x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH JUAREZ VS SANTOS LAGUNA, 08H00 NGÀY 24/2: NỖI LO XA NHÀ

23:18 | 23/02/2020

Nhận định Juarez vs Santos Laguna, 08h00 ngày 24/2, vòng 7 VĐQG Mexico Clausura, sân Olimpico Benito Juarez. Thành tích nghèo nàn trên sân khách với chỉ vỏn vẹn 1 kết quả hoà, còn lại là toàn thua sau 5 trận vừa rồi đang trở thành nỗi lo cho chuyến hành quân đến Olimpico Benito Juarez tới đây của Santos Laguna.

 

TLCA: 1/4:0

TX: 2 3/4

Sau khởi đầu không tốt ở thời điểm đầu năm 2020, Juarez đã dần bắt nhịp được với mùa giải, qua đó duy trì được sự ổn định về mặt phong độ cũng như thành tích ở các sân chơi mà họ tham dự. Tại Cúp QG Mexico, thầy trò HLV Caballero đã giành vé vào Bán kết sau khi vượt qua Dorados với tổng tỷ số 3-0 sau 2 lượt trận.

Ở sân chơi trường kỳ hơn là giải VĐQG Mexico giai đoạn Clausura 2020, đội bóng tân binh này cũng tạo dấu ấn khi có được vị trí thứ 5 trên BXH cùng 11 điểm sau 6 vòng đấu và đang có lợi thế trong cuộc cạnh tranh vé dự VCK cuối giai đoạn. Tiếp nối những thành tích trên, thầy trò HLV Caballero đang rất được kỳ vọng sẽ có kết quả tốt ở cuộc chạm trán Santos Laguna ở vòng đấu tới đây.

Lúc này, Juarez đang trải qua chỗi 7 trận chính thức liên tiếp bất bại, trong đó có tới 5 chiến thắng, riêng ở giải VĐQG Mexico, họ cũng thắng 3 hoà 2 ở 5 trận vừa rồi. Hơn nữa, ở trận đấu tới, thầy trò HLV Caballero cũng được chơi trên sân nhà, nơi họ đã thắng tới 4 và chỉ hoà 1 ở 5 trận gần nhất, trong đó từ đầu giai đoạn Clausura 2020 đến nay họ cũng bất bại sau cả 3 trận.

Phía bên kia chiến tuyến, mặc dù được đánh giá cao hơn và thành tích từ đầu giai đoạn Clausura 2020 đến nay cũng không đến nỗi quá tệ khi có được vị trí thứ 11 với 8 điểm sau 6 vòng đấu, thế nhưng nếu so về vị thế, của đội đã dẫn đầu suốt giai đoạn vòng bảng Apertura 2019 vừa rồi, đây là 1 kết quả gây thất vọng với người hâm mộ.

Bên cạnh đó, dù phong độ chung là không đến nỗi nào khi bất bại ở 4/5 trận vừa qua, riêng ở giải VĐQG Mexico là thắng 2, hoà 2 sau 5 vòng đấu, thế nhưng thành tích nghèo nàn trên sân khách với chỉ vỏn vẹn 1 kết quả hoà, còn lại là toàn thua sau 5 trận vừa rồi đang thực sự trở thành nỗi lo cho chuyến hành quân đến Olimpico Benito Juarez tới đây của thầy trò HLV Jorge Almada.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Santos Laguna được niêm yết ở tỷ lệ -1/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch cũng đang thực sự đem đến những lo ngại dù rằng mức chấp này so với những lần làm khách của Juarez trước đây là không quá tệ, nhưng rõ ràng với tình thế hiện tại, sẽ khó mà hy vọng vào kết quả có lợi cho đội bóng này.

Ở 1 góc độ khác, với lối chơi có phần khá cởi mở của 2 đội trong quãng thời gian vừa qua, bên cạnh đó là những lần đụng độ gần đây cũng thường chứng kiến kết quả khá bùng nổ, lại thêm việc mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 2 3/4 cùng thang điểm ăn cân bằng, khả năng cho kịch bản tưng bừng lưới rung ở cuộc đọ sức sắp tới đang được đánh giá khá cao, vì vậy nên đặt niềm tin cho mốc trên của trận đấu.

Thông tin tỷ lệ kèo Juarez vs Santos Laguna:

Thành tích đối đầu Juarez vs Santos Laguna:

- 9 lần đụng độ gần nhất, Juarez đã thua tơi 5 và chỉ có 4 kết quả hoà trước Santos Laguna.

- Trên sân của Juarez, Santos Laguna đã thắng 1 và hoà 3 ở 4 lần viếng thăm gần nhất.

- Santos Laguna đã toàn thắng cả chuyên môn lần kèo châu Á ở 3 lần đụng độ gần nhất với Juarez.

- Giai đoạn Apertura 2019, Santos Laguna đã thắng 3-0 khi tiếp đón Juarez.

Dự đoán Juarez vs Santos Laguna:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Juarez 2-2 Santos Laguna

 

XEM THÊM: lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo