong hoàn cảnh này.

Thông tin tỷ lệ kèo Jordan vs Australia:

Thành tích đối đầu Jordan vs Australia:

- Hai đội đã gặp nhau 5 lần trước đây, Jordan đã thắng 3, trong khi Australia chỉ thắng 2.

- Trên sân nhà, Jordan từng 2 lần tiếp đón Australia và họ đã toàn thắng.

- Đầu năm nay, 2 đội đã gặp nhau ở vòng bảng Asian Cup 2019 tại UAE, Jordan đã thắng 1-0.

Thông tin lực lượng Jordan vs Australia:

Jordan: Yazan Thalji dính chấn thương; trong khi Mohammad Shatnawi, Ahmed Al-Sughiar, Mussab Al-Laham, Rajaei Ayed, Mohammad Al-Zubi và Jaime Siaj bị loại khỏi đội hình sơ bộ.

Australia: Massimo Luongo và Apostolos Giannou dính chấn thương; Mathew Leckie bị loại khỏi danh sách tập trung. Langerak, Milligan, Jamie Maclaren cũng không được triệu tập.

Đội hình dự kiến Jordan vs Australia:

Jordan: Amer, Shelbaieh, Khattab,  Yaseen, Al Dmeiri, Murjan, Abdulrahman, Samir, Al-Bakhit, Ersan, Faisal.

Australia: Ryan, Grant, Souttar, Degenek, Smith, Mooy, Jeggo, Irvine, Borrello, Taggart, Mabil.

Dự đoán Jordan vs Australia:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Jordan (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Jordan 1-1 Australia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Fiorentina VS Vik.Plzen
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Indonesia U23 VS Australia U23
22h30 Qatar U23 VS Jordan U23
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
18h00 Hungary U16 VS Na Uy U16
GIAO HỮU U17, VÒNG T.4
17h59 Tunisia U17 VS Ai Cập U17
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo