x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH JUBILO IWATA VS GAMBA OSAKA, 17H00 NGÀY 15/6: TẠO CÚ BỨT PHÁ

10:49 | 15/06/2019

Nhận định Jubilo Iwata vs Gamba Osaka, 17h00 ngày 15/6, vòng 15 VĐQG Nhật Bản, sân Yamaha. Ở vòng đấu tới đây, Jubilo Iwata sẽ có cuộc chạm trán với Gamba Osaka, đây chính là cơ hội để đội chủ nhà tạo ra sự bứt phá cũng như khiến chính đối thủ gặp khó trong cuộc chiến trụ hạng.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Mặc dù vẫn chưa thể có sự bứt phá quá lớn trên BXH cũng như về mặt điểm số, thế nhưng những gì mà Jubilo đã thể hiện thời gian gần đây là tích cực hơn rất nhiều so với hồi đầu mùa. Cụ thể ở 5 vòng đấu vừa qua tại giải VĐQG Nhật Bản, thầy trò HLV Hiroshi Nanami đã giành được 2 chiến thắng và 1 kêt quả hòa.

Hiện tại, sau 14 vòng đấu, Jubilo Iwata đang có được 13 điểm cùng vị trí thứ 14 trên BXH, cần phải lưu ý thêm, lúc này đang có tới 4 đội có cùng số điểm như thầy trò HLV Hiroshi Nanami và chia nhau cả 5 vị trí cuối cùng trên BXH, trong đó Jubilo Iwata là những người đang đứng cao nhất nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Ở vòng đấu tới đây, Jubilo Iwata sẽ có cuộc chạm trán với Gamba Osaka, đội bóng đang đứng ngay sau họ trên BXH, đây chính là cơ hội để thầy trò HLV Hiroshi Nanami tạo ra sự bứt phá cũng như khiến chinh đối thủ gặp khó trong cuộc chiến trụ hạng. Đây là mục tiêu hoàn toàn khả thi khi biết rằng trận này họ sẽ được chơi trên sân nhà, nơi giúp họ có được 2 chiến thắng, 1 hòa sau 4 trận gần đây.
    
Tuy nhiên, đó chắc chắn sẽ là thử thách không hề dễ dàng khi bên phía đối diện Gamba Osaka cũng đang tỏ ra rất quyết tâm ở cuộc đụng độ lần này. Không những thế, nếu xét về mặt phong độ, thầy trò HLV Miyamoto thậm chí còn đang chơi tốt hơn đội chủ sân Yamaha khi đã bất bại cả 4 trận gần đây, riêng ở giải VĐQG Nhật Bản họ đã có điểm ở 5/7 trận vừa rồi.

Điều đáng ngại lớn nhất với Gamba Osaka trước cuộc đụng độ lần này có lẽ là phong độ thi đấu khi phải xa nhà trong thời gian qua, cụ thế, ở 4 vòng đấu gần nhất tại giải VĐQG Nhật Bản, họ chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm. Chính vì thế, thầy trò HLV Miyamoto cũng chưa thực sự là cái tên đáng được kỳ vọng nhiều hơn.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc giới điều khiển thị trường niêm yết tỷ lệ chính là hòa được thua cho trận đấu này cũng đang phần nào làm giảm niềm tin từ đội khách. Nên biết rằng, ở 9/10 lần gần nhất làm khách của Jubilo Iwata tại giải VĐQG Nhật Bản, Gamba Osaka đều được xếp chiếu trên. Ở vào hoàn cảnh phong độ đang có phần nhỉnh hơn đội chủ nhà, đây rõ ràng là mức kèo khiến cho Gamba Osaka trở nên không đáng tin cậy ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng ở trận đấu này được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn cân bằng. Trong bối cảnh mà cả 2 đội đều đang có phong độ ghi bàn không tốt, lại thêm kết quả đối đầu gần đây cũng không có nhiều bàn thắng được ghi, mức tỷ lệ này rõ ràng đang mang đến những hy vọng cho kịch bản tưng bừng bàn thắng của trận đấu, vì thế mốc trên sẽ là lựa chọn hợp lý hơn trong hoàn cảnh này. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 35 lần đụng độ gần đây, Jubilo Iwata đã thắng 12, trong khi Gamba Osaka thắng 18.

- 10 lần chạm trán gần nhất ở giải VĐQG Nhật Bản, mỗi đội đã có 4 chiến thắng, còn lại 2 kết quả hòa.

- Gamba Osaka đã thắng tới 5 và chỉ thua 4 ở 10 lần cuối cùng làm khách của Jubilo Iwata.

- Jubilo Iwata đã thắng 5, hòa 2 và thua 3 ở 10 lần gần nhất tiếp đón Gamba Osaka tại giải VĐQG Nhật Bản.

- Mùa trước, 2 đội đã hòa 1-1 trên sân của Jubilo Iwata ở lượt về, lượt đi Gamba Osaka đã thắng 2-0 trên sân nhà.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Jubilo Iwata (4-5-1): Kaminski, Oi, Takahashi, Shinzato, Ogawa, Miyazaki, Taguchi, Adailton, Yamada, Matsumoto, Rodrigues.

Gamba Osaka (4-4-2): Higashiguchi, Young-gwon, Miura, Fukuda, Takao, Kurata, Onose, Yajima, Takae, Ademilson, Meshino.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Jubilo Iwata 2-1 Gamba Osaka

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U18, VÒNG T.4
18h59 T.B.Nha U18 VS Thụy Sỹ U18
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo